x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò

An Lee 16:06 - 26/09/2022

Weibo ngày đầu tuần mở màn bằng loạt ảnh đẹp lộng lẫy của Địch Lệ Nhiệt Ba khi dự sự kiện. Ngoài ra còn có màn livestream của Triệu Lộ Tư, Nhậm Gia Luân, Đàn Kiện Thứ, La Vân Hi... Các đoàn phim cũng lần lượt leak ảnh và poster mới. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe xương cánh bướm đẹp hoàn hảo, Bạch Lộc mừng tuổi mới

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc cực mặn, thêm một cặp đôi nữa của Cbiz bị khui hẹn hò

Tối qua, dàn sao đình đám lần lượt đổ bộ livestream của các nhãn hàng. Gây chú ý nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô xuất hiện tại sự kiện với bộ đầm trắng khoe dáng cao, thon gọn, cùng làn da trắng mịn với phần thiết kế trễ vai. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là mái tóc xoăn nhẹ kiểu cũ. Kết hợp với tạo hình lần này trông vô cùng lộng lẫy, quyến rũ.

Cũng tham gia livestream nhãn hàng tối qua có Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên đại diện cho thương hiệu thời trang tuổi teen, vì thế mà đến với sự kiện có tạo hình nhí nhảnh, tinh nghịch một chút. Dù vẫn xinh xắn, đáng yêu đấy, nhưng so với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Triệu Lộ Tư tối qua gần như lép vế hoàn toàn.

Trong khi đó, 3 mỹ nam khác là La Vân Hi, Đàn Kiện Thứ và Nhậm Gia Luân cũng tham gia livestream. Cả 3 đều xuất hiện với trạng thái tốt nhất. Điều đáng lo có lẽ là vóc dáng của La Vân Hi khi anh vẫn chưa cải thiện được cân nặng.

Dương Dương hôm nay cũng chia sẻ hình ảnh mới. Diện áo sơ mi trắng, Dương Dương trông cực điển trai, đầy mê mẩn. Anh còn làm hội fan girl phải rần rần vì chiếc khuy áo nửa kín nửa hở. Với cái vẻ ngoài cực mlem này thì ai nói Dương Dương đã ngoài 30 rồi cơ chứ.

Ngoài dàn nam thần mỹ nữ đổ bộ livestream thì tối cuối tuần qua còn đặc sắc hơn khi blogger Lưu Đại Chùy khui tin hẹn hò. Cụ thể, blogger này tung ra loạt ảnh đi đánh tennis rồi về nhà riêng cùng nhau của Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ. Những đoạn clip sống động được tung ra thế này, e là cả Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đều khó có thể chối cãi rồi.

Dương Tử tung ảnh hậu trường phim, Bạch Lộc hơi buồn sau đồn đoán hẹn hò

Trường Tương Tư đóng máy cũng là lúc Dương Tử xả ảnh lên Weibo. Cô nàng tung hết những tấm ảnh hậu trường vui nhộn bên các bạn diễn. Dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên rất thân thiện, cũng vô cùng thoải mái khi làm việc.

Bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi gần đây tung trailer mới. Tuy được cảnh báo là phim rất ngược, nhưng trailer lại toàn cảnh ngọt ngào giữa Thành Nghị và Trương Dư Hi. Có vẻ như lo người xem sợ ngược, nên nền tảng mới cố tình cắt trailer thế này đây. An nghĩ với tình hình tung poster và trailer như hiện tại thì rất dễ Gió Nam Hiểu Lòng Tôi sẽ sớm lên sóng.

Trương Lăng Hách dạo gần đây đang chăm chỉ trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tạo hình của nam diễn viên được leak ra một chút, tuy chụp xa và mờ nhưng vẫn có thể thấy bộ đồ cổ trang. Gương mặt chụp cận rất điển trai, trạng thái có vẻ vẫn rất ổn khi tin đồn hẹn hò nổ ra.

Vướng đồn đoán hẹn hò với Trương Lăng Hách, Bạch Lộc giữ im lặng và chăm chỉ đi quay show. Loạt ảnh do fan chụp từ hậu trường cho thấy Bạch Lộc dường như kém vui hơn mọi ngày. Nụ cười không còn trên môi cô nàng như những hôm trước. Hi vọng tin đồn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của Bạch Lộc.

>> Xem thêm: Lộ Tư tươi rói sau lùm xùm, Bạch Lộc nguy cơ bị nữ phụ "diễm áp" 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh đẹp hết nước chấm của Nhiệt Ba tại sự kiện. Tin đồn hẹn hò của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên không khiến An bất ngờ là mấy. Đơn giản vì cặp này đã được dự đoán trước rồi. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.