x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Na Trát lép vế Châu Dã tại sự kiện, Bạch Lộc khoe mặt mộc kém xinh

An Lee 13:45 - 09/10/2022

Chiếm spotlight cuối tuần này là màn đổ bộ của dàn sao tới sự kiện Vogue. Bởi thế mà dù Địch Lệ Nhiệt Ba có đăng ảnh mới, hay Bạch Lộc khoe mặt mộc cũng chẳng được netizen chú ý nhiều. Ngoài loạt ảnh của các sao, ngày 9/10 này còn có một số ảnh leak từ hậu trường các bộ phim. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch gây bão với ảnh cũ, mỹ nữ khóc nhè khoe ảnh nhẹ nhàng 

Châu Dã, Tôn Di nổi bật tại sự kiện, Bạch Lộc khoe mặt mộc nhợt nhạt

Chiều tối qua, dàn sao đình đám đã cùng tham gia sự kiện Vogue. Đáng chú ý nhất là màn xuất hiện của Châu Dã với tạo hình như thiên kim tiểu thư. Cô nàng nhanh chóng gây bão mạng xã hội, trở thành mỹ nhân hot nhất tại sự kiện này. Quả thật với loạt ảnh hôm qua, mình cũng phải khen ngợi Châu Dã, vì dù có đụng hàng với Jisoo nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn không hề lép vế.

Tôn Di cũng là mỹ nhân nổi bần bật của sự kiện tối qua. Một mình cô nàng thay liền 2 bộ trang phục, một đen, một đỏ. Trong khi bộ đen mang đến cảm giác trầm ổn, thanh lịch, thì bộ đầm đỏ lại khiến netizen cảm nhận được vẻ ngoài quyến rũ, cực cuốn hút của cô nàng.

Kim Thần và Cổ Lực Na Trát là hai thái cực khác nhau trong sự kiện tối qua. Nếu Kim Thần gây ấn tượng với vóc dáng hoàn hảo, thậm chí là hơi mảnh mai quá thì Na Trát lại khiến netizen ngơ ngác vì trông mũm mĩm với chiếc đầm xanh. Cả hai đều nhận được sự quan tâm lớn của mọi người, tất nhiên nhan sắc của Kim Thần được khen nhiều hơn.

Một trong những cái tên khiến mình thấy mọi người tranh cãi nhiều nhất là Châu Đông Vũ. Không phải cô không xinh, mà là do bộ đầm phô toàn bộ khuyết điểm của nữ diễn viên. Vốn đã có một thân hình mảnh mai, Châu Đông Vũ lại không ngại diện đầm quây, làm cô nàng trông càng mỏng hơn. May là chiếc đầm xòe bên dưới đã cứu phần nào, nhưng mà tổng thể vẫn rất là dìm dáng nữ diễn viên.

Ngoài các tiểu hoa trên, sự kiện Vogue còn có dàn mỹ nhân đình đám như Đồng Dao, Trương Tiểu Phỉ, Lưu Văn, Lý Băng Băng... Tất cả đều xuất hiện xinh đẹp và có những tấm ảnh cực bắt mắt. Bên cạnh đó, hai sao nam xuất hiện tại sự kiện, góp vui cùng mọi người là Cung Tuấn và Đàn Kiện Thứ. Trong khi Cung Tuấn lòe loẹt với bộ vest xanh thì Đàn Kiện Thứ lại lịch lãm với bộ vest đen có thiết kế vai vuông góc. Nhìn qua hình ảnh này mới thấy nam diễn viên trẻ sở hữu bờ vai cực ăn tiền đó nha.

Gác lại sự kiện đêm qua, loạt ảnh mới hôm nay còn có những tấm hình do Địch Lệ Nhiệt Ba đăng tải. Có vẻ cô nàng đăng một vài tấm hậu trường trước đây chưa từng chia sẻ, từ ảnh chụp cận đến chụp xa và cả mấy tấm chụp selfie nữa. Nhưng dù là hình nào thì Nhiệt Ba vẫn đẹp nhé. Nhan sắc của cô nàng thì mấy ai mà bì kịp được.

Bạch Lộc hôm qua cũng chia sẻ loạt ảnh thường ngày. Có vẻ lần này cô nàng chụp mặt mộc. Nếu so với ảnh mặt mộc của Triệu Lộ Tư hôm trước thì mình thấy trạng thái da của Bạch Lộc có vẻ kém hơn. Nhưng dù sao cỡ này thì gương mặt tự nhiên của sao nữ nhà Vu Chính cũng là ổn rồi, makeup nhẹ nhàng một chút là xinh phải biết.

Tối qua, Dương Siêu Việt tham gia một buổi livestream. Diện bộ đầm trắng, nữ idol khoe nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Gương mặt xinh xắn của Dương Siêu Việt vẫn luôn là điểm nổi trội được nhiều người yêu thích.

Hậu trường ngọt ngào của Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân, Dữ Phượng Hành đóng máy tổ diễn viên phụ

Bộ phim Đại Tống Thiếu Niên Chí phần 2 đã khởi quay được một thời gian. Gần nhất là loạt ảnh tiết lộ tạo hình của Châu Vũ Đồng trên phim. Nữ diễn viên diện một thân màu trắng, nhan sắc khá tốt dù là ảnh chụp từ xa không rõ nét.

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Vũ Ninh và Lưu Thi Thi đóng chính cũng ít có thị phi. Mới đây nam chính của phim ngoài ảnh leak thì lại rước nhọc vào người khi lên livestream nói nam phụ Phương Dật Luân mang giày độn. Đã thế còn cảnh báo anh chàng nếu sau này makerting “diễm áp” sẽ đến tận nơi tính sổ với Phương Dật Luân. Lưu Vũ Ninh vì thế bị nói là vô duyên, EQ thấp. 

Gần đây, loạt hình ảnh của Dữ Phượng Hành được leak ra, cho thấy tổ diễn viên phụ của phim đã bắt đầu đóng máy. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng không ngừng có ảnh mới chụp cùng đoàn và các diễn viên. Cả hai chắc phải một thời gian nữa mới hoàn tất đến cảnh quay cuối của bộ phim.

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi do Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn đóng chính mới đây tung bộ ảnh hậu trường cảnh đám cưới. Dù nói Trần Triết Viễn có không tốt vì một vài ồn ào gần đây, nhưng mình phải công nhận chemistry của cậu và các diễn viên nữ rất tốt. Đóng với Thẩm Nguyệt đã ngọt rồi, sang đến phim với Triệu Lộ Tư cũng tình không kém. Âu đây cũng là lợi thế của anh chàng.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về cặp đôi của Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân mới đây đã chia sẻ loạt ảnh cực ngọt ngào. Cả hai selfie chung, đứng sát rạt nhau mà không hề ngại ngần. Tất nhiên đây cũng chỉ là tình anh em đồng nghiệp thôi, còn trên phim mới là tình cảm thật nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe mặt mộc đọ sắc Tịnh Y, kiss scene cực ngọt của Vụng Trộm 

Trên đây là những hình ảnh mới của ngày 9/10. Khiến mình quan tâm nhất chắc là loạt ảnh từ sự kiện của Vogue. Nhan sắc của Dương Siêu Việt hôm nay cũng rất ấn tượng đấy chứ? Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh này? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.