x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư khoe mặt mộc đọ sắc Tịnh Y, kiss scene cực ngọt của Vụng Trộm

An Lee 14:25 - 08/10/2022

Loạt ảnh mới của ngày 8/10 là hình ảnh của Dương Mịch, Vương Hạc Đệ, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y. Đã khá lâu rồi Đường Yên mới xuất hiện trên bìa tạp chí và phong cách của cô nàng đã thay đổi rõ rệt. Hình ảnh hậu trường của Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn tiếp tục leak. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ghen tỵ làn da trắng phát sáng của Lộ Tư, Tịnh Y khoe sắc lộng lẫy 

Cúc Tịnh Y xinh xỉu trong ảnh đi chơi, Vương Hạc Đệ cực điển trai trong bộ ảnh mới

Tuy chưa vào đoàn phim mới, song Vương Hạc Đệ dạo gần đây vẫn rất bận rộn với các dự án quay chụp quảng cáo, ghi hình show giải trí. Gần nhất, bộ ảnh mới của anh chàng được chia sẻ, mang đến cho fan những khoảnh khắc cực mlem. Phải nói gương mặt của Vương Hạc Đệ cực điển trai đó nha, tạo hình nào cũng có thể cân được dễ dàng.

Dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, dạo gần đây Đường Yên mới chăm chỉ trở lại showbiz. Cô chưa nhận phim mới, song vẫn tham gia quay chụp quảng cáo và dự sự kiện. Mới nhất là loạt hình ảnh của Đường Yên xuất hiện trên bìa tạp chí Modern Weekly. Phong cách mạnh mẽ như ngự tỷ của Đường Yên đã giúp “bà mẹ một con” rũ bỏ hoàn toàn hình tượng ngọt ngào, nữ tính khi xưa rồi.

Dương Tử hôm nay cũng có bộ ảnh quảng cáo mới dành cho một thương hiệu thời trang. Ảnh này thì dĩ nhiên phải qua photoshop trước rồi, nhưng mà cô tạo dáng hơi kỳ một chút. Dù sao thì ở loạt ảnh này, Dương Tử cũng xinh, vóc dáng khá ổn chứ không ố dề như hôm dự sự kiện.

Không ngừng cập nhật ảnh mới là Triệu Lộ Tư. Cô nàng dù bận rộn quay phim vẫn rất chăm chỉ chia sẻ ảnh để người hâm mộ ngắm nhìn. Mới nhất là những tấm selfie, dường như là để mặt mộc thì phải. Mình phải khen Triệu Lộ Tư có làn da cực ăn tiền đó nha, trắng mịn không tì vết. Mà hai tấm ảnh này dường như cũng không qua chỉnh sửa hay bất kỳ bộ lọc nào. Vậy là quá đẹp rồi.

Phòng làm việc của Cúc Tịnh Y mới đây đã chia sẻ loạt ảnh còn sót lại trong chuyến đi chơi của nữ idol. So với Triệu Lộ Tư thì Cúc Tịnh Y trang điểm kỹ càng đậm nét hơn nhiều. Dù sao cũng là ra phố mà, nên trang điểm một chút cũng không có gì đáng trách. Vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, biểu cảm đáng yêu, Cúc Tịnh Y đã chiếm trọn cảm tình của mọi người rồi.

Phim của Triệu Lộ Tư leak luôn ảnh tập cuối, Vương Hạc Đệ bị đào lại tạo hình cũ ở Ngộ Long

Bộ Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn đến nay vẫn chưa có thông tin lên sóng. Vậy mà phim vẫn leak ảnh đều đặn mỗi tháng. Gần nhất là loạt hình ảnh của Tiêu Chiến trên phim trường. Tạo hình bạch y của anh chàng đảm bảo đẹp mắt nha, fan mê mà người xem chắc chắn cũng say đắm đấy.

Nhọ nhất trong những bộ đang quay chắc là Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn. Vì là quay ngoại cảnh nên bộ này leak liên tục. Dù đoàn phim đã lên tiếng nhắc nhở nhưng ảnh vẫn tuồn ra đều đều. Mới nhất, những phân cảnh cầu hôn của Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ cũng bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Đoán chừng đoạn này ở tập cuối đấy, mà giờ leak cả rồi thì còn gì đâu.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Vương Hạc Đệ. Tạo hình tóc bạc bạch y của anh chàng trong Ngộ Long bất ngờ bị đào lại. Mình thấy Vương Hạc Đệ trong tạo hình này khá đẹp đó chứ, không hiểu sao lên hình lại “xu cà na” trông dìm sắc như vậy. Nếu Ngộ Long chăm chút hơn ở cảnh quay, có lẽ anh chàng đã không bị chê sấp mặt như vậy rồi.

>> Xem thêm: Dương Mịch gây bão với ảnh cũ, mỹ nữ khóc nhè khoe ảnh nhẹ nhàng

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/10. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là chiếc mặt mộc đẹp không tì vết của Triệu Lộ Tư. Cúc Tịnh Y hôm nay cũng rất xinh xắn nhé. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh mới của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọc Cốt Dao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.