x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm bị chê phim rác, cạn lời với Kim Hạn

Hóng hớt Cbiz 18:13 - 13/09/2021

Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling) – phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hi Hành, xoay quanh câu chuyện nữ chính Quân Cửu Linh (Bành Tiểu Nhiễm diễn) một lòng báo thù thay cha nhưng cũng hết lòng vì dân vì nước, tế thế cứu người. Từ một cô công chúa tinh thần sa sút, niết bàn trùng sinh, trở thành danh y vang danh khắp nơi. Bộ phim đã chính thức lên sóng vào tối ngày 07/09, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo Hóng Hớt Cbiz xem phim thì nhân vật Quân Cửu Linh – Cửu Linh Công chúa do Bành Tiểu Nhiễm thể hiện là một cô gái có tính cách lạc quan, lương thiện, hết lòng say mê với y thuật. Trong một lần nàng bị kẻ gian tính kế dẫn đến nhà tan cửa nát, mất đi người thân, dung mạo bị hủy.

Để trả mối huyết hải thâm thù này, Cửu Linh ẩn nấp dưới một danh nghĩa khác, âm thầm điều tra, sau gặp được nam chính là Thế tử Chu Toán (Kim Hạn diễn). Cuối cùng, Cửu Linh cũng tìm ra chân tướng, đồng thời dựng lên y quán tế thế cứu người.

Quân Cửu Linh được xem là tác phẩm cổ trang mới nhất đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau khi thành danh nhờ vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung vào 2 năm trước. Dù hóa thân vào nhân vật công chúa nhà tan cửa nát nhưng so với Tiểu Phong, Cửu Linh may mắn hơn rất nhiều khi bên cạnh nàng luôn có 4 “anh trai mưa” âm thần ở bên, hỗ trợ hết mình trên bước đường sau này.

Nếu như Bành Tiểu Nhiễm nhận được nhiều lời khen của khán giả khi sở hữu nhan sắc cao cùng với tạo hình hồng y cực đẹp thì nam chính Kim Hạn lại vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của người xem từ hình tượng đến đời tư, nhân cách. Họ cho rằng Kim Hạn không phù hợp với các tạo hình cổ trang, chưa kể khả năng diễn xuất thì dở tệ khiến khán giả “ngứa mắt” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài đánh giá của Cnet nhé!

- [+1 sao] Diễn với nam chính thế này thì vất vả cho nữ chính quá.

- [+2 sao] Sao có nam chính xấu thế này chứ. Thật sự hết muốn xem.

- [+1 sao] Sao lại để cô nàng xinh đẹp hợp tác cùng nam diễn viên xấu trai thế này chứ. Thế nhưng, phim dở cũng không là mình họa do nam chính gây ra. So với Đông Cung thì tác phẩm này không thể nào bằng xét trên mọi phương diện.

- [+3 sao] Nếu như tôi trúng vé số, tôi sẽ lấy toàn bộ số tiền đổ vào để đổi mặt nam chính.

- [+1 sao] Nhan sắc của nam chính thật sự có thể dọa người đó. Yêu cầu nhan sắc của phim cổ trang rất cao, thế này thì không ổn rồi.

- [+2 sao] Năn nỉ đó. Không có nhan sắc thì đừng có mà diễn cổ trang được không!

- [+1 sao] Nói bộ phim này là phim rác không sai chút nào. Tôi chỉ xem 16 phút đã không muốn xem nữa rồi. Miễn cưỡng kiên trì chút đỉnh là vì có phân cảnh của Bành Tiểu Nhiễm.

- [+2 sao] Muốn hỏi thử có phải Kim Hạn đắc tội với stylist không. Hủy hoại cả một khuôn mặt.

- [+1 sao] Nghe tin phim lên sóng tôi rất mừng vì đây là phim đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm. Nhưng kết quả không xem còn hơn. 

- [+3 sao] Xem vài tập thấy nữ chính còn được nhưng nam chính thì cạn ngôn. Chỉ muốn xem cảnh của nữ chính thôi, nam chính diễn quá tệ.

- [+1 sao] Tình tiết lộn xộn, cắt ghép lung tung, nam chính thì quá xấu. Xứng đáng 1 sao.

Trong khi đó, Hóng Hớt Cbiz thấy tình hình khán giả Việt Nam cũng chả khả quan gì, nhất là đối với Kim Hạn:

-Mặt không đẹp thêm cái nết cũng không đẹp nốt, đẹp mà diễn đơ còn miễn cưỡng xem chứ đã xấu còn đơ thì bye. Đứng với  Bành Tiểu Nhiễm thấy đúng lệch đôi luôn 

-Định bảo không đẹp nhưng diễn hay thì cũng ok, nhưng nhìn cảnh anh khóc em cười muốn rớt bướm nên thôi e xin miễn comment 

-Tạo hình xấu thôi, qua Cẩm Tú Vị Ương với Sở Kiều đi. Trời ơi xĩu up xĩu down, Sất Vân Nam tướng quân của tôiiiiii

-Mà mấy chế có công nhận tội chị Bành Tiểu Nhiễm không? Mãi mới có phim (có vẻ nổi) xong lại cp với ông nam9 nhìn tệ hết sức 

-Xem mấy phim có Kim Hạn đóng thì thấy rốt cuộc anh này hợp đóng vai nam đê tiện hơn 

-Kim Hạn không hợp cổ trang rồi, thấy tạo hình cổ trang nào cũng xấu. Đợt đóng phim gì mà tạo hình đầu đinh quân nhân, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh ý, phim đấy trông ngầu mà cũng đẹp phết nữa.

-Tui thấy ông này không đẹp. Và mặt có nét ác ác nên đóng vai phản diện hợp hơn. Chứ vào vai này thấy ghê ghê. Tui ghét cha này từ vụ bị bên Tôn Di tố trước khi đóng cảnh hôn cố tình ăn tôm hùm đất (biết cái mùi nó thế nào rồi đấy ). Mặt đã không đẹp đến cái nết cũng chả đẹp luôn. Đang rất quan ngại cho chị Bành 

-Vừa xấu lại còn diễn đơ nữa, diễn chán đời

-Không vì nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm thì tui drop cái phim này từ tập 3 rồi, nói tới tạo hình thì nam chính không được đẹp, nam phụ cũng xoàng xoàng, phục trang phèn phèn, nói tới diễn xuất thì nữ chính đẹp nhưng diễn đơ, nam chính diễn khá khẩm hơn tí xíu, còn các nhân vật còn lại đơ hoặc là gồng toàn tập (trừ vai Quân sư phụ ra do diễn viên gạo cội nào đóng mình quên rồi)  :)) 

Chưa kể tới cái nội dung buff nữ chính vcl thú thật mấy năm rồi kể từ thời Khuynh Thế Hoàng Phi tôi chưa được xem bộ ngôn tình nào mà nữ chính vừa bàn tay vàng vừa thánh mẫu Mary Sue như thế, vầng hào quang nhân vật chính toả ra khắp nơi, gặp anh nào là hớp hồn anh đó, buff vô lý tới nỗi tôi tò mò tại sao nữ chính lại hành thích hoàng thượng thất bại, rõ ràng cầm cái phi tiêu đứng từ xa phi vô đầu hoàng thượng cái là end phim ngay lập tức rồi.

 -Chán thiệt… mê Vương Hựu Thạc. Phim này Kim Hạn tạo hình qá xấu. 

-Ông này đóng vai ác, vai phụ thì ok chứ đóng mấy vai chính nó cấn cấn kiểu gì

-Bạn này không có vibe nam chính, trước trẻ nhìn còn đỡ giờ kiểu có tuổi trưởng thành rồi các nét nhìn thô đi lộ hết khuyết điểm

-Ủa sao trailer kỳ dẫy, nam chính không đẹp là do nhan sắc nhưng tạo hình không đẹp mà nam chính diễn gì giả trân thế.Bạn này đóng Kim Tịch Hà Tịch hay lắm mà

-Xem phim này vì dàn nam phụ thôi chứ không nuốt nổi nhan sắc và diễn xuất của nam chính, mỗi lần tới cảnh có nam chính toàn phải tua, phim hay nhưng điểm trừ duy nhất là nam chính. 

-Không có tí hào quang nam chính nào. Tạo hình xấu mà diễn xuất thì chán kinh khủng

 

Chao ôi, đọc qua bình luận mà Hóng Hớt Cbiz thấy tội đoàn phim luôn đó, Kim Hạn rõ ràng không hợp với cổ trang khiến cho bộ phim tụt dốc thảm hại trong mắt khán giả. Với loạt bình luận chê bai khắp các mặt trận thế này thì hỏi sao phim không ít người xem, dân tình rụng rơi dần dần hết rồi. 

Hóng Hớt Cbiz lại thấy tội Bành Tiểu Nhiễm quá, Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling) lên sóng không hot bằng Đông Cung, tạo hình nam chính mà không hợp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của khán giả. Thật lòng Hóng Hớt Cbiz cũng không biết cứu thế nào nhưng nếu các bạn mê Tiểu Nhiễm thì xem ủng hộ cô ý nha.

>>>Xem thêm: Dàn sao phim Quân Cửu Linh: Kim Hạn thua visual nam phụ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.