x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ chính trung niên trong phim jTBC: Ra Mi Ran chứng minh đẳng cấp

Pitaya 07:50 - 05/06/2023

Mình thấy rằng chỉ trong 5 tháng đầu năm 2023, đài cáp jTBC đã đạt được những kỷ lục ấn tượng với những bộ phim truyền hình chất lượng cao, gây bão. Đã có đến ba tác phẩm truyền hình ra mắt trong năm nay lọt vào top danh sách 10 bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử trên jTBC, cho thấy 2023 là một năm ăn nên làm ra của đài cáp này. 

Tác phẩm đầu tiên đạt thành tích này là Agency, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Bo Young có tỷ suất người xem cao nhất là 16.044% và hiện đang ở đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách. 

Chỉ sau đó vài tháng, jTBC lại tiếp tục gây ấn tượng khi có thêm hai tác phẩm mới lọt vào danh sách, đó là Doctor Cha có tỷ suất người xem cao nhất là 18.493% tính tới tập 14 và The Good Bad Mother có tỷ suất người xem cao nhất là 10.257% tính tới tập 11. Điều đáng nói là hai bộ phim này đều chưa kết thúc và mình tin chắc rằng, thành tích sẽ cao hơn nữa.

Ngoài ra, một trong những điểm khiến mình ấn tượng nhất với bộ ba tác phẩm này đó là cả ba đều xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ trung niên, cả về sự nghiệp, hôn nhân hay gia đình. Không sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, cả ba bộ phim đều chinh phục khán giả nhờ dàn nữ chính đã ở tuổi ngoài tứ tuần như Lee Bo Young, Ra Mi RanUhm Jung Hwa.

Uhm Jung Hwa trong Doctor Cha

Trong vai Cha Jung Seok, Uhm Jung Hwa đã thể hiện sống động, tinh tế hình ảnh một người phụ nữ cam chịu, lùi về làm nội trợ và chỉ biết sống vì chồng con đột ngột thay đổi, trở nên nhiệt huyết và hết mình vì đam mê ở độ tuổi trung niên. 

Mình cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1969 đã truyền tải được trọn vẹn diễn biến tâm lý của nhân vật, đặc biệt trong những phân cảnh xúc động, đòi hỏi nhiều cảm xúc.

 >>Xem thêm: Doctor Cha lập lại trật tự top 5 phim có rating cao nhất đài JTBC

Bên cạnh đó, điều mình thích nhất là Uhm Jung Hwa còn khéo léo cài cắm thêm sự hài hước đầy tinh tế, khiến cho các tình huống trầm buồn trở nên dễ chịu, nhẹ nhàng hơn. Mình đánh giá rất cao những phân cảnh bùng nổ cảm xúc, vừa có sự sâu sắc vừa đan xen sự dí dỏm mà Uhm Jung Hwa đã truyền tải qua nhân vật Cha Jung Seok.

Ra Mi Ran trong The Good Bad Mother

The Good Bad Mother hiện đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhờ những tình tiết sâu sắc, cảm động. Bên cạnh nam chính Lee Do Hyun, nhân vật người mẹ do Ra Mi Ran thủ vai cũng được coi là linh hồn của bộ phim.

Trong phim, nữ diễn viên đã khắc họa thành công hình ảnh người mẹ cứng rắn, có cách dạy dỗ con khắc nghiệt nhưng ẩn sâu bên trong là lòng trắc ẩn và tình yêu thương con vô bờ bến. Ngoài ra mình cũng thấy được tương tác tự nhiên, ăn ý giữa Ra Mi Ran và "con trai" Lee Do Hyun, từ đó mang lại nhiều cảm xúc và suy nghĩ sâu lắng khi theo dõi The Good Bad Mother.

Càng về những tập sau, diễn xuất của Ra Mi Ran càng đỉnh cao, thể hiện khéo léo những giằng xé nội tâm của nhân vật, khiến mình cảm động và càng đắm chìm vào mạch phim hơn nữa.

Lee Bo Young trong Agency

Trong Agency, chị đẹp Lee Bo Young vào vai Go Ah In, người phụ nữ xuất thân từ gia đình nghèo khó và đi lên bằng thực lực, đạt được thành công trong sự nghiệp. Cô bắt đầu làm việc tại một công ty quảng cáo từ cấp nhân viên nhưng sau đó bằng sự nỗ lực và khao khát thành công, Ah In đã từng bước thăng tiến để có thể bước lên vị trí cao hơn, trở thành nữ CEO đầu tiên của một công ty quảng cáo lớn.

Với vai diễn này, Lee Bo Young ở độ tuổi U50 vẫn khiến mình phải trầm trồ vì nhan sắc cực phẩm của nữ diễn viên. Đổi gió với mái tóc ngắn cá tính, cô cũng tạm rũ bỏ hình tượng nữ chính nhu mì, dịu dàng thường thấy của bản thân để phô ra một màu sắc hoàn toàn mới.

Thay vì sự nữ tính, Lee Bo Young trong Agency mang nét đẹp của sự mạnh mẽ, hấp dẫn của một người phụ nữ thành đạt. Có thể nói, vai diễn này chính là một cú chuyển mình mạnh mẽ của nàng hậu xứ Hàn, chứng minh khả năng biến hóa và diễn xuất không phải dạng vừa của cô.

  >>Xem thêm: Doctor Cha: "Bé 3" Choi Seung Hi đáng thương 1 nhưng đáng trách 10

Với bộ ba nữ chính quá đỗi xuất sắc trong nửa đầu 2023, mình thấy cũng không có gì là lạ khi jTBC đạt được những thành tích tốt trên màn ảnh nhỏ. Về phần mình thì mình đặc biệt yêu thích diễn xuất của Ra Mi Ran và rất hy vọng rằng The Good Bad Mother sẽ ngày càng có thành tích tốt hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.