x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngôi Nhà Hạnh Phúc sau 12 năm: Thuỷ Tiên viên mãn, Minh Hằng cô đơn

Đức Nguyên 18:01 - 20/08/2021

Ngôi Nhà Hạnh Phúc là bộ phim remake từ tác phẩm cùng tên của truyền hình Hàn Quốc, được lên sóng năm 2009 và nhanh chóng trở thành “bom tấn” làm chao đảo màn ảnh nhỏ thời điểm ấy. Bộ phim này khiến tôi ấn tượng bởi kịch bản siêu dễ thương, có nhiều phân đoạn lãng mạn xen lẫn nhiều tình tiết hài hước, lại được hóa thân bởi dàn sao vừa đẹp vừa diễn đỉnh như Lam Trường, Thủy Tiên, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng cùng một số diễn viên phụ.

12 năm sau thành công của bộ phim truyền hình đình đám này, mỗi diễn viên chính đều có hướng đi riêng để phát triển sự nghiệp và xây dựng gia đình. Điểm chung của dàn sao Ngôi Nhà Hạnh Phúc là ai cũng kiên trì làm nghệ thuật cho đến thời điểm hiện tại và có sự nghiệp vững chắc. Tuy nhiên về hôn nhân thì có người hạnh phúc viên mãn bên tổ ấm nhỏ, có người vẫn đang độc thân và chưa thấy “dấu hiệu” báo hỷ.

>>>Xem thêm: Những "kỉ lục" của phim Cây Táo Nở Hoa

Trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Minh Hằng vào vai một cô nàng đáng yêu, có chút ngổ ngáo tên là Minh Minh. Theo dõi trên phim và cả nữ ca sĩ, diễn viên này ngoài đời thì tôi thấy đạo diễn quả là biết chọn mặt gửi vàng bởi vai này như được “đo ni đóng giày” cho Minh Hằng, bình thường cô cũng rất cá tính và sôi nổi. Chính vì vậy xem Ngôi Nhà Hạnh Phúc bản việt cảm giác rất chân thật, tự nhiên qua sự thể hiện của “Bé Heo”.

Sau tác phẩm truyền hình ăn khách này, nữ diễn viên còn tiếp tục góp mặt trong các dự án phim khác như Vừa Đi Vừa Khóc, Sắc Đẹp Ngàn Cân,… Mỗi vai diễn của cô dù màu sắc khác nhau nhưng đều để lại cho tôi những ấn tượng riêng. Minh Hằng định hướng và theo đuổi con đường trở thành một nghệ sĩ “đa zi năng” và đến thời điểm hiện tại tôi thấy cô đã thành công với rất nhiều “trái ngọt”.

Trong vài năm trở lại đây, Minh Hằng thử sức làm huấn luyện viên, hướng dẫn các thí sinh tham gia chương trình Gương Mặt Thương Hiệu - The Face khiến tôi thực sự ấn tượng. Bên cạnh đó cô còn tự đứng ra sản xuất phim web drama và làm nữ chính luôn trong Kẻ Săn Tin.

Ở thời điểm hiện tại, tên tuổi Minh Hằng gần như đã phủ sóng ở mọi “mặt trận”, cả phim ảnh, quảng cáo, âm nhạc hay thời trang. Mức cát-xê của nữ diễn viên, ca sĩ này cũng “không phải dạng vừa”, chính vì thế mà cô này xứng đáng nằm trong top những mỹ nhân xinh đẹp và giàu có nhất Vbiz sau 12 năm tham gia Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Người tình màn ảnh của Minh Hằng trong bộ phim này là Lương Mạnh Hải trong vai Vương Hoàng - một anh chàng điển trai, thi thoảng hơi kì cục nhưng xuất thân nhà giàu sang quyền quý. Sau nhiều tình huống dở khóc dở cười thì Hoàng và Minh đã có cái kết đẹp khiến tôi “lụi tim”.

Sau bộ phim này, tôi thấy Minh Hằng và Lương Mạnh Hải tiếp tục cùng góp mặt trong bộ phim Vừa Đi Vừa Khóc và cũng trở thành tác phẩm bom tấn truyền hình. Thừa thắng xông lên, nam diễn viên hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đăng trong các dự án phim Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương, Vòng eo 56... Đến năm 2019, Lương Mạnh Hải thử sức với vai trò đạo diễn với phim Hoa Hậu Giang Hồ khiến tôi bất ngờ vì bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, qua mười mấy năm kể từ khi bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc phát sóng nhưng tôi thấy Lương Mạnh Hải chẳng khác gì, vẫn giữ được sự trẻ trung, phong độ. Đặc biệt, nam diễn viên này rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến nay anh yêu ai thì vẫn đang là một ẩn số khiến tôi rất tò mò.

>>>Xem thêm: Đặng Minh Cúc: Gây ấn tượng với loạt vai ngổ ngáo, phản diện

Trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Thủy Tiên là tình địch của Minh Hằng khi hóa thân thành Bảo Yến, một cô nàng có tính cách tưng tửng, trông thì vô lo vô nghĩ đấy nhưng mà lại có chiều sâu. Thời điểm đó, không khi tham gia dự án phim này với vai trò diễn viên, Thủy Tiên cũng chính là nữ ca sĩ thể hiện ca khúc nhạc phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Năm 2014, nữ ca sĩ, diễn viên này quyết định yên bề gia thất, làm cô dâu của cầu thủ Công Vinh sau 6 năm bên nhau tìm hiểu và cặp đôi này chung sống hạnh phúc, được mệnh danh là David - Victoria Beckham của Việt Nam. Họ có chung với nhau một cô con gái rượu đáng yêu, kháu khỉnh, tên thường gọi ở nhà là Bánh Gạo.

Kể từ khi lập gia đình, Thủy Tiên tập trung vào lo cho tổ ấm nhỏ, ít hoạt động showbiz hơn, phụ chồng kinh doanh. Tuy nhiên vợ chồng nữ ca sĩ này lại khiến tôi ngưỡng mộ vì thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn như người bị bệnh nan y, chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, dịch bệnh, Thủy Tiên không quản ngại khó khăn.

Lam Trường cũng khiến tôi ấn tượng khi góp mặt diễn xuất trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc, nam ca sĩ vào vai một anh chàng giám đốc thành đạt, điển trai và rất ga lăng, yêu nhà thiết kế Bảo Yến. Dù không xuất hiện nhiều trên màn ảnh như ba diễn viên trên nhưng “anh Hai” vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến và nhớ đến vai diễn của anh khi nhắc đến Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Sau bộ phim này, Lam Trường chủ yếu tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và cho đến hiện tại nam ca sĩ vẫn là một ngôi sao được nhiều phòng trà, sự kiện săn đón. Anh kết hôn với vợ đầu và có chung một cô con gái, hiện tại đang ở với vợ hai, sinh thêm một cô con gái đáng yêu. Theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, tôi thấy anh hay chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

>>>Xem thêm: Sau 15 năm, dàn sao Nhật Ký Vàng Anh bây giờ ra sao?

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.