x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những "kỉ lục" của phim Cây Táo Nở Hoa

Đức Nguyên 11:01 - 04/08/2021

Cây Táo Nở Hoa là bộ phim xoay quanh đề tài về tình yêu, hôn nhân và gia đình khiến tôi ấn tượng nhất trong thời gian vừa qua. Bộ phim này mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cùng những bài học kinh nghiệm sống đắt giá cho mỗi khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Để làm nên một tác phẩm phim truyền hình thành công như vậy, chắc chắn ê-kip đã phải rất vất vả, hi sinh không ít.

 Bộ phim với nhiều bi kịch đến với hai nhân vật nhiều đau khổ do Hồng Ánh và Thái Hoà thủ vai. Chính vì thế mà đây là cặp diễn viên tốn nhiều nước mắt nhất phim. Khi theo dõi bộ phim này, tôi cảm thấy họ chính là linh hồn của bộ phim bởi lối diễn xuất rất chân thật, tự nhiên.

 Đạo diễn Võ Thạch Thảo chia sẻ, khi quay bộ phim Cây Táo Nở Hoa, hai diễn viên Nhã Phương và Trương Thế Vinh bị ốm nhiều lần. Nam diễn viên nổi hạt dây thanh quản gần một tháng trời, đau họng và mất tiếng. Khi sức khỏe dần hồi phục, Trương Thế Vinh lại tiếp tục quay cảnh dầm mưa khiến bệnh lại trở nặng. Đây là sự hi sinh, đánh đổi của diễn viên vì nghệ thuật mà mỗi khán giả chúng ta nên trân trọng. 

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn phải đi mổ giữa giai đoạn quay phim vì bị kéo mây mắt. Cảnh quay đám tang ông bố đã phải dời lịch quay vài lần vì nữ diễn viên này hồi phục lâu, đến lúc cố để quay được thì mắt cô vẫn đang còn đỏ nhưng rất may là vẫn kịp, không ảnh hưởng quá nhiều.

 >>>Xem thêm: Song Luân và các sao nam khiến fan bấn loạn khi "khoe thân" trên phim

Xem bộ phim này, Thái Hòa là nhân vật trung tâm, là trục chính xuyên suốt với tất cả nhân vật, gần như tập phim nào tôi cũng thấy sự xuất hiện của anh. Với lối diễn xuất “đỉnh của chóp”, Thái Hòa chưa bao giờ làm tôi thất vọng, những phân đoạn phim anh thể hiện lúc nào cũng chạm đến cảm xúc của tôi, kể cả phim điện ảnh hay truyền hình.

 Thúy Ngân chắc có lẽ là diễn viên ăn nhiều bạt tai nhất trong Cây Táo Nở Hoa. Cô vào vai một nhân vật mà lúc thì bị vợ của người yêu đánh ghen tơi bời, lúc thì bị anh trai dạy bảo, tát cho vì cái tội đi làm kẻ thứ ba và còn bị Báu (Nhã Phương thủ vai) đánh cho nữa. Chưa có phim nào Thúy Ngân tham gia mà tôi thấy cô bị tát nhiều như vậy.

 >>>Xem thêm: “Ông Sinh” Hương Vị Tình Thân chia sẻ khó khăn mùa dịch COVID-19

Nói về đánh đấm thì Song Luân là nhiều nhất trong phim này bởi anh vào vai Dư - một anh chàng xã hội đen, chuyên boxing cá độ. Chính vì thế mà nam diễn viên phải siết cân liên tục để giữ body 6 múi, luôn trong trạng thái thèm ăn, trái ngược hẳn với Trương Thế Vinh phải ăn cực nhiều để tăng dẫn dẫn đễn stress luôn.

 Để có được phim trường chân thật nhất có thể, đoàn phim này đã chịu chi 150 triệu để “tân trang” lại tiệm sửa xe Hạnh Phúc trong gần một tháng trời. Đây cũng là nơi mà tôi thấy được quay nhiều nhất trong phim, cả căn nhà đầu tiên của gia đình và tiệm tạp hóa của Cô Bông nữa.

Theo chia sẻ của đạo diễn, cảnh quay kỉ lục nhất trong bộ phim này lên tới 20 phút với 15 giai thoại, bấm máy 100 lượt. Để có phân đoạn phim hay, nhiều cảm xúc trong tập 35 mà chúng ta được xem, họ đã dành nguyên một ngày để tập và quay chính thức.

 >>>Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

Cảnh quay tốn thời gian nhất trong Cây Táo Nở Hoa là cảnh Ngọc cản Ngà (Trương Thế Vinh) gi.ế.t người ở tập 46, quay từ đầu giờ chiều đến tận sáng sớm hôm sau mới xong được vì phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, sau đó lại tạo mưa giả, chờ ngớt mưa thật.

 Để mang đến những thước phim hay, chân thật đến cho khán giả, ê-kip đoàn phim nói chung và những diễn viên nói riêng đã phải hi sinh cả sức khỏe, thời gian và cả vật chất. Chính vì thế tôi nghĩ chúng ta nên trân quý điều đó và nếu phim có hay hoặc hở thì hãy góp ý một cách văn minh nhất để nghệ sĩ họ có động lực để cống hiến nhiều hơn nữa. 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.