x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đan Trường và dàn sao Vbiz bất ngờ ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

Hoa Le 17:01 - 21/07/2021

Những ngày vừa qua, cả showbiz Việt đang xôn xao trước tin Đan Trường chính thức ly hôn. Song điều khiến tôi giật mình nhất là đây không phải cuộc chia ly đầu tiên của làng giải trí. Nếu tính từ đầu năm tới giờ, đã có sương sương 4 cặp đôi đường ai nấy đi. Mỗi cuộc hôn nhân lại cho thấy sự khác nhau trong tính cách và lối ứng xử của các cặp đôi. Có người đem nhau ra đấu tố căng như dây đàn, nhưng cũng có người kết thúc trong hòa bình, vẫn cùng nhau chăm sóc con cái. 

“Anh Bo” Đan Trường và vợ đại gia

Sáng ngày ra (18/7) cả Vbiz đã nghe được tin động trời khi đại gia Thủy Tiên đăng dòng trạng thái xác nhận mình và Đan Trường ly hôn. Trải qua cuộc hôn nhân 8 năm êm ấm và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh 4 tuổi - Thiên Từ, nhưng tôi vẫn không hiểu sao cặp đôi lại chọn đường ai nấy đi. 

Biết bao nhiêu sóng gió gần một thập kỷ qua, Đan Trường và Thủy tiên đã cùng nhau vượt qua, nỗ lực hàn gắn để bước tiếp vậy mà cuối cùng họ lại chia tay, khiến tôi không khỏi tiếc nuối. Theo như vợ cũ của nam ca sĩ thì lý do ly hôn là vì khoảng cách địa lý khiến họ khó có thể cảm thông và vun đắp tình cảm. 

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel 

Trước đó không lâu, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng tuyên bố chia tay sau 6 năm gắn bó. Điều này làm tôi bàng hoàng bởi trước giờ cặp đôi luôn xuất hiện kề bên nhau và không ngại thể hiện những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào cho đối phương. Chưa kể, cách đó không lâu, họ còn công khai có với nhau 1 công chúa nhỏ. 

Một thời gian sau, tôi để ý nam diễn viên vẫn giữ hình xăm chân dung vợ cũ trên ngực và còn liên tục đăng hình chụp chung cùng con gái. Phượng Chanel cũng đăng trạng thái về việc con gái nhớ bố và ông nội. Điều này khiến tôi bán tín bán nghi, không biết đâu có phải dấu hiệu cho thấy cặp đôi này đã tái hợp hay không.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và loạt sao Việt lộ dấu hiệu lão hóa khi lên phim

“Cô Xuyến” Hoàng Yến và Cao Xuân Thắng

Trong khi 2 cặp đôi trên chia tay trong hòa bình và êm đẹp thì “cô Xuyến” Hoàng Yến và chồng cũ lại biến vụ ly hôn của mình trở nên ầm ĩ, chấn động. Vào tháng 6/2021 vừa qua, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã tố Cao Xuân Thắng - chồng cũ hành hung giữa quán ăn. Xem đoạn clip được camera ghi lại thì đúng thật là người chồng thứ 4 này của Hoàng Yến đã động tay động chân, khiến cô ngã.. 

Nhưng người này cũng không phải dạng vừa, anh này liên tục livestream tố vợ cũ với thái độ thách thức và cho rằng cô đã ngoại tình khi cả hai chung sống, đây là nguyên nhân khơi mào cho cuộc ly hôn đầy tai tiếng này. Sau khi chữa lành chiếc xương mũi bị gãy, Hoàng Yến quyết tâm kiện Cao Xuân Thắng đến cùng. 

Hoàng Anh và Quỳnh Như

Ồn ào không kém vụ ly hôn của Hoàng Yến chính là diễn viên Hoàng Anh và vợ đại gia. Cùng là yêu xa như Đan Trường, nhưng sau khi chia tay, cách ứng xử này khác hẳn so với gia đình anh Bo. 

Sau khi ly hôn vào tháng 1/2021, vợ đại gia tố Hoàng Anh lợi dụng cô để được ra nước ngoài định cư, trong lúc chung sống nam diễn viên đã ngoại tình và vô trách nghiệm với con cái. Sau khi chính thức được nhập cư Mỹ, nam diễn viên phủi tay mọi tình nghĩa với vợ và con, theo lời kể của Quỳnh Như. Hiện tại, vụ ly hôn của họ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Rất có thể vào 23/8 tới đây, họ sẽ phải hầu tòa thêm một lần nữa. 

>>> Xem thêm: NSƯT Như Quỳnh và dàn sao gạo cội kết hôn hàng thập kỷ vẫn hạnh phúc

“Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, các cặp đôi nhìn ngoài tưởng êm ấm nhưng không phải ai cũng hiểu những mâu thuẫn và khúc mắc bên trong của họ. Dẫu biết không hợp nhau nhưng tôi cho rằng, chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả 2, song sẽ tốt hơn nếu mọi người có thể hòa giải và ra đi trong êm đẹp, hơn là lôi nhau ra đấu tố căng thẳng. Tôi thấy ở cạnh nhau mà xích mích hay không hạnh phúc thì thôi, hãy cho nhau lối đi riêng và kỷ niệm đẹp về nhau. Bạn có thấy đúng không?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".