x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và loạt sao Việt lộ dấu hiệu lão hóa khi lên phim

Sam Sam 17:45 - 19/07/2021

Là một mọt phim Việt chân chính thì chắc hẳn nhiều người sẽ không thể bỏ qua được những bộ phim đang hot gần đây như Cây Táo Nở Hoa, Hương Vị Tình Thân hay Mùa Hoa Tìm Lại. Dàn diễn viên nữ của các phim trên đều xinh đẹp hết, thế nhưng Sam lại soi được nhan sắc của họ dường như đã có dấu hiệu lão hóa.

Nhã Phương – Cây Táo Nở Hoa

Trước thời điểm Cây Táo Nở Hoa lên sóng, Sam không đánh giá cao diễn xuất của Nhã Phương bởi những vai diễn của cô quá một màu, nhàm chán. Thế nhưng khi tái xuất màn ảnh nhỏ với nhân vật Báu, Sam thấy diễn xuất của Nhã Phương đã tốt hơn rất nhiều. Từ cảnh khóc đến cười, tức giận đều được cô thể hiện rất tốt.

Có một tiếc nuối nho nhỏ là ở tuổi 31, bà xã Trường Giang cũng không tránh được dấu vết của thời gian. Sam nhận thấy có rất nhiều phân cảnh Nhã Phương lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Tiêu biểu nhất có thể kể đến cảnh Báu và Châu nói chuyện với nhau trong bệnh viện.

Sam có thể nhìn thấy rõ mỗi lần nói chuyện, Nhã Phương đều bị lộ nếp nhăn bên khóe miệng. Không những vậy, ở đuôi mắt của nữ diễn viên cũng có các vết chân chim hằn sâu. So với Nhã Phương ngoài đời, dường như gương mặt của Báu “đậm tuổi” hơn nhiều.

>>Xem thêm: Thu Quỳnh chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng

Thanh Hương – Mùa Hoa Tìm Lại

Vào vai Lệ trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả bởi nhập vai cực tốt. Với số phận mang nhiều đau khổ, Lệ của Thanh Hương đã lấy đi cả xô nước mắt của Sam luôn. Ở tuổi 33, Thanh Hương vẫn rất xinh đẹp ở ngoài đời, song khi lên phim thì Sam thấy cô chẳng được như vậy. 

ở một vài phân cảnh, làn da của nữ diễn viên thiếu đi độ mịn màng, căng bóng. Thêm vào đó ở khóe mắt, khóe miệng của cô cũng có nhiều nếp nhăn. Với tạo hình tóc nâu vàng, mái bằng, Sam có cảm giác Thanh Hương bị cộng thêm cả chục tuổi trên phim. Trong khi đó ở ngoài đời, gương mặt của nữ diễn viên trông trẻ hơn rất nhiều. Mà Sam nghĩ á, kịch bản yêu cầu thế, thì cô phải thế thôi, xinh đẹp, lung linh như ngoài đời thì lấy phim đâu mà coi nữa, đúng không nè?

Hương Giang – Mùa Hoa Tìm Lại

Tuyết do nữ diễn viên Hương Giang đảm nhận cũng là một trong những nhân vật trung tâm trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại. Trái ngược với Lệ (Thanh Hương), Tuyết lại là người thủ đoạn, ích kỷ, hại bạn vì mục đích riêng. Sam cũng đánh giá rất cao diễn xuất của Hương Giang khi vào vai nữ phản diện này.

Và cũng giống với Thanh Hương, Hương Giang đã xuất hiện ít nhiều dấu hiệu lão hóa trong vài phân cảnh đặc tả khuôn mặt. Chắc là thiếu sự trợ giúp đắc lực của filler nên bọng mắt của Hương Giang hiện lên rõ mồn một trên màn ảnh. So với nhan sắc trên phim, ngoài đời Hương Giang đẹp hơn hẳn vì không hề bị lộ dấu vết lão hóa, làn da cũng căng mịn nữa.

Phương Oanh – Hương Vị Tình Thân

Nổi lên từ Quỳnh Búp Bê, Sam thấy Phương Oanh thường nhận những vai diễn có số phận đau khổ. Mới đây nhất, cô hóa thân thành cô gái tomboy Nam trong Hương Vị Tình Thân. Có thể nói, vai diễn này là bước đột phá trong diễn xuất của Phương Oanh. Tuy nhiên, có ai nhận thấy cô nàng cũng đã có vài dấu hiệu lão hóa trên mặt như Sam không?

Phương Oanh sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, tuy nhiên cô lại có quầng thâm mắt đậm và bọng mắt lớn. Dưới mắt, quanh miệng của cô cũng xuất hiện một vài nếp nhăn mờ. Trong khi đó, những hình ảnh đời thường của Phương Oanh lại rất xinh đẹp, gương mặt cũng trẻ trung, đầy sức sống hơn.

>>Xem thêm: Bé Ngân trong Hương Vị Tình Thân: Hát hay, diễn giỏi lại học xuất sắc

Là người nổi tiếng, những nữ diễn viên trên thường phải đối diện với lịch trình công việc dày đặc, do vậy ngoại hình của họ sẽ phần nào bị ảnh hưởng dù có chăm sóc kỹ thế nào đi nữa. Hơn nữa, ở tuổi ngoài 30, Sam thấy rất hiếm người có thể giữ được vẻ trẻ trung như thời mới đôi mươi. Tuy nhiên, quên chuyện nhan sắc lão hóa hay không đi, mọi người có công nhận với Sam là cả Nhã Phương, Thanh Hương, Hương Giang và Phương Oanh đều thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ không?

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.