x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đánh giá diễn xuất của NSƯT Thanh Quý trong Thương Ngày Nắng Về

Chloe Nguyen 10:13 - 14/02/2022

Để tạo được một bộ phim hay thì đâu đó bao gồm rất nhiều yếu tố, từ hình ảnh, nội dung, cho đến bắt kịp những thị hiếu của khán giả nhưng trong đó không thể không kể đến đó chính là diễn xuất của các diễn viên. Nằm trong tuyến chính của phim nên diễn xuất của NSƯT Thanh Quý cũng là một trong những thành phần quan trọng nhất quyết định. Và hãy cùng mình khám phá xem bà Nga của Thương Ngày Nắng Về này được NSƯT Thanh Quý thể hiện như thế nào mà khiến mọi người quan tâm như vậy nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện mượn Mang Tiền Về Cho Mẹ, Gieo Quẻ

Những bộ phim lấy đề tài gia đình có lẽ không còn mới trên thị trường phim Việt nữa, tuy nhiên bà Nga trong Thương Ngày Nắng Về lại mang đến một cảm giác rất riêng, không phải tự nhiên mà bà Nga được gọi là “bà mẹ quốc dân” đúng không nè. Vì đã có thâm niên trong việc diễn xuất nên bác Thanh Quý hoàn toàn thể hiện xuất sắc nhân vật bà Nga , không biết có phải một phần vì đã làm mẹ ngoài đời hay không nhưng sao vào vai lại hợp đến bất ngờ.

Bác Thanh Quý cũng góp một phần không nhỏ trong việc đưa Thương Ngày Nắng Về đến thành công, cũng chính vì diễn xuất tốt như vậy nên nhân vật bà Nga béo vừa có hồn vừa có duyên. Đứng trên phương diện là một người xem phim bình thường thì mình thấy bác Thanh Quý trau chuốt trong từng cảnh quay, từng câu nói. Dễ thương có, tội nghiệp có, bác khắc họa thành công hình ảnh người phụ nữ tần tảo nuôi con từ bé đến lớn, dù có chịu nhiều thiệt thòi nhưng vẫn cố gắng để làm được những điều tốt nhất cho con của mình.

Đôi mắt của bà Nga có lẽ là điểm sáng của bộ phim, kèm theo đó là những giọt nước mắt xúc động nữa. Mỗi lần đến phân cảnh cảm xúc của bà Nga là mình cũng xúc động theo, chỉ diễn một chút nhưng mình lại cảm thấy được sự uẩn ức, nhẫn nhịn,... có thể nói mỗi giọt nước mắt dù giống nhưng lại khác, có lúc khóc vì tổn thương, có lúc lại khóc vì hạnh phúc. Chung quy lại, bác Thanh Quý quả thật là một diễn viên gạo cội nên mới có thể cân được vai diễn nặng kí này.

Dù bộ phim đã kết thúc phần 1 nhưng những gì mà Thương Ngày Nắng Về để lại đó chính là những sự vấn vương còn đọng lại của bộ phim, bà Nga cũng góp phần không nhỏ trong đó. Dự là trong phần 2 thì bà Nga đã khổ nay còn khổ hơn khi đứng trước những sự thật trong quá khứ. Liệu NSƯT Thanh Quý có tạo ra một cú đột phá nào bất ngờ nữa hay không? Còn mình thì rất nhiên là rất mong chờ sự trở lại của gia đình bà Nga trong phần 2 rồi.

Nói tóm lại, diễn xuất của bác Thanh Quý thì quá ổn và xuất sắc rồi. Một vai diễn khó và nặng đô, đòi hỏi nhiều biến chuyển tâm lý như bà Nga bún riêu mà bác Thanh Quý vẫn xử lý một cách “mượt rơ” như vậy là biết diễn hay như nào rồi, cũng chính vì vậy nên cứ nhắc đến Thương Ngày Nắng Về là lại nhớ đến bà Nga ngay, quả không ngoa khi cho rằng bà Nga là tâm hồn của cả bộ phim qua sự thể hiện vô cùng tuyệt vời của bác Thanh Quý. Thương Ngày Nắng Về hứa hẹn khi quay trở lại trong phần 2 sẽ mang một diện mạo mới hoàn thiện hơn, bác Thanh Quý trở lại cũng sẽ bùng nổ hơn nữa. Cùng đón chờ những điều đó vào tháng 4 này nha.

>> Xem thêm: Những lý do khiến Thương Ngày Nắng Về hot dù đã kết thúc phần 1?

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.