x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những lý do khiến Thương Ngày Nắng Về hot dù đã kết thúc phần 1?

Chloe Nguyen 14:12 - 09/02/2022

Dù đã tạm kết thúc phần 1 nhưng Thương Ngày Nắng Về vẫn còn đọng lại rất nhiều điều đối với mình. Để có thể góp mặt trong khung giờ vàng của VTV thì mình nghĩ bộ phim phải có điều gì đó hay lắm, và quả thật là như thế, xem phim mà mình “dính” từ đầu tới cuối, vậy nên sau đây mình sẽ liệt kê ra tất tần tật những lý do khiến Thương Ngày Nắng Về hot trên màn ảnh nhỏ như vậy.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện mượn Mang Tiền Về Cho Mẹ, Gieo Quẻ

Đầu tiên và cũng đáng nói nhất đó chính là kịch bản và nội dung phim, ban đầu mình không biết có phải vì đây là một tác phẩm remake từ phim Hàn Quốc nên nó mới được trông đợi như vậy hay không nhưng xem rồi mới thấy đây không chỉ đơn giản là một bộ phim làm lại mà trong đó còn lồng ghép nhiều yếu tố thuần Việt, mình nghĩ rằng dù những khán giả đã xem bản gốc nhưng đến với Thương Ngày Nắng Về sẽ tìm thấy một thứ gì đó thật mới mẻ và đặc biệt, mang một cái rất đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Thương Ngày Nắng Về còn dạy cho mình cách biết yêu thương gia đình, nhất là mẹ của mình. Có thể chủ đề về tình cảm gia đình không còn mới nhưng bộ phim đã truyền tải đến mình nhiều ý nghĩa và bài học nhân văn sâu sắc. Những tình tiết trong phim cũng khiến nhiều khán giả lẫn cả mình nhìn thấy được bản thân. Chắc cũng có những bà vợ luôn loay hoay, mệt mỏi với mẹ chồng như Vân Khánh (Lan Phương) hay cũng có những bà mẹ vất vả, lo cho con như bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý). Cũng chính vì gần gũi như vậy nên quả không ngoa khi nói Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim hot đến như vậy.

Cái thứ hai có thể kể đến đó chính là diễn xuất của các diễn viên, Thương Ngày Nắng Về hấp dẫn ở chỗ quy tụ được dàn diễn viên từ gạo cội cho đến những lớp trẻ mới dấn thân vào diễn xuất. Những diễn viên gạo cội thì khỏi phải nói rồi vì độ chín mùi trong vai diễn nên xem thì rất là cảm xúc vì nhập tâm vào phim quá, điển hình có thể nhắc đến đó chính là bà Nga, bác Thanh Quý đã thể hiện thành công nhân vật này một cách trọn vẹn, hình ảnh người phụ nữ đơn thân nuôi con, lúc nào cũng cam chịu, nhẫn nhịn được thể hiện xuất sắc làm cho mình cũng có cảm giác thương cảm.

 Tiếp theo là Huyền Lizzie trong vai Vân Trang, đôi mắt biết nói của cô là một điểm sáng trong phim. Từ những phân đoạn đòi hỏi cảm xúc cũng được cô thể hiện rất tốt, có thể nói Huyền Lizzie đã không còn bị gắn mác là hotgirl đi diễn nữa mà trở thành một diễn viên thực thụ, điều đó được chứng minh qua vai diễn Trang này. Bên cạnh đó thì những diễn viên khác cũng vô cùng xuất sắc và tròn vai, Vân Vân (Ngọc Huyền) dù bị chê là quá ngây ngô và diễn một màu nhưng đối với mình thì một diễn viên mới như vậy thì khá ổn.

Bên cạnh diễn xuất siêu đỉnh thì không thể thiếu những yếu tố phụ nhưng trang phục hay bối cảnh trong phim. Mình thấy dù kịch bản hơi thiên về hướng gia đình nhưng mình chắc chắn một điều rằng bộ phim này không kén tuổi, không biết tại vì sao nhưng mình thấy phim này khá phù hợp với giới trẻ, từ trang phục của diễn viên cũng được đầu tư, nhất là Vân Trang, nghe nói từ đầu phim tới giờ cô chưa từng mặc lại một bộ nào. Bên cạnh đó thì màu phim cũng rất là phù hợp với xu hướng hiện nay, xem phim mà cứ ngỡ như phim Hàn Quốc vậy đó, bối cảnh quay phim cũng không rập khuôn gây nhàm chán, mà đoàn phim đã tinh ý quay nhiều góc để tạo sự mới mẻ.

Nói tóm lại, Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim mà mình nghĩ là cực kì thích hợp cho những ai muốn có cho mình một bộ phim để xem cùng gia đình. Chung quy lại, phía trên là những lý do khiến mình mê phim không sót một tập nào, còn bạn thì sao, bạn thấy tại sao Thương Ngày Nắng Về lại hot đến như vậy? Để lại bình luận cho mình biết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện: Mang tiền về cho vợ, chị em đều vui

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.