x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện mượn Mang Tiền Về Cho Mẹ, Gieo Quẻ

Chloe Nguyen 16:12 - 04/02/2022

Chưa kịp nhớ gia đình bà Nga béo thì họ lại xuất hiện trở lại vào ngay dịp Tết này với tập ngoại truyện đậm đà không khí của ngày tết đến xuân về. Quả là không làm mình thất vọng, tập ngoại truyện của Thương Ngày Nắng Về đã bắt kịp “trend” bằng cách mượn Mang Tiền Về Cho MẹGieo Quẻ của Đen Vâu, Hoàng Thuỳ Linh đang hot hit những ngày gần đây để hé lộ những tình tiết trong phần 2, chưa gì mà đã thấy nôn nao rồi đó.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện úp mở mối quan hệ Trang - Duy

Có lẽ có nhiều người giống mình, cũng không thích anh chàng Đức (Hồng Đăng). Dù đã có gia đình nhưng dường như anh có lớn mà không có khôn, coi từ đầu phim đến cuối phim thì cái mình đọng lại ở gia đình Đức - Khánh (Lan Phương) chỉ là những lần cãi vã nhau chứ hầu như là không có cảnh đi chơi vui vẻ gì. Cảnh trong ngoại truyện thì chắc có lẽ là hư cấu thật, ekip của phim đã mượn bài Mang Tiền Về Cho Mẹ để ví cho chuyện Đức mang tiền về cho vợ, nhưng mà hỡi ôi dù có lòng là thật nhưng tiền đó lại là của cô em Vân Trang (Huyền Lizzie) cho mượn mới đau kia chứ.

Ekip làm phim cũng áp dụng trend đó với Vân Trang và Vân Khánh. Về Vân Trang, từ lúc trưởng thành đến giờ hầu như cô chẳng có gì ngoài tiền cả, có nhà có xe có địa vị nhưng đến khi cô báo đáp mẹ mình thì năm lần bảy lượt bà đều từ chối. Vân Khánh cũng vậy, chỉ biếu mẹ chút tiền dịp Tết nhưng sao bà Nga lại chẳng bao giờ muốn nhận từ phía các con. Có nhiều bà mẹ hay than trách chẳng nhận được gì từ con, con làm bao nhiêu cũng muốn lấy hết nhưng bà Nga thì ngược lại, chỉ có mỗi dịp Tết mới được biếu tiền một cách đàng hoàng mà bà cũng từ chối nốt. Mình nghĩ rằng cái bà muốn nhận từ các con không phải là tiền mà là sự yêu thương, hiếu thảo.

Chắc ai cũng đã từng nghe qua câu hát “Cho con một quẻ xem bói đầu năm” trong bài Gieo Quẻ của Hoàng Thuỳ Linh đúng không nè. Xuyên suốt tập ngoại truyện của Thương Ngày Nắng Về, các nhân vật lần lượt bốc quẻ cho bản thân như hé lộ những tình tiết mới của phần 2. Điển hình là Phong (Doãn Quốc Đam) sẽ được “tiên đoán” là trâu già gặm cỏ non, nghĩ mà buồn cười ghê, mình nghĩ phần trăm rất cao thì là thật đó. Trong phần 1 thì mối quan hệ của Phong - Vân cũng quá rõ ràng rồi mà. Trong tương lai thì mình đoán cả hai sẽ hẹn hò đúng như lời trên quẻ luôn.

Mà công nhận ekip làm phim bắt kịp xu hướng ghê, hết Đen Vâu rồi đến Hoàng Thuỳ Linh áp vô phim nhìn cũng ổn áp phết. Mượn Mang Tiền Về Cho Mẹ để ví về những người chồng, người con mỗi dịp tết đến xuân về thì không gì quý hoá hơn là biếu tiền biếu lộc cho gia đình. Mượn Gieo Quẻ nhầm “spoil” cho khán giả về phần 2 để khiến họ tò mò, và đúng thật vậy luôn mình coi xong mà chỉ muốn nhanh đến phần 2 để coi như thế nào đó.

Thương Ngày Nắng Về kết thúc nhưng những khán giả dường như vẫn chưa quên được. Liệu rằng Phong có thành đôi với Vân? Bách có trả giá về những điều mà anh ta làm? Nếu cũng tò mò trong phần 2 của Thương Ngày Nắng Về có giống như những lời trên quẻ không thì đừng bỏ lỡ trong tháng 4 này nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về ngoại truyện giải thích vì sao bà Nga đổi tính

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.