x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dẫu có vợ đẹp, con ngoan, Lương Tiểu Long vẫn "ra ngoài ăn phở"

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 18/08/2022

Lương Tiểu Long không phải là cái tên đình đám của giới giải trí Hong Kong, nhưng tên tuổi của ông vẫn được nhiều người biết đến những năm 80-90 của thế kỷ trước. Năm xưa, ông và Lý Tiểu Long; Thành Long; Địch Long được mệnh danh là “Tứ Tiểu Long” của xứ Cảng Thơm, thuộc diễn viên võ thuật phái thực lực. 

Ở độ tuổi U80, Lương Tiểu Long bất ngờ khiến showbiz Hong Kong phải dậy sóng khi công khai bày tỏ “tình cảm” với nữ trợ lý trẻ tuổi, xinh đẹp của mình, thậm chí là công khai bản thân đang “chán cơm thèm phở”. Trong bài viết đăng tải trên mạng xã hội, nam diễn viên nhắc tới: “Chỉ có thể giới thiệu em là trợ lý của anh với người bên ngoài... Nhưng rõ ràng anh nuôi em nhiều năm như thế, em cũng luôn gọi anh là “chồng”... Anh không thể rời xa em, vì em, anh thậm chí chẳng cần vợ con, chẳng cần gia đình. Dù anh hơn em nhiều tuổi nhưng chỉ cần em không rời không bỏ anh, mỗi tháng em muốn tiêu bao nhiêu tiền anh cũng đồng ý”.

Hơn 70 tuổi lại đi cặp kè với cô gái kém mình 30 tuổi, đáng tuổi con tuổi cháu, nói ra nghe thật hoang đường phải không các bạn? Ngay khi được đăng tải, bài viết đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của dân mạng khiến nam diễn viên phải xóa bài ngay lập tức. Là người của công chúng lại công khai vụng trộm, hành vi của Lương Tiểu Long thật khó làm mình chấp nhận.

Sinh ra trong gia đình đông anh em, lại sống trong khu trị an bất ổn ở Hong Kong, Lương Tiểu Long từ nhỏ đã quen với việc đánh đánh, đấm đấm, thậm chí bắt đầu học võ để bảo vệ các em của mình. Trong một lần tình cờ, ông được đạo diễn Ngô Tư Viễn nhìn trúng, chính thức bước chân vào giới giải trí. Tên tuổi của ông được biết đến qua những tác phẩm như Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp; Trần Chân... Ngoại hình không sáng nhưng diễn xuất tài tình, võ thuật đẹp mắt vẫn giúp cái tên Lương Tiểu Long được mọi người biết.

Trước khi nên duyên với người vợ hiện tại, ông cũng từng trải qua một lần đò. Lương Tiểu Long trúng ngay tiếng sét ái tình với vợ hiện tại trong một lần tham dự sự kiện và tiến hành theo đuổi quyết liệt. Năm 1995, Lương Tiểu Long và vợ bước vào lễ đường hôn nhân, sau kết hôn, cặp đôi có với nhau một trai một gái. 

Tuy hơn kém nhau 20 tuổi nhưng cuộc sống của họ vẫn ngọt ngào, hạnh phúc, từng là cặp vợ chồng mẫu mực của giới giải trí. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại khi Lương Tiểu Long công khai “chán cơm thèm phở” với nữ trợ lý. Hòng Hớt Cbiz thật không hiểu, đã có vợ đẹp, con ngoan ở nhà tại sao vẫn còn ra ngoài vụng trộm, thậm chí là khi tuổi đã về già cơ chứ?

>>>Xem thêm: Lê Tư mua biệt thự 150 tỷ đồng cho bố mẹ để phụng dưỡng tuổi già

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lương Tiểu Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".