x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Tư mua biệt thự 150 tỷ đồng cho bố mẹ để phụng dưỡng tuổi già

Nam Phong 15:00 - 13/08/2022

Nam Phong thấy việc trở thành một nữ doanh nhân thành công không phải là một chuyện dễ dàng, huống hồ Lê Tư còn phải lo lắng, chăm sóc cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, ngôi sao một thời của TVB vẫn có thể cân bằng tốt giữa sự nghiệp và gia đình. Bây giờ, cô đã rời xa làng giải trí đã lâu, sở hữu công ty trị giá hơn 700 triệu NDT (2400 tỷ đồng), lo trăm công ngàn việc là thế, Lê Tư vẫn hoàn thành tốt vị trí một người mẹ, người con của gia đình.

Ngôi sao Thâm Cung Nội Chiến vẫn luôn đặt gia đình là ưu tiên số một của bản thân. Vì người thân, nữ diễn viên có thể từ bỏ hết tất cả, bao gồm cả sự nghiệp diễn xuất của mình. Năm 2008, cô rời xa làng giải trí dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nguyên nhân khiến Lê Tư quyết định từ bỏ ánh hào quang, diễn xuất là vì em trai của mình.

Năm 2007, em trai của Lê Tư là Lê Anh gặp phải sự cố giao thông dẫn đến chấn thương não bộ nghiêm trọng. Khi đó, nữ diễn viên đang ở trường quay, thực hiện dự án truyền hình của đài TVB - Châu Quang Bảo Khí, vì không để đoàn phim vì mình mà làm ảnh hưởng, cô phải chạy ngược chạy xuôi, vất vả di chuyển giữa bệnh viện và phim trường.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Lê Tư quyết định rời xa khỏi làng giải trí, để tập trung chăm sóc, giúp đỡ em trai, đến nay thời gian trôi qua đã hơn 11 năm rồi. Một trong những điều khiến cô rút lui về hậu trường cũng là vì hoàn thành nốt tâm nguyện của em mình, quản lý công ty mỹ phẩm giữa muôn vàn khó khăn. Bắt đầu từ con số không, Lê Tư buộc phải tự mình học kinh doanh, chèo lái công ty vượt qua giai đoạn sống còn. Sự hi sinh quá lớn, từ bỏ cả sự nghiệp - đỉnh cao danh vọng mà mình theo đuổi đã nhiều năm vì em trai, vì gia đình như thế này thì thật sự mấy ai làm được như Lê Tư đâu.

Năm 2009, Lê Tư kết hôn cùng doanh nhân Mã Đình Cường sau khoảng thời gian dài vị doanh nhân này hết mực theo đuổi, chăm sóc cho nữ diễn viên cũng như những thành viên trong gia đình của cô. Ông thường xuyên đến bệnh viện, cùng Lê Tư chăm sóc cho cậu em trai. Sau khi kết hôn, Lê Tư cùng ông xã có được 3 nàng công chúa. Cuộc sống gia đình của cô vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Vì để cho người nhà có được một cuộc sống thoải mái, năm 2017, Lê Tư sẵn sàng chi 44 triệu NDT (152 tỷ đồng) để mua căn biệt thự để em trai và cha mẹ cùng ở. Ngày thường, chỉ cần có thời gian, cựu ngôi sao TVB sẽ cùng gia đình của mình đi du lịch.

Có lẽ, trong cuộc sống của Lê Tư, gia đình là điều quan trọng nhất, vì vậy cô sẵn sàng từ bỏ đỉnh cao của sự nghiệp để rút lui về hậu trường chăm sóc và thực hiện mong ước của em trai. Ngay cả khi Lê Tư bận rộn với công việc, nữ thần vẫn tranh thủ thời gian ở bên cạnh những người mà mình yêu thương nhất. Từ góc độ khác, mình vô cùng ngưỡng mộ Lê Tư khi cô chính là người chiến thắng trong cuộc sống - có sự nghiệp, có gia đình, sự nghiệp thành công rực rỡ, gia đình sum vầy hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Bốn cặp "nữ cường nam nhược": Quan Vịnh Hà, Thái Thiếu Phân viên mãn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lê Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.