x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

Tiểu Hạnh Thảo 09:35 - 30/05/2021

Trang Sohu mới đây đưa ra bảng xếp hạng những bộ phim Hoa ngữ ăn khách nhất trong 6 tháng đầu năm 2021. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo bàn luận xem loạt phim sau đây có xứng đáng nằm trong Top 9 không nhé. 

9. Lưu Kim Tuế Nguyệt 

Lưu Kim Tuế Nguyệt lên sóng hồi đầu năm 2021, được cho là bộ phim nối tiếp đề tài phụ nữ hiện đại của 30 Chưa Phải Là Hết. Không quá bùng nổ nhưng cả 2 nữ chính Nghê Ni, Lưu Thi Thi và dàn diễn viên phụ đều được đánh giá diễn xuất tự nhiên, tròn vai. 

Các tình tiết trong Lưu Kim Tuế Nguyệt được sắp xếp hợp lý, nhịp điệu mượt mà, làm nổi bật lên câu chuyện về tình bạn, tình yêu của những người phụ nữ thế hệ mới. Đặc biệt, hiệu ứng truyền thông của cặp đôi Lưu Thi Thi và Nghê Ni khá tốt, giúp phim thu về 1,6 tỷ lượt xem. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

8. Sơn Hà Lệnh

Sơn Hà Lệnh sau khi phát sóng đã lọt ngay vào top những phim đam mỹ xuất sắc nhất trong những năm gần đây. Thế nhưng, vì sao màn hợp tác của Trương Triết Hạn và Cung Tuấn chỉ ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 8? Đó là bởi, khi được phát độc quyền trên Youku, bộ phim chỉ thu về 1,8 tỷ lượt xem. 

Tuy nhiên, trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, Twitter, Sơn Hà Lệnh luôn có mức độ thảo luận cực cao. Thành công của bộ phim đã giúp tên tuổi Trương Triết Hạn và Cung Tuấn vụt sáng, trở thành những gương mặt được săn đón nhất hiện nay. 

7. Cuộc Sống Lý Trí

Chắc hẳn nhiều bạn tỏ ra bất ngờ khi thấy Cuộc Sống Lý Trí đã thu hút tới 2,43 tỷ lượt xem, lọt vào top 9 bộ phim ăn khách nhất. Còn mình thì đánh giá rất cao bộ phim của Vương Hạc Đệ và Tần Lam. 

Không đơn thuần xoay quanh mối tình chị em, ở Cuộc Sống Lý Trí, mình còn thấy được câu chuyện về công việc cũng như cuộc sống của những người trẻ. Họ luôn phải thay đổi, thích nghi và thậm chí là dũng cảm đương đầu với sự biến đổi không ngừng của cuộc đời. Ngoài ra, sự ăn ý từ ngoại hình đến diễn xuất của Vương Hạc Đệ và Tần Lam cũng là một điểm cộng. 

6. Trường Ca Hành

Sau 49 tập phim, Trường Ca Hành thu về tổng cộng 2,92 tỷ lượt xem. Đối với một bộ phim được Đằng Tấn dồn lực đầu tư, lại có sự góp mặt của dàn sao danh tiếng thì kết quả này có chút khiến người ta thất vọng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận công lao của đoàn làm phim. Các cảnh quay của Trường Ca Hành đều được dàn dựng công phu, cốt truyện mạch lạc. Chỉ có điều, cảm giác cặp đôi của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi chưa đủ mạnh, vô tình bị Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lấn át. 

5. Tư Đằng

Tư Đằng là bộ phim mà Tiểu Hạnh Thảo tâm đắc nhất trong thời gian qua. Sau khi lên sóng trọn bộ, tác phẩm của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đã thu về 3,85 tỷ lượt xem. Ban đầu, phim không được đánh giá cao bởi thuộc đề tài giả tưởng, kén người xem. Hơn nữa, cặp đôi chính cũng không phải những ngôi sao hạng A. Ngoài ra, Tư Đằng cũng không được truyền thông rầm rộ. 

Thế nhưng, khi tập đầu tiên ra mắt, khán giả đã phải ngỡ ngàng vì sự chỉn chu, đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt là “phản ứng hóa học” của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Nhờ bộ phim này, mỹ nữ Bắc Kinh cũng thoát khỏi kiếp “ngàn năm không nổi”.

4. Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu nhất, vừa nổi tiếng, vừa có khả năng diễn xuất đỉnh cao. Trong đó, ngoài màn hợp tác thành công giữa “nữ hoàng chemistry” Đàm Tùng Vận với “ông chú ngôn tình” Chung Hán Lương, không thể quên Hà Hoằng San, Lý Thạnh, Dĩnh Nhi…

Tuy thuộc thể loại gia đấu, có nhiều tình tiết gay cấn, song Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng không thiếu đi những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 nhân vật La Thập Nhất Nương và Từ Lệnh Nghi. Chỉ sau 1 tuần lên sóng, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem và kết thúc với con số 4,79 tỷ lượt xem. 

3. Ở Rể

Ở Rể thuộc đề tài cổ trang, xuyên không với sự góp mặt của Quách Kỳ Lân và Tống Dật. Tuy nam diễn viên chính không sở hữu ngoại hình sáng giá, song, nhờ diễn xuất tự nhiên, cộng thêm kịch bản hài hước, mới lạ đã làm nên sức hút của phim. 

Vào vai chàng rể xuyên không Ninh Nghị, Quách Kỳ Lân không cần gồng mình mà đã dùng chính sự duyên dáng, gương mặt đậm chất “tấu hài” của anh để chinh phục khán giả. Sau cùng, Ở Rể đã thu về 4,356 tỷ lượt xem, vượt mặt hàng loạt tên tuổi lớn.

>>>Xem thêm: Đại Tống Cung Từ và những bộ phim Cbiz có dàn cast xịn vẫn thua ê chề

2. Hữu Phỉ

Hữu Phỉ là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh với đàn em Vương Nhất Bác. Mặc dù bộ phim đã thu về tới 5,408 tỷ lượt xem nhưng theo mình, đây vẫn là một thất bại của nàng tiểu hoa đán. Để đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng lượt xem này, hoàn toàn là dựa vào danh tiếng của cặp đôi chị em “lưu lượng”.

Xem xét tình hình thực tế, các chủ đề thảo luận về Hữu Phỉ không nhiều, netizen xứ Trung cũng chẳng đánh giá cao phản ứng hóa học của nam nữ chính. Nếu như so với những bộ phim đã làm nên thương hiệu “nữ hoàng rating” của Triệu Lệ Dĩnh đã đóng thì quả thật, con số vài tỷ lượt xem này “chẳng bõ dính răng”. 

1. Đấu La Đại Lục

Bộ phim có lượt xem nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2021 chính là Đấu La Đại Lục do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đóng chính. Sau khi phát sóng trọn bộ, tác phẩm đã thu về 5,446 tỷ lượt xem. Đáng lẽ, bộ phim này có thể đạt được con số cao hơn nữa nếu như được Đằng Tấn tuyên truyền rầm rộ.

Tuy nhiên, thời điểm Đấu La Đại Lục ra mắt, Tiêu Chiến đang vướng phải những lùm xùm không đáng có nên chỉ đành dùng thực lực để chứng minh. Cuối cùng, với diễn xuất tự nhiên cùng một kịch bản hấp dẫn, bộ phim đã gây ra tiếng vang lớn, thậm chí còn được phát sóng trên các đài truyền hình. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của những bộ phim ăn khách nhất trong 6 tháng đầu năm 2021, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo ngay nhé.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Thế Giới Hoa ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.