x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Khải Tuấn bị sờ gáy, nhiều người ngồi không cũng dính chưởng

Ngọc Quỳnh 13:12 - 26/07/2022

Trong tập 6 của Đấu Trí vẫn là những diễn biến tiếp theo của công ty Khải Tuấn sau khi bị réo tên. Mới đầu Tuấn (Doãn Quốc Đam) và Khải (Anh Tuấn) bị mời lên tôi thấy thái độ của 2 vị doanh nhân khá tỉnh, không sợ gì hết. Tuy nhiên sau hàng loạt bằng chứng của Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh), cả hai bắt đầu biến sắc và cứng họng không nói được gì. Trong khi hai kẻ sừng sỏ nhất đang ở trong trại thì tình hình bên ngoài cũng không khá hơn là bao, nhiều người ngồi không cũng dính chưởng.

 Như các bạn đã biết Khải Tuấn là công ty mua bán thiết bị vật tư y tế, sau khi dịch bệnh diễn ra còn được cấp phép bán thêm bộ sinh phẩm KT, tiền kiếm vào từ việc này thôi là nhiều vô kể nhưng họa cũng từ đây mà ra. Theo tôi tìm hiểu, bộ sinh phẩm của Khải Tuấn được bán ra thị trường với mức giá 480.000 đồng, dù đã được điều chỉnh giá 2 lần nhưng đối với tôi đây vẫn là con số đắt đỏ, nhất là thời buổi dịch bệnh. Tuy giá cao nhưng trong hoàn cảnh này nhiều người vẫn cắn răng mua về sử dụng và những mối làm ăn khác của Tuấn cũng đặt hàng, do đó lượt mua luôn đứng ở top đầu.

 Trong đó đáng kể nhất là Sở y tế tỉnh Đông Bình cũng đã ký kết hợp đồng dài hạn với công ty Khải Tuấn. Ngay sau nghe tin không tốt về công ty đối tác, sở y tế tỉnh Đông Bình phải hội họp gấp. Tôi nghĩ có lẽ nội bộ đang nghi ngờ lẫn nhau, có kẻ “ăn chia” với Khải Tuấn nên mới đặt hàng số lượng lớn dù giá vô cùng đắt đỏ. 

 Ngoài ra, vẫn còn nhiều bên chào hàng với giá “mềm” hơn nhưng quyết định cuối cùng vẫn là lựa chọn bộ sinh phẩm của Khải Tuấn. Vì vậy tôi đoán việc “ăn chia” là có thể xảy ra, thế nhưng bây giờ lãnh đạo của công ty đối tác đang uống trà cùng cán bộ, muốn tìm gặp để nói cho rõ cũng khó. Thế nên cách duy nhất là giải quyết nội bộ với nhau, nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ “người nhà”.

Tôi nghe nói Khải Tuấn là đơn vị đầu tiên mua bán bộ sinh phẩm KT, có nghĩa là khi vừa tung ra sẽ có nhiều bên đặt hàng. Thế mà Tuấn vẫn giành slot cho đơn hàng “khủng” từ Sở y tế tỉnh Đông Bình. Tôi suy đoán có thể Tuấn và người trong sở cùng một phe, hai bên nắm tay nhau ký kết hợp đồng cùng có lợi. 

Nếu như hôm nay công ty Khải Tuấn chưa bị sờ gáy thì chuyện này còn lâu mới bị phát hiện. Trước mắt phía sở y tế quyết định tạm đình chỉ một CDC có liên quan trực tiếp đến vụ này, chờ điều tra xem lại sổ sách rồi tính chuyện sau, đúng là con sâu làm rầu nồi canh mà. Sau chuyến này khi về Tuấn “nháy” chắc bất ngờ lắm, những mối làm ăn ruột lần lượt rời đi.

 Bên cạnh đó còn có một nhân vật đang ngồi trên đống lửa, đó là vụ trưởng Vụ thiết bị và vật tư y tế bà Bằng (Nguyệt Hằng). Bà đang rất lo lắng vì tình hình bất ổn của công ty Khải Tuấn. Hồi trước lúc thịnh vượng bà Bằng đã từng có suy nghĩ sẽ có ngày bị bại lộ nhưng Tuấn không tin và không có sự chuẩn bị gì nhiều hết.

Tình hình căng thẳng đến mức bà Bằng quên ăn quên ngủ, ngày ngày ngóng tin về Khải Tuấn. Tôi nhớ hai người từng hợp tác biếu xén các sếp để ký hợp đồng mua bán KT với mình, những chứng cứ đó giờ nằm ở đâu không ai biết. Lỡ như cảnh sát điều tra đến là toi ngay.

Mới chỉ là sờ gáy Khải Tuấn thôi mà nhiều bên dính chưởng thấy thương ghê, tôi thấy chuyện này một phần lỗi lớn cho Tuấn bất cẩn, bỏ ngoài tai những lời khuyên của đồng đội. Nếu may mắn bình an trở về sau lần này có lẽ Tuấn phải kín tiếng và thận trọng hơn nữa. Những tình tiết tiếp theo hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, liệu những đồng minh của Tuấn có an toàn thoát nạn hay không? Các bạn nhớ đón xem nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đại tá Trần Giang hỏi câu nào là Tuấn “nháy” cứng họng câu đó

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.