x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí tập 7: Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình chưa khảo đã xưng tội

Ngọc Quỳnh 15:05 - 26/07/2022

Trong phần preview tập 7 của Đấu Trí, người tiếp theo được phòng cảnh sát mời lên “uống trà” đó là ông Túng, giám đốc CDC tỉnh Đông Bình. Người đối mặt với Túng chính là Vũ (Thanh Sơn), may mà hôm trước sở y tế tỉnh Đông Bình có họp khẩn nên ông Túng đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Thế nhưng do quá căng thẳng Túng đã khai hết dù Vũ chưa đá động gì, có phải đây là có tật giật mình hay không?

Tôi thắc mắc dạo gần đây Vũ đi đâu mà sao mọi chuyện cứ để Đại tá Giang (NSND Trung Anh) cân team. Thế mà tập phim hôm nay đã có câu trả lời cho tôi rồi, có lẽ nhiệm vụ của Vũ là điều tra các mối làm ăn của Khải Tuấn, hai thầy trò trong ngoài phối hợp thì sẽ đạt kết quả cao hơn. Mong là mọi sự sẽ thuận lợi, án này được giải quyết nhanh chóng để Đại úy Vũ còn lấy vợ.

 Quay lại với câu chuyện tên Túng chưa khảo đã xưng, nhìn sơ qua tôi đoán ngay ông này có tật giật mình rồi. Túng cho rằng bản thân không lẫn lộn công việc vào tình cảm, bên cạnh đó ông chưa hề nhận một đồng nào từ phía Khải Tuấn: “Tôi luôn quán triệt anh em không được lãng phí một đồng nào của ngân sách”. 

 Từ cách ăn nói đến vẻ mặt làm tôi liên tưởng ngay đến người có tật giật mình, đang cố bào chữa cho bản thân nhưng ông không biết rằng chính những lời bào chữa đó lại là minh chứng rõ ràng nhất về việc Túng có “qua lại” với Khải Tuấn. Nhưng không thể dựa vào những lời nói mà kết luận vội vậy được, tôi nghĩ Vũ nên khoanh vùng lại và tập trung chú ý vào tên Túng này, có khi còn tìm được những đồng minh trong bóng tối của Khải Tuấn.

 Ở một diễn biến khác, đồng đội của Vũ là Phong (Xuân Phúc) tự dưng có hành động lạ bất thường, tôi thấy anh chạy về xin mẹ (NSND Minh Hằng) vài chỉ vàng để… đi đánh án. Rõ ràng việc đánh án chỉ quanh quẩn xung quanh Hà Nội, đưa rước thì có xe của sở và cũng được hỗ trợ rất nhiều để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho trinh sát làm việc đấy.

 Thế mà Phong lại xin tiền mẹ với lý do như trên, không lẽ lần này anh sắp đi đánh án ở phương xa sao? Hoặc là trong trường hợp xấu nhất Phong ăn chơi, cờ bạc để rồi mang nợ? Phong mốn dùng vàng cho việc gì vẫn là điều tôi thắc mắc nhất, mong rằng tập phim tối nay sẽ có lời giải đáp thích đáng cho hành động này. 

Tôi không nghĩ Phong đổ đốn như vậy đâu, chúng ta hãy cùng đặt niềm tin vào anh chàng này nhé! Các bạn đừng quên đón xem tập phim tiếp theo của Đấu Trí vào mỗi tối hàng tuần nha.

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Đại tá Trần Giang hỏi câu nào là Tuấn “nháy” cứng họng câu đó

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.