x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Đại tá Trần Giang hỏi câu nào là Tuấn “nháy” cứng họng câu đó

Ngọc Quỳnh 12:15 - 25/07/2022

Trong phần preview tập 6 của Đấu Trí, Tuấn (Doãn Quốc Đam) và Khải (Anh Tuấn) là hai con cá đã sa vào lưới của Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh). Có lẽ chính vì điều đó mà Đại tá quyết định sẽ đích thân mình tra hỏi, tìm hiểu thông tin chứ không hề qua trung gian một ai khác. 

Tôi thấy là vậy cũng tốt vì sẽ tránh được những “hắc cảnh” bao che cho Khải và Tuấn. Ngoài ra, đây cũng là phi vụ mà Đại tá quan tâm nhất, tự tay mình điều tra dù cực chút vẫn cảm thấy an tâm hơn.

 Với một người có kinh nghiệm lâu năm trong việc phá án, tôi nghĩ tên Tuấn dù ma mãnh đến đâu cũng phải chịu thua trước Đại tá Trần Giang mà thôi. Có lẽ trong suốt khoảng thời gian làm nghề Đại tá đã gặp đủ loại người, vì thế mà bác dễ dàng trị được Tuấn. 

Cả hai mặt đối mặt, Đại tá nói những câu trúng tim đen khiến Tuấn cứng họng, chỉ biết kêu oan. Không dừng lại ở đó, Đại tá còn cảnh báo rằng: “Pháp luật không làm oan sai cho ai cả. Trách nhiệm của tôi là lấy lời khai để phục vụ cho công tác điều tra. Bây giờ tôi hỏi, anh trả lời. Đề nghị anh hợp tác”.

 Theo suy đoán của tôi Tuấn sẽ ngoan ngoãn hợp tác với cơ quan điều tra, vì anh muốn được trả tự do sớm và bên ngoài còn một dự án rất quan trọng đang chờ mình. Trong đó, Tuấn “nháy” bị chột dạ bởi câu hỏi ai là người cấp phép cho công ty Khải Tuấn sản xuất bộ sinh phẩm KT? Có lẽ là Tuấn quen biết người trong ngành y tế nên mới được ưu ái như vậy, bởi vì Khải Tuấn vốn là một công ty cung cấp các thiết bị y tế mà thôi. Liệu đây có phải là nhân vật bí ẩn mà Tuấn luôn muốn Khải ra biển để ký kết hợp đồng hay không?

 Trong khi Tuấn vẫn còn đang ấp a ấp úng với những câu hỏi hóc búa, tại phòng giam bên kia Khải đã thật thà khai ra được kha khá điều: “Tôi chỉ biết Vụ trưởng Bằng là người hậu thuẫn cho Tuấn làm ăn. Tôi chỉ là người góp vốn và ký tá các hợp đồng còn mọi mánh khoé tôi không biết”. Trước giờ tôi cứ nghĩ Tuấn và Khải là anh em tốt nhưng hóa ra chỉ tốt trên thương trường mà thôi, đến lúc gặp nạn thì sẵn sàng bán đứng nhau. 

 Những lời khai của Khải tuy có ích nhưng đội điều tra chưa thể khai thác sâu hơn vì nó rất mơ hồ. Cách tốt nhất bây giờ có lẽ là điều tra từ những manh mối mà Khải gợi ý. Chuyện này nghe tưởng dễ nhưng tôi thấy nó khó lắm, chắc chắn các mối làm ăn của Khải Tuấn sau vụ này sẽ hoạt động bí mật hơn, không để va vào vết xe đổ như Tuấn “nháy”. Điều này gây khó khăn cho quá trình điều tra rất nhiều.

 Ở một diễn biến khác, Vũ (Thanh Sơn) chuẩn bị đưa cháu gái đi xét nghiệm Covid. Người bà thì không đồng ý vì chi phí tốn kém, xếp hàng chờ đợi rất lâu, có lẽ đây cũng là tiếng lòng của tất cả người dân lúc này. 

Vũ có trầm ngâm một chút nhưng rồi cũng phải lên đường, hoàn cảnh bắt buộc mà, mình phải bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình nữa chứ. Có thể sau những lời nói vu vơ của người bà, Vũ sẽ bắt đầu đẩy nhanh tiến độ điều tra để cuộc chiến này sớm kết thúc, người dân không phải điêu đứng vì xét nghiệm nữa.

 Đó cũng là những chi tiết nổi bật của tập 6, các bạn nhớ đón xem phim vào mỗi tối nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Nhiều lý do để khen, Doãn Quốc Đam diễn hay nhưng nháy mắt lố

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.