x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí tập 10: Bí ẩn danh tính người nhận 35 tỷ từ Tuấn “nháy”

Ngọc Quỳnh 13:35 - 01/08/2022

Đoạn preview tập 10 của Đấu Trí vừa được lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ về diễn biến vụ Khải Tuấn. Tôi nhớ Tuấn (Doãn Quốc Đam) khi trước có lót tay cho một cán bộ 35 tỷ để việc làm ăn của mình được trơn tru, thuận lợi. Đến hôm nay chuyện 35 tỷ đã bị phát hiện nhưng danh tính người nhận vẫn còn là một bí ẩn, Tuấn không chịu khai, những người bị nghi ngờ cũng lắc đầu chối tội.

 Tôi nhận thấy 35 tỷ không phải là một con số nhỏ, chắc chắn Tuấn phải nhờ việc gì quan trọng lắm nên mới chịu chi như vậy. Ngoài ra, nhìn thái độ Tuấn một mực bảo vệ danh tính người kia khiến tôi càng khẳng định đây là nhân vật khá quan trọng đối với Tuấn, có lẽ anh muốn giữ gìn mối quan hệ này để mai mốt còn nhờ vả.  Mà Tuấn bị “sờ gáy” chưa biết ngày về, liệu sau này mở lại công ty thì có ai còn dám làm ăn chung nữa không?

 Bên cạnh đó, hôm nay Thiếu úy Phương Linh (Anh Đào) đã tìm ra điểm yếu của Tuấn, đó chính là bồ nhí và con riêng. Hóa ra người bặm trợ như Tuấn lại có điểm yếu vô cùng bình thường, giản dị, tôi suy đoán có lẽ trong mắt cô vợ nhỏ Tuấn là một doanh nhân thành đạt, làm ăn đàng hoàng vì vậy khi nghe Vũ nhắc đến vợ con, Tuấn lập tức phản bác: “Sao các anh lại làm thế? Mẹ con họ không liên quan gì đến việc này”. 

 Hơn thế nữa đây cũng là nhân vật mà Tuấn khai nhận đã chuyển 35 tỷ cho họ, tôi biết đây chỉ là câu trả lời đối phó của Tuấn mà thôi. Bởi vì kế toán của công ty Khải Tuấn chính là vợ Tuấn, cô phải biết rõ nguồn tiền được chuyển cho ai, chuyển đến đâu? Đương nhiên không có chính thất nào đồng ký chuyển tiền cho bồ nhí của chồng, mà tận 35 tỷ lận, chuyện này quá vô lý không thể xảy ra.

 Nhân vật tôi nghi ngờ lúc này là ông Túng (Thanh Bình) giám đốc CDC Đông Bình và cấp trên là ông Kiên, cả hai đều có qua lại với Tuấn suốt một khoảng thời gian dài. Thế nhưng khi gặp chuyển hai bên lại đùn đẩy cho nhau không ai chịu đứng ra nhận tội, làm tôi cũng khá băn khoăn không biết người nào mới thực sự nhận tiền từ Tuấn? Có khi cả hai người đều nhận nhưng vụ 35 tỷ chỉ là một trong những vụ bị phát hiện mà thôi, tôi đoán Tuấn còn “cung phụng” cho các giám đốc nhiều thứ khác nữa. 

 Nói tóm lại tập phim tối nay chỉ xoay quanh vụ 35 tỷ mà thôi, không biết ai mới thực sự là người nhận số tiền đó, có thể là bồ nhí? Ông Túng?  Ông Kiên? Hoặc là một nhân vật bí ẩn nào đó? Liệu mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ chứ? Các bạn hãy cùng tôi đón xem Đấu Trí để biết câu trả lời nha.

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Ngược đời nhân viên dọa sếp sẵn sàng tinh thần bị “sờ gáy”

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.