x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

David Harbour xác nhận rằng Stranger Things đã được "renew" cho Mùa 5

Bắp 22:27 - 10/07/2021

Bắp xin phép kể lại cốt truyện một xíu cho những ai chưa xem hoặc đã xem mà lỡ quên nhé: Stranger Things kể về một nhóm 4 người bạn cư ngụ ở thị trấn Hawkins. Tuy nhiên, thế giới của họ bị đảo lộn khi một trong những người bạn trong nhóm - Will bỗng nhiên biến mất. Trong khi đó, cô bé Eleven có khả năng đặc biệt trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và xuất hiện trong thế giới của họ. Bạn của Will và gia đình cậu bé hợp sức cùng với Eleven giải cứu cậu khỏi những thế lực siêu nhiên.

Stranger Things từ Mùa 1 đến Mùa 3 vẫn đang có mặt trên Netflix và hiện Bắp và nhiều người đang “hóng” mùa 4. Một mùa phim rất được mong đợi sẽ có mặt vào năm 2019, nhưng cho đến giờ chúng ta vẫn chưa biết chính xác nó sẽ phát hành ngày nào.

 Tình trạng dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu đã khiến cho việc quay phim bị hoãn. Tuy hiện giờ phim đã hoàn tất các khâu và trailer Mùa 4 cũng đã được công chiếu nhưng thú thật là chả biết chúng ta sẽ phải chờ đợi bao lâu để được xem tiếp. 

>>>Xem thêm: Phim kinh dị Sweet Home của Netflix rục rịch trở lại với mùa 2

Tạm thời chúng ta hãy gác lại nỗi chờ mong đó và đón chào một niềm vui hân hoan rằng Mùa 5 gần 100% sẽ được renew. Ông bố của Eleven đã ẩn ý trong dịp phỏng vấn với ET Canada rằng, người hâm mộ của Stranger Things hãy yên lòng rằng Mùa 5 sẽ được lên sóng, dù cho Mùa 4 vẫn chưa có ngày phát sóng chính thức. 

Khi được hỏi về khả năng có Mùa 5 hay không, thì Harbour đã cho một câu trả lời đầy hứa hẹn. Anh ấy nói rằng trong khi quay phim cho Mùa 4, anh em Duffer đã có nhiều ý tưởng xây dựng và phát triển thêm nhiều tình tiết để thể hiện trong mùa tiếp theo.

Anh nói: “Yeah, về vấn đề này thì tôi không nghĩ tôi có thể nói rằng có mùa thứ 5 hay không, nhưng bởi vì bạn đã hỏi, thì tôi sẽ nói luôn, là tôi không biết bất cứ thông tin gì về nó, nhưng tôi sẽ nói rằng, chắc chắn là có.

Nếu bạn ở trên phim trường với ai đó đang quay bộ phim thì chắc sẽ đoán được có thể có mùa thứ 5, tôi dám chắc rằng những người đó, nếu bạn gần gũi với họ, như tôi với Anh em Duffer, thì tôi biết họ sẽ mang đến rất nhiều thứ vào mùa tiếp theo, mùa 5.”

>>>Xem thêm: Sweet Tooth: Series hấp dẫn nhất Netflix

Harbour đóng vai Hopper, là nhân vật có vai trò khá lớn trong phim. Mặc dù cái chết của anh được hé lộ vào cuối mùa 3, nhưng hóa ra anh không chỉ xuất hiện ở mùa 4 mà còn mùa 5 nữa. Hi vọng việc “nhiều chuyện” về Stranger Things mùa 5 không làm cho Harbour gặp rắc rối bởi vì người hâm mộ không thể chịu nổi khi Hopper bị “chết” hai lần đâu. 

Nhân vật Hopper được xây dựng và phát triển cực kỳ tốt. Trong mùa 1, anh là một cảnh sát nóng tính. Sang mùa 3, việc nuôi nấng Eleven khiến anh trở nên đồng cảm và ôn tồn hơn. Khá chắc anh sẽ được hồi sinh ở mùa 4, và hi vọng còn sống tới tận mùa 6, mùa 7 (nếu có).

Mùa 3 để lại cho người xem một cái kết nhiều thắc mắc. Eleven và đội của mình đã có thể đóng lại cánh cổng dẫn đến thể giới đảo ngược và giết chết Mind Flayer. Tuy nhiên, Hopper đã phải hi sinh bản thân để điều đó có thể xảy ra. 

Mùa 4 sẽ cho chúng ta biết những gì xảy ra với Eleven và nhà Byers khi họ chuyển đến sống ở Indiana, những gì người Nga sẽ làm với Hopper và những gì sẽ đến với những nhân vật còn lại. Nếu mùa 4 sẽ là cái gì đó dữ dội, kinh dị và trưởng thành hơn, thì người xem có thể thấy mùa 5 còn có thể dữ dội tới mức nào.

>>>Xem thêm: Loạt câu thoại kinh điển từ series Âu Mỹ ngày ấy vẫn nguyên giá trị

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.