x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim kinh dị Sweet Home của Netflix rục rịch trở lại với mùa 2

Bắp Cải 11:02 - 10/07/2021

Sweet Home hay còn có tựa Việt là Thế giới ma quái lần đầu tiên ra mắt vào năm 2020. Nhưng trước đó, đây đã là một bộ truyện webtoon cực kỳ nổi tiếng và bản thân Bắp Cải cũng rất yêu thích. Mặc dù có nhiều khác biệt so với webtoon, Bắp Cải cho rằng Sweet Home bản truyền hình vẫn có sức hút riêng. 

Mới đây, Bắp Cải biết được thông báo về kế hoạch đưa Sweet Home quay trở lại màn ảnh lần nữa với mùa thứ 2. Đây là một thông tin cực kỳ hấp dẫn và đáng mừng đối với những “mọt phim” kinh dị như Bắp Cải.

 >> Xem thêm: Hoá ra "bom tấn nghìn tỉ" Sweet Home toàn người Việt cân hết phần kỹ xảo VFX

Năm 2020, Sweet Home đã ra mắt lần đầu tiên và giành top-trending ở Netflix Việt Nam trong một thời gian dài. Bộ phim theo chân cậu học sinh trung học Cha Hyun Soo (do Song Kang vào vai), người luôn xa lánh gia đình và bạn bè vì những chấn thương trong quá khứ. Khi cha mẹ của Hyun Soo qua đời, cậu đã chuyển đến một căn chung cư có tên Green Home để sinh sống, nhưng rất mờ mịt về tương lai của mình. Đột ngột, một thảm họa tận thế ập đến và tất cả những người xung quanh đều bị biến thành quái vật. 

Giữ được sự kịch tính, gay cấn và có dàn nhân vật cực kỳ xuất sắc, Sweet Home của Netflix đã chinh phục được Bắp Cải và nhiều khán giả trẻ. Đây cũng là một trong những bộ phim Hàn Quốc được đầu tư nhiều nhất về mặt kỹ xảo, mang những con quái vật ghê rợn bước ra ngoài đời thực.

>> Xem thêm: 10 phim truyền hình khiến khán giả choáng vì kinh phí sản xuất khủng

Ngày 09/07, theo nguồn tin độc quyền của jTBC, Netflix đã bắt đầu chuẩn bị cho việc sản xuất cho Sweet Home 2. Cụ thể là kiểm tra lịch trình của các diễn viên để có thể bắt đầu quay vào cuối năm nay hay không. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ cũng như việc Sweet Home 2 có thể ra mắt vào 2022. 

Theo một số thông tin Bắp Cải hóng được, thì dàn diễn viên chính bao gồm Song Kang, Lee Jin Wook và Lee Si Young, đều dự kiến sẽ trở lại trong phần 2.

Trước đó, Lee Jin Wook cũng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với phần 2 của Sweet Home. Anh chia sẻ rằng nếu phần 2 được Netflix xác nhận, anh muốn quay lại với vai diễn Pyeon Sang Wook để thể hiện khía cạnh trưởng thành hơn của nhân vật này. Ngoài ra, nữ diễn viên Lee Si Young cũng tò mò xem điều gì sẽ xảy ra tiếp với nhân vật mà cô vào vai, Seo Yi Kyung.

>> Xem thêm: Song Kang với sự trùng hợp thú vị về danh sách phim đã đóng

Trước những tin tức và thông báo về việc sản xuất mùa 2 cho Sweet Home, Netflix vẫn chưa có động thái gì, ngoài việc thông báo “Vẫn chưa có quyết định chính thức nào liên quan đến việc sản xuất Sweet Home 2.” Mặc dù vậy, Bắp Cải chắc chắn rằng nhiền fan của bộ phim như Bắp Cải vẫn hy vọng các thông tin nhanh chóng được xác nhận, để mùa mới của Sweet Home sẽ sớm được ra mắt.

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để hóng hớt thêm về phim ảnh Hàn Quốc, hãy follow fanpage DienAnh.net ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.