x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Để con ở với chồng cũ, Thảo Trang có cuộc sống viên mãn bên tình mới

Daisy 08:12 - 10/02/2022

Cuối năm 2015, thông tin đôi “trai tài gái sắc” Phan Thanh Bình - Thảo Trang đường ai nấy đi khiến tôi không khỏi tiếc nuối. Hậu ly hôn, nữ diễn viên quyết định để con sống cùng bố và xây dựng hạnh phúc mới bên cạnh tình trẻ kém cô hơn 9 tuổi. 

Chuyện tình giữa Thảo Trang và nam cầu thủ bắt đầu khi cả hai còn là những học sinh cấp 3. Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân vào tháng 2/2009. Dù là một chuyện tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ nhưng sau hơn 10 năm yêu nhau, cả hai chính thức xác nhận chia tay sau khi có cùng nhau một cô con gái nhỏ.

Chia tay chồng ở ngưỡng 30 tuổi, Thảo Trang quyết định để con gái tiếp tục sống cùng chồng cũ. Điều này khiến cô từng nhận rất nhiều chỉ trích nhưng vào thời điểm chia tay vì cô ra đi với hai bàn tay trắng nên bản thân không thể đảm bảo cho con một cuộc sống đủ đầy. Tôi rất thông cảm cho quyết định này của nữ diễn viên, dù rất khó khăn nhưng để con có những điều kiện tốt nhất để phát triển nên cô đành chấp nhận xa con.

Tôi còn nghe đâu, dù ly hôn nhưng giữa Thảo Trang và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Về phần nam cầu thủ cũng thường xuyên chở con đi chơi, gần gũi cùng với mẹ.“Sau khi chia tay, tôi và anh Bình nói chuyện với nhau rất thoải mái, hơn cả lúc trước. Nhiều khi anh Bình thấy tôi gầy quá còn gọi điện hỏi thăm, khuyên nhủ. Tuy nhiên, tôi nghĩ tôi và anh Bình không thể quay lại với nhau" - nữ diễn viên cho biết.

>>> Xem thêm: Vân Dung - bà "Táo Y Tế" sở hữu đời sống hôn nhân cực kỳ bí ẩn

Đến tháng 10/2020, Thảo Trang chính thức lên xe hoa lần thứ hai cùng diễn viên trẻ Trương Quang Pháp. Hôn lễ của cả hai được tổ chức khá kín tiếng tại TP.HCM và quê nhà của chú rể ở Quảng Ngãi. Tôi nghe đâu, cả hai bắt đầu yêu nhau khi cùng đóng chung với nhau bộ phim truyền hình Má Tôi Là Đại Gia của đạo diễn Hoàng Mập.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với cùng tình trẻ, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi lớn tuổi hơn, nhưng trẻ con hơn. Chúng tôi cũng có những bất đồng, tranh cãi nhưng cả hai chưa từng giận nhau quá 30 phút. Nếu có giận thì chỉ trong thời gian ngắn là nói chuyện lại. Mỗi khi đi quay, Pháp luôn thông báo và tranh thủ về sớm chứ không để tôi một mình. Cả hai luôn đi ngủ cùng nhau chứ không ai ngủ trước hay sau. Pháp chưa từng khiến tôi phải lo lắng". Nghe đến đây, tôi cũng vui lây với hạnh phúc mới của cô nàng. 

>>> Xem thêm: Trung Ruồi - “cô Đẩu“ sẽ thay thế Công Lý và đường tình duyên viên mãn

Đầu tháng 5/2021, gia đình nhỏ nữ diễn viên chào đón thành viên mới là một bé trai đầu lòng, đặt tên là Trương Hoàng Lâm (tên thường gọi là bé Brian). Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội, nhìn những hình ảnh được chia sẻ tôi không khỏi ngưỡng mộ trước độ ngọt ngào, viên mãn của tổ ấm mới Thảo Trang.

Theo như tôi tìm hiểu được, hiện tại bé Brian đã được hơn 8 tháng. Cậu bé trông vô cùng bụ bẫm, kháu khỉnh, đặc biệt sở hữu nhiều nét dễ thương giống bố mẹ. Đặc biệt, nhìn hình ảnh ông bố trẻ Quang Pháp tự tay chăm sóc, trông nom con trai khiến tôi không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước độ chu đáo, tỉ mỉ của anh chàng. 

Dù tái hôn nhưng Thảo Trang khiến tôi rất ngưỡng mộ khi luôn dành tình cảm, sự yêu thương dành cho cô con gái riêng Cherry để cô bé không cảm thấy lạc lõng, tủi thân. Dù không sống gần gũi cùng con nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên tâm sự, đi chơi cùng con gái. Chia sẻ về việc sống cùng con gái, Thảo Trang cho biết cô sẽ ủng hộ và tôn trọng quyết định của con. 

Trải qua một cuộc hôn nhân dang dở, tôi thật vui khi sau biết bao nhiêu sóng gió Thảo Trang đã có thể tìm cho mình một hạnh phúc mới, viên mãn bên cạnh chồng con. Hy vọng rằng trong năm mới Nhâm Dần 2022, gia đình nhỏ của nữ diễn viên sẽ luôn đong đầy tiếng cười và tràn ngập niềm hạnh phúc của con trẻ. 

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".