x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trung Ruồi - “cô Đẩu“ sẽ thay thế Công Lý và đường tình duyên viên mãn

Daisy 18:12 - 24/01/2022

Gần đây, thông tin Trung Ruồi - một nam nghệ sĩ còn khá trẻ sẽ thay thế NSND Công Lý trong vai Bắc Đẩu tại Táo Quân 2022 khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Vì quá tò mò nên tôi bắt đầu tìm hiểu về gương mặt này. Điều khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ là bên cạnh một sự nghiệp đang lên “như diều gặp gió”, Trung Ruồi còn có một đời sống hôn nhân cực kỳ viên mãn.

Trung Ruồi không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả YouTube cũng như truyền hình. Với diễn xuất đa dạng, Trung Ruồi ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật. Nhưng về đời sống riêng tư, nam nghệ sĩ vẫn giữ thói quen giữ kín trước giới truyền thông. Tuy nhiên tôi vẫn nghe ngóng được nam diễn viên đã lập gia đình vào cuối tháng 12 năm 2019.   

Theo tôi được biết vợ Trung Ruồi sinh năm 1996, quê ở Yên Bái và là diễn viên múa của Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Vì sống trong gia đình có người thân theo nghệ thuật nên từ những năm cấp 2, Ngọc Hà đã sớm được tiếp xúc với múa hát và dần bén duyên với nghề. Tôi nghe đâu, cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò hơn 3 năm trước khi chính thức tiến đến hôn nhân.

Nhan sắc của vợ nam diễn viên 11 Tháng 5 Ngày càng khiến khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Bên cạnh một vóc dáng thon thả, cô còn sở hữu một đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng khuôn miệng cười tươi rạng rỡ. Nhắc đến vợ, tôi nghe Trung Ruồi thường xuyên dành những lời “có cánh” để nói về bà xã. Nam nghệ sĩ chia sẻ, vợ anh là người chịu khó và đảm đang, cô là người quán xuyến hết công việc trong gia đình để anh có thể tập trung hết mình cho công việc.

Bên cạnh đó, Ngọc Hà còn là một cô vợ cực kỳ tâm lý. Do xuất thân cùng là người hoạt động nghệ thuật nên cô rất thông cảm và thấu hiểu đối với công việc của chồng. Trung Ruồi cho biết, vợ rất ít khi cằn nhằn hay trách móc anh mỗi khi anh đi sớm về khuya lo cho công việc.

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh - Ly Kute: Xinh đẹp cuốn hút nhưng cùng phận mẹ đơn thân

Ngọc Hà tâm sự: "Là một diễn viên múa nên tôi cũng hiểu được phần nào công việc của chồng. Vì vậy, tôi không ghen khi chồng đóng cùng bạn diễn nữ xinh đẹp như thế". Có một người vợ tinh tế như thế này, chắc hẳn đã là một hậu phương vững chắc cho Trung Ruồi có thể tự tin phát triển sự nghiệp đúng không các bạn?

Sau 2 năm kết hôn, gia đình nhỏ của vợ chồng Trung Ruồi đã chào mừng thành viên mới là một bé gái bụ bẫm, đáng yêu. Con gái nam nghệ sĩ tên là Nguyễn Hà Tuệ Lâm, sinh ngày 18/8/2020 (tên gọi ở nhà là bé Dứa). Cô bé thường xuyên được ba mẹ chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Theo tôi quan sát, bé Dứa vô cùng trắng trẻo, xinh xắn, đặc biệt là có khuôn miệng cười y hệt như bố. 

Thời gian giãn cách xã hội phải ở nhà, Ngọc Hà cũng thường xuyên khoe khéo chồng trên mạng xã hội khi nam diễn viên thường xuyên giúp vợ chăm lo các công việc trong gia đình, từ nấu cơm, dọn dẹp cho đến chăm con. "Những việc này nếu như là trước đây thì tôi tự làm nhưng bây giờ ở nhà rồi anh tranh với tôi luôn” - cô cho biết. Tôi thấy đích thị đây là một tấm chồng khiến bao cô nàng luôn ao ước rồi!

Khi hỏi về nam diễn viên, tôi thấy Ngọc Hà nhắc về chồng một cách rất tự hào rằng: “Tôi yêu nhất ở anh là sự vui tính và cũng chưa có điểm gì khiến tôi phải phàn nàn về anh. Tôi xác định lấy nhau rồi là gắn bó cả đời, thay vì khó chịu với những tính xấu của anh thì nên cảm thông tập làm quen với những điều đó. Và tôi thấy không nên chê trách vì ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm riêng”.

>>> Xem thêm: Lại Văn Sâm có quý tử nối nghiệp và dàn con cái giỏi giang của MC VTV

Cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ và con gái của Trung Ruồi thật khiến tôi quá ngưỡng mộ. Tôi tin gia đình nhỏ này sẽ luôn là nơi ủng hộ tinh thần nam diễn viên, để anh có thể tiếp tục thăng hoa và phát triển trong con đường nghệ thuật của mình. 

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.