x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đệ nhất mỹ nam Châu Á Tôn Long ở tuổi 69: Già nua, lộ bụng bia thấy rõ

Hóng hớt Cbiz 08:47 - 28/11/2021

Tôn Long nguyên danh là Ngô Quốc Lương, ông là nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa từng rất nổi tiếng. Những năm 1980, khán giả dành tặng danh xưng Nhan sắc thần tiên để ca tụng vẻ đẹp, tài năng của hai nam thần, một là “Ca Ca” Trương Quốc Vinh, hai là Tôn Long. Trương Quốc Vinh ôn nhu, thư sinh, như một vị học giả, trong khi đó Tôn Long lại toát lên khí chất quý tộc. Cả hai xứng đáng là mỹ nam của mọi thời đại khi tài sắc đều vẹn toàn.

Hóng Hớt Cbiz cũng như những thế hệ sau biết đến Tôn Long qua vai diễn Hoàng đế Phổ Nghi trong bộ phim điện ảnh Hoàng Đế Cuối Cùng. Vai diễn này giúp ông nhận được đề cử giải Quả Cầu Vàng, vẻ điển trai và tài năng của ông vanh danh khắp toàn cầu.

Nhưng năm tháng khiến con người ta già đi, dù có đẹp như thế nào cũng có lúc nhan sắc tàn phai theo thời gian. Tôn Long tuyên bố giải nghệ vào năm 2007. Kể từ đó, chúng ta khó có thể nhìn thấy nam diễn viên trên màn ảnh, và rồi mọi người cũng dần dần quên đi ông. Nhưng khi hình bóng của Tôn Long bắt đầu phai nhạt trong tâm trí của khán giả thì nay nam diễn viên 69 tuổi lại lộ diện. 

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy những hình ảnh Tôn Long xuất hiện trong một bữa tiệc, chụp hình cùng với fan hâm mộ. Nhìn trạng thái mới nhất của Tôn Long, xuýt tí nữa mình chẳng thể nhận ra nam thần đình đám một thời này. 

Tôn Long mặc áo vest ca rô xanh đen, áo bó sát màu đen, quần jean và đội mũ đen. Nhiều dân mạng cho rằng, họ bất ngờ trước vòng bụng quá khổ của ông. Thật sự Tôn Long đã đứng tuổi rồi, hình dáng nam thần cũng không còn như xưa, hai bên mái tóc đã điểm bạc lấp ló trong lớp mũ đen và phong độ xuống cấp thấy rõ.

Hiện tại, Tôn Long đang định cư tại Canada, ông nuôi một chú chó để bầu bạn qua ngày. Ở tuổi già không vợ không con, ông vẫn hài lòng với cuộc sống mà mình đã chọn. Cuộc đời của nam diễn viên này trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, mang đầy màu sắc huyền thoại.

Từ đứa trẻ thiếu vắng tình cảm gia đình đến khi trở thành siêu sao Hollywood, Tôn Long đã thể hiện sự phản kháng không khoan nhượng với số phận. Ông giải quyết mọi việc một cách bình tĩnh, làm theo những gì trái tim mách bảo, kiên quyết làm những gì mà mình muốn làm. Dù vinh quang hay tủi nhục, Tôn Long đều đã xem nhẹ từ lâu, sống một đời không hối tiếc.

Dáng vẻ về già của Tôn Long khiến dân mạng thật sự nuối tiếc và cảm thán trước sự tàn nhẫn của thời gian. Nhưng mình thấy sinh lão bệnh tử đã là quy luật của đời người, ai rồi cũng phải già đi, không thể giữ mãi vẻ trẻ trung, phong độ thời xuân sắc được. Dẫu vậy thì Tôn Long mãi luôn là nghệ sỹ xuất chúng trong lòng khán giả.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của đệ nhất mỹ nam Châu Á - Tôn Long giờ ra sao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".