x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Khôn, Dương Dương và loạt nam diễn viên đóng vai con nhà giàu

Anna Cao 13:23 - 25/10/2021

Diễn viên cần tạo ra nhiều hình tượng trong phim điện ảnh và phim truyền hình, và cần có nhiều vai diễn trên màn ảnh thường khác xa với đời thực của họ. Một số diễn viên dưới đây chuyên đóng vai “hoàng tử" và quý tộc trong phim truyền hình cổ trang và ”boss” giàu có trong phim truyền hình hiện đại đã khiến Anna rất ấn tượng. Họ đều là những người có thiên phú trời cho vẻ lịch thiệp nhưng không sinh ra trong gia cảnh giàu có mà lại lớn lên trong một gia đình bình thường.

Lập Uy Liêm

Có lẽ vì cách thời đại khác nhau nên những phim thần tượng nổi tiếng một thời của Đài Loan có phần hấp dẫn hơn nhiều so với phim ngôn tình ngày nay, nhưng Lập Uy Liêm, với khí chất cao quý và gương mặt cương nghị không chút tút tát, Anna thấy anh rất xứng đáng của danh hiệu nam thần phim thần tượng.

Lập Uy Liêm sinh ra tại Singapore, cha anh là người lai giữa Anh, Đức và Nhật Bản, tuy nhiên, ngoài gương mặt điển trai, người cha này chẳng để lại gì cho anh. Khi Lập Uy Liêm 5 tuổi, cha anh rời khỏi gia đình và từ đó, Lập Uy Liêm bắt đầu sống với mẹ, nhưng tình yêu thương và sự lạc quan của mẹ khiến anh không bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Từ khi còn học trung học, Lập Uy Liêm đã đi làm phụ giúp gia đình. Năm 16 tuổi, anh bước chân vào ngành người mẫu nhờ ngoại hình cao ráo, điển trai. Năm 24 tuổi, Lập Uy Liêm đã giành được giải Quán quân cuộc thi "Mr. Singapore" và sau đó bước vào làng giải trí.

Lập Uy Liêm có khí chất cao quý pha chút nhã nhặn, trong đời tư hầu như không có tin tức tiêu cực. Vì thiếu vắng đi tình yêu của cha từ nhỏ, nên sau khi kết hôn, Lập Uy Liêm rất yêu thương vợ và con gái, là một người chồng rất tốt.

Tôn Long

Nếu muốn nói về gương mặt quí tộc đình đám Hoa ngữ thì Tôn Long là cái tên chắc chắn sẽ được nhắc đến. Ngũ quan và khí chất cao quý của Tôn Long nổi bật ngay cả trong những thước phim đen trắng mờ ảo.

Tôn Long xuất hiện lần đầu ở Hollywood khi còn trẻ, vẻ ngoài của anh không hề hờ hững, mà sự cao quý và cao lãnh mới là điều nổi bật nhất. Tính khí của Tôn Long có phần nhạy cảm hiếm thấy so với những nam nghệ sĩ, điều này có thể liên quan đến kinh nghiệm sống và tuổi thơ của anh.

Tôn Long là trẻ mồ côi và được nhận nuôi bởi một người phụ nữ. Cuộc sống thời thơ ấu của anh rất nghèo khó. Sau đó, ông sang Mỹ vừa làm vừa học, và anh trúng tuyển vào trường nghệ thuật sân khấu và trở thành diễn viên Hoa ngữ hiếm hoi xuất hiện trong phim Hollywood lúc bấy giờ.

Trần Khôn

Kim Yến Tây trong Gia Tộc Kim Phấn không phải là một cậu ấm chuẩn mực, thậm chí có phần hơi thô lỗ, nhưng gương mặt của Trần Khôn lại có khả năng khiến nhiều khán giả "tam quan cũng phải chiều theo ngũ quan", họ không thể ghét anh được. Trần Khôn đã đóng vô số vai diễn trên màn ảnh, nhưng theo quan điểm của Anna, hình tượng thiếu gia u sầu của thời kì Trung Hoa Dân Quốc có thể là nhân vật phù hợp nhất với khí chất của anh. Những vai diễn trong Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Gia Tộc Kim Phấn, Quốc Ca đều để lại ấn tượng rất sâu sắc.

Ngoại hình và khí chất của Trần Khôn khiến nhiều người cho rằng anh là một thiếu gia được nuông chiều, nhưng thực tế không phải vậy. Cha mẹ của Trần Khôn ly hôn khi anh còn rất nhỏ, anh sống với bà, vì điều kiện tài chính của gia đình không tốt nên Trần Khôn đã làm việc trong các xưởng in, nhà hàng và nhiều nơi khác.

Với vẻ ngoài điển trai và giọng hát hay, Trần Khôn đã nhận được công việc làm ca sĩ tại một quán bar vào những năm 1990. Cũng chính nhờ công việc này mà anh đã giành được sự đánh giá cao của một giáo viên từ nhà hát lớn thành phố Trùng Khánh. Trần Khôn đã trúng tuyển vào Đoàn ca múa Phương Đông và một năm sau trở thành sinh viên của Khoa Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình Bắc Kinh, và chính thức bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên.

Nhậm Tuyền

Hình tượng chỉn chu, ngay thẳng khiến Nhậm Tuyền thường xuyên xuất hiện trong các vai thiếu gia, thư sinh từ khi mới ra mắt, hình tượng của anh luôn là một "mỹ nam" chuẩn mực. Xét từ góc độ hình tượng và khí chất, trông Nhậm Tuyền có vẻ sinh ra trong một gia đình gia giáo đông con, nhưng thực chất cha mẹ anh lại là công nhân đường sắt bình thường. Mặc dù gia cảnh trung bình nhưng Nhậm Tuyền đã sớm biết đầu tư, vừa tốt nghiệp đại học đã kiếm tìm được "hũ vàng" đầu tiên và mở một nhà hàng ở Tứ Xuyên.

Đầu tư vào tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ khiến Nhậm Tuyền kiếm được rất nhiều tiền, từ đó, anh bắt đầu nghiên cứu đầu tư một cách nghiêm túc, đăng ký EMBA để học hỏi kiến ​​thức chuyên môn một cách có hệ thống, dần dần công việc kinh doanh phụ trở thành lĩnh vực kinh doanh chính của anh. Từ khi nam diễn viên giải nghệ, khán giả vẫn rất nhớ hình ảnh kinh điển trên màn ảnh của anh.

>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Hứa Thiệu Dương

Mặc dù trong Chuyện Tình Biển Xanh, độ nổi tiếng của Hứa Thiệu Dương luôn kém nam thứ Hoắc Kiến Hoa một chút, nhưng ngay cả những fan couple của nam thứ và nữ chính cũng không thể phủ nhận rằng khí chất của Hứa Thiệu Dương rất nổi bật, không những thế, anh rất thích hợp với vai tổng tài hống hách.

Hình ảnh Hứa Thiệu Dương đeo kính gọng mỏng từng khiến Anna thời thơ ấu nghĩ rằng trên thực tế anh cũng là một tổng tài hống hách như vậy. Hứa Thiệu Dương tuy từng du học ở Mỹ, không xuất thân từ gia đình nghèo khó nhưng cũng từng trải qua một cuộc sống vất vả, đạm bạc. Sau khi tốt nghiệp đại học, Hứa Thiệu Dương muốn trở lại Trung Quốc trở thành một ca sĩ, nhưng thất bại. Sau đó, Hứa Thiệu Dương bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong một bộ phim thần tượng.

Sau Hoa Oải Hương Chuyện Tình Biển Xanh, Hứa Thiệu Dương vẫn chưa thể có tác phẩm và nhân vật nào kinh điển hơn, nhưng việc quản lý ngoại hình thì vẫn không hề buông lỏng. Mới đây, anh cũng đã chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 45 trên Weibo.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Dương Dương

Tuy rằng nhân vật đầu tiên khi debut màn ảnh nhỏ là vai Giả Bảo Ngọc của Hồng Lâu Mộng là một thiếu gia tiêu chuẩn quý tộc, nhưng Dương Dương thực ra không phải thiếu gia đích thực ngoài đời, dẫu khí chất của anh khiến người ta cho rằng anh thà làm thiếu gia còn hơn làm diễn viên.

Bố mẹ của Dương Dương là công nhân bình thường, anh học khiêu vũ từ khi còn nhỏ. Dương Dương sống ở trường nội trú từ rất sớm và video clip mô tả cách giặt tất của anh đã thu hút vô số dân mạng.

So với phong cách nho nhã của quý tộc đích thực, thì Dương Dương có phần bướng bỉnh, hơi khó hòa hợp với người khác một chút. Nhưng những năm gần đây, Dương Dương luôn thử nghiệm nhiều dạng vai khác nhau, không cho phép bản thân ở trong vùng an toàn mà phải dám thử thách với hàng loạt vai gai góc.

Xuất thân của một người không quyết định tính khí mà sự tu dưỡng bản thân mới làm nên khí chất của họ. Những diễn viên mà Anna đề cập một lần nữa khẳng định điều này. Không phụ thuộc vào hoàn cảnh gia đình, việc họ có thể tạo ra một nhân vật quý tộc có nội tâm sâu sắc là điều mà khán giả yêu thích nhất. Chính vì thế dù cho hoàn cảnh sống và nhân vật họ đóng dù có khác biệt một trời một vực, nhưng người xem gần như đã mặc định trong đầu rằng họ chính là vai diễn ấy. Dù không muốn so sánh nhưng đối với Anna, Tôn Long là người phù hợp để đóng kiểu vai vua chúa và quý tộc cổ điển nhất, trong khi Lập Uy Liêm chính là kiểu “phú nhị đại” kiểu mẫu được nuôi dưỡng kĩ lưỡng, Dương Dương chính là “nam thần” sơ mi áo trắng chỉn chu, sạch sẽ không tì vết. Bạn nghĩ sao?

 >> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.