x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Đệ nhất mỹ nhân" Trần Hồng tuyên bố không diễn được vai nha hoàn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:35 - 17/02/2022

Nói tới Trần Hồng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường nghĩ ngay tới danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân đại lục” mà giới truyền thông dùng để ca tụng nữ diễn viên này. Các bạn biết không, nữ diễn viên này từng tự tin tuyên bố rằng: "Tôi có khí chất cao quý, không diễn được vai nha hoàn" đó nha! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Dù trong thời hoàng kim, khi mà làng giải trí Hoa ngữ có vô số mỹ nữ, soái ca, Trần Hồng vẫn được coi như biểu tượng nhan sắc. Cũng phải thôi, visual của nàng “Điêu Thuyền kinh điển nhất” hoàn hảo đến vậy cơ mà, không chỉ có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà còn tràn ngập linh khí nữa. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên được chú ý ngay khi mới chập chững bước chân vào showbiz đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" hầu gái

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi vừa “dạm ngõ” màn ảnh Cbiz chưa lâu, Trần Hồng cũng từng sắm vai nha hoàn rồi. Đó là trong bộ phim Hồng Lâu Mộng 1989, người đẹp này được chọn vào vai Tử Quyên – nha hoàn của nàng Lâm Đại Ngọc (Đào Tuệ Mẫn).

Ngó qua mà không biết ai là nha hoàn, ai là tiểu thư luôn cả nhà ạ!

Dù tạo hình khá đơn giản nhưng vẻ đẹp kiều diễm, thần thái hơn người của “đệ nhất mỹ nhân đại lục” chẳng thể nào che lấp được. Thậm chí, chẳng hề quá lời nếu nói Trần Hồng đã giật hết spotlight của nữ chính khi cùng xuất hiện trong một khung hình, càng nhìn càng chẳng thấy giống một nha hoàn có thân phận thấp chút nào cả. Bảo sao nữ diễn viên lại tuyên bố mình không đóng được vai nha hoàn!

Thường Nga tiên tử trong Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới.
Nàng tiểu thư giàu có Vũng Toàn trong phim Thủy Vân Gian.
Thái Bình công chúa trong Đại Minh Cung Từ.

Sự thực chứng minh Trần Hồng hợp với những vai diễn tiên tử, tiểu thư hay công chúa hơn rất nhiều. Những năm hoạt động ở showbiz, “đệ nhất mỹ nhân đại lục” gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn như Thái Bình công chúa trong Đại Minh Cung Từ, một trong “tứ đại mỹ nhân” Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa 1994, Thường Nga trong Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới...

Cá nhân mình cũng cho rằng Trần Hồng sở hữu dáng vẻ đài các, đẹp tựa “đóa hoa phú quý của nhân gian”, rực rỡ như bức tranh vậy. Thế nên, khi cô diễn những kiểu nhân vật có xuất thân thấp chỉ khiến khán giả cảm thấy có gì đó sai sai. 

Cũng giống như “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi vậy, dù người đẹp này không ngại làm xấu bản thân, sẵn sàng lắc mình thành nàng thôn nữ trên màn ảnh cũng không che được vẻ thanh tao, thoát tục trời sinh. Điều này khiến cô khó mà lột tả được những nhân vật có xuất thân thấp, tạo hình chật vật trong phim ảnh dù đã vô cùng nỗ lực.

Hay như nam diễn viên Vương Diệu Khánh, trước nay anh luôn được “chọn mặt gửi vàng”, giao cho vai diễn tổng tài vì khí chất đặc biệt, như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật này. Đôi lúc mình thử tưởng tượng Vương Diệu Khánh vào vai một người đàn ông nghèo khổ mà thấy hoang mang quá trời luôn vì cái nét lịch thiệp, chín chắn, pha chút “quý-sờ-tộc” của anh quả thực không lẫn vào đâu được.

Có thể thấy được không bàn tới vấn đề diễn xuất thì trong làng giải trí Hoa ngữ có nhiều diễn viên đình đám sở hữu “mặt tiền” và khí chất đặc biệt, khiến họ phải bó tay trước một số kiểu nhân vật hoàn toàn “lạc quẻ” với bản thân đó nha! Và trong trường hợp của Trần Hồng thì đúng như cô nói vậy: “Tôi không đóng được vai nha hoàn”.

>>>Xem thêm: Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khổ vì fan cuồng

Bạn nghĩ sao về phát ngôn của Trần Hồng? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.