x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Hồng và dàn mỹ nhân kinh điển "quên" truyền lại nhan sắc cho con

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 27/01/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có biết bao mỹ nhân đình đám khiến khán giả phải xuýt xoa khi có con được hưởng hết gen tốt từ bản thân. Thế nhưng, dường như cũng có những người lại trót quên cho đời sau kế thừa nhan sắc các bạn ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Tưởng Cần Cần

Chẳng phải tự nhiên mà Tưởng Cần Cần lại được mệnh danh là “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh” đâu nha! Với gương mặt xinh đẹp, thanh thuần, khí chất cổ điển, nữ diễn viên này từng được nữ sĩ Quỳnh Dao khen ngợi là “thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng” và còn đặt cho nghệ danh là Thủy Linh nữa đó!

Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân.
Thời trẻ, nhan sắc của tài tử Chân Hoàn Truyện cũng rất ra gì và này nọ đó nha!

Sau khi về chung nhà với Trần Kiến Bân (dù gây nhiều tranh luận, vướng nghi vấn “bé ba”), Tưởng Cần Cần sinh cho tài tử Chân Hoàn Truyện 2 cậu con trai. 

Quý tử thứ 2 còn nhỏ xíu nên chúng ta tạm không bàn nhiều, còn con trai đầu lòng của Tưởng Cần Cần thì có vẻ như chẳng được kế thừa ngoại hình nổi trội từ người mẹ “sắc nước hương trời”. Thậm chí, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng còn đánh giá rằng cậu cả nhà Tưởng Cần Cần “khéo chọn” toàn gen lặn từ cha mẹ nữa nè! 

Nói thế thôi chứ hiện tại, quý tử của Trần Kiến Bân mới 15 tuổi mà thôi, có lẽ sau khi trưởng thành, cậu bé sẽ có màn dậy thì ngoạn mục về nhan sắc thì sao? Hơn nữa, vóc dáng cao ráo cũng là một trong những điểm mạnh của chàng trai trẻ này đó!

Trần Hồng

Trần Hồng chắc chắn là một trong những “trần nhà nhan sắc” của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô luôn gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như “Điêu Thuyền kinh điển nhất”, “đệ nhất mỹ nhân đại lục” cơ mà!

Trần Hồng sinh cho ông xã 2 cậu con trai.
Trong đó, cậu cả như “copy - paste” từ người cha đạo diễn.

Năm 1996, “đóa hoa phú quý của nhân gian” này quyết định về chung nhà với đạo diễn đình đám Trần Khải Ca và sinh cho ông 2 cậu con trai là Trần Vũ Ngang và Trần Phi Vũ. Trong đó, cậu cả Trần Vũ Ngang quả thực cứ như “bản sao hoàn hảo” của người cha đạo diễn, ngũ quan cân đối nhưng lại chưa nổi trội tới mức khiến người khác phải ngoái nhìn.

Còn Trần Phi Vũ, dù được mệnh danh là “tinh nhị đại đẹp trai nhất Cbiz” nhưng theo lời đánh giá của netizen, tài tử này chỉ kế thừa được một nửa nét đẹp từ mẹ mà thôi! Cá nhân mình thấy nhận xét này cũng rất đúng đó nè! Dĩ nhiên, không phải là Trần Phi Vũ không đẹp trai, chẳng qua anh có người mẹ quá đỗi xinh đẹp nổi trội mà thôi!

Nói thật thì mình cũng hơi tiếc nuối một xíu vì Trần Hồng không có con gái để kế thừa nhan sắc. Nếu không thì làng giải trí Hoa ngữ chắc đã có thêm một đại mỹ nhân rồi!

>>>Xem thêm: Giang Hoa và dàn sao Hồng Kông "đu trend" livestream bán hàng

Hà Tình

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Hà Tình là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ và cũng là nữ diễn viên duy nhất từng góp mặt trong “tứ đại danh tác” trên màn ảnh Cbiz (gồm Tây Du Ký, Hồng Lâu Mộng, Tam Quốc Diễn Nghĩa, Thủy Hử). 

Thậm chí, vai diễn Tiểu Kiều trong Tam Quốc Diễn Nghĩa của Hà Tình còn kinh điển tới mức mà chàng “Lữ Bố” Trương Quang Bắc phải lên tiếng rằng: “Nếu biết trước Hà Tình diễn vai Tiểu Kiều, tôi đã xin đổi sang vai Chu Du (phu quân của Tiểu Kiều) rồi!”.

Hứa Á Quân là người chồng đầu tiên của Hà Tình.

Một đại mỹ nhân như Hà Tình thì chắc chắn chẳng hề thiếu người theo đuổi rồi. Cô lên xe hoa 3 lần nhưng gây chú ý nhất chắc chắn là cuộc hôn nhân với nam thần nức tiếng một thời Hứa Á Quân. Yêu ngay lần đầu gặp gỡ, Hứa Á Quân lập tức buông bỏ người vợ đầu tiên, về chung nhà với người đẹp, bất chấp bị netizen chỉ trích hết lời. 

Năm 2001, cặp nam thần, mỹ nhân này sinh được 1 cậu con trai, đặt tên là Hứa Hà (ghép họ của cả hai vào đó). Tuy nhiên, đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được rồi đấy! Với làn da ngăm đen, gương mặt hài hòa nhưng chưa đủ để gây “sốc visual”, Hứa Hà rõ ràng bị cặp cha mẹ đình đám “out trình” rồi!

Lý Gia Hân

Người ta rỉ tai nhau câu nói: “Ở Hồng Kông có 2 điều không cần phải nghi ngờ là tài sản của Lý Gia Thành và nhan sắc của Lý Gia Hân”. Thế là đủ biết visual của “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” xuất sắc tới nhường nào rồi đó!

Sau bao mối tình gây tranh luận với các đại gia, năm 38 tuổi, Lý Gia Hân cuối cùng cũng chịu “chốt đơn” với chàng thiếu gia tỷ đô Hứa Tấn Hanh, khiến hội phu nhân giới siêu giàu được thở phào nhẹ nhõm. 

Cùng về chung một nhà, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh khiến bao người phải ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Năm 2011, họ có với nhau 1 cậu con trai, đặt tên là Hứa Kiến Đồng.

Nói thật là ban đầu mình đã kỳ vọng rất nhiều về “cậu ấm” nhỏ nhà họ Hứa, bởi lẽ Lý Gia Hân là mỹ nhân nức tiếng một thời xứ Cảng, Hứa Tấn Hanh cũng sở hữu gương mặt đẹp trai, ưa nhìn. Tuy nhiên, có vẻ như đời không như là mơ một tẹo, “tinh nhị đại” này chưa thể khiến mình xuýt xoa nhờ ngoại hình đâu nha! Cơ mà “30 chưa phải là Tết”, biết đâu trong vài năm nữa cậu bé Hứa Kiến Đồng lại khiến mình phải nghĩ lại thì sao?

>>>Xem thêm: Viên Vịnh Nghi xinh đẹp là vậy mà lại bị con trai chê nhan sắc

Bạn nghĩ sao về những “tinh nhị đại” Cbiz này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".