x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khổ vì fan cuồng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 14/02/2022

Với các nghệ sĩ Cbiz thì fan cuồng quả thực là cơn ác mộng khiến bao người hoảng hốt không thôi. Mà theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì đã có không ít mỹ nhân “như hoa như ngọc” của showbiz Hoa ngữ khổ đủ đường vì nhóm fan này rồi đó! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu “mặt tiền” gây thương nhớ và vóc dáng cực mlem, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ thần trong mộng của biết bao người. Thế nhưng, chắc hẳn cô nàng cũng chẳng ngờ được là sắc đẹp của mình lại khiến một fanboy có hành động quá khích ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, có lần khi tham dự sự kiện, mỹ nữ Tân Cương này đã phải ngơ ngác, ngỡ ngàng khi thấy fanboy xông thẳng lên sân khấu và ngỏ lời cầu hôn với mình. May mắn cho Địch Lệ Nhiệt Ba là các nam đồng nghiệp cùng tham dự sự kiện với cô hôm đó đã phản ứng rất nhanh, khéo léo chặn người đàn ông kia lại, không cho anh ta tới gần mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. 

Sau giây phút ngỡ ngàng, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc như chưa hề có việc gì xảy ra. Xin “bắn tim” cho sự chuyên nghiệp của người đẹp nhé!

Dù Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi sự cố này nhưng người hâm mộ của cô nàng vẫn vô cùng lo lắng. Bởi lẽ, họ phát hiện fan này từng nhiều lần đeo bám nữ diễn viên xinh đẹp. Nghe mà thấy hoang mang đúng không nào? Hi vọng là ekip của Nhiệt Ba sẽ thắt chặt biện pháp an ninh và bảo vệ cô nàng thật tốt nha!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz trượt khỏi đỉnh cao nhan sắc quá nhanh

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng từng phải bối rối không nhẹ khi đối mặt với fanboy quá khích. Mình nhớ là có lần, khi đang vui vẻ gặp gỡ và ký tên cho người hâm mộ ở sân bay, nữ diễn viên Tư Đằng được một người đàn ông thổ lộ: “Anh yêu em! Anh muốn làm bạn trai em!”. Sau đó, người này còn đột nhiên lao tới nắm chặt tay cô nàng mãi không chịu buông ra nữa.

May mắn thay, nhờ có sự trợ giúp của những fangirl đứng đó, Cảnh Điềm mới có thể thoát ra đấy các bạn ạ! Dù không phải fan của Cảnh Điềm nhưng mình cũng thấy hành động của anh chàng kia chẳng hay ho chút nào cả. 

Chưa kể, có “thánh soi” còn phát hiện người đàn ông này hình như từng có hành động quá khích, khiến một mỹ nhân Hoa ngữ khác phải “hết hồn chim én” nữa chứ!

Lưu Diệc Phi

Vâng, sao nữ mà mình vừa nói tới ở trên chính là Lưu Diệc Phi đó ạ! Trước khi “nhắm” vào Cảnh Điềm, fan kia từng khiến “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Hoa ngữ phải “sõng soài” ngay tại sự kiện.

Theo mình hóng được thì khi Lưu Diệc Phi đang hăng say phát biểu trong buổi tuyên truyền phim mới, một người đàn ông đã lao về phía cô với tốc độ không ai kịp phản ứng. Mặc dù các nhân viên an ninh đã nhanh chóng chế phục nhưng mình nghĩ là nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp cũng bị thương không nhẹ đâu nha! Bởi lẽ, sau vụ việc này, MC lập tức tuyên bố kết thúc sự kiện, Lưu Diệc Phi cũng được các nhân viên công tác cõng rời khỏi hiện trường đó!

Hàn Tuyết

Ngoài Cảnh Điềm, còn một sao nữ khác nằm trong “kinh thành tứ mỹ” của Trung Quốc cũng có mặt trong danh sách, đó là Hàn Tuyết. Khi đang vui vẻ tham dự sự kiện, nàng Bạch Cốt Tinh của Tân Tây Du Ký phải thét lên sợ hãi khi thấy một người đàn ông nhào đến.

Điều khiến mình hơi hoang mang một tẹo là MC của sự kiện và các nam đồng nghiệp đứng cạnh đó lại không có biện pháp phản ứng kịp thời, khiến cho Hàn Tuyết xanh cả mặt trước hành động quá khích này. Chỉ nhìn hình ảnh này thôi mà mình thấy lo cho người đẹp quá trời luôn!

Phạm Băng Băng

Thuở còn trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng cũng không ít lần phải đối mặt với những người hâm mộ quá khích. Có lần, khi đang biểu diễn trên sân khấu, “nữ hoàng thị phi” từng phải sững người vì có một người đột nhiên lao lên sân khấu. Vụ việc này khiến khán giả ồ lên kinh ngạc nhưng với sự chuyên nghiệp của mình, Phạm Băng Băng vẫn xử lý cực khéo, không để ảnh hưởng tới sự kiện.

Trong một diễn biến khác, Phạm Băng Băng từng bị đụng chạm giữa đám đông chen chúc. Nhìn vào biểu cảm của “Phạm gia” là đủ biết cô chẳng hề thích điều này chút nào rồi!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc bên mũ cói

Có thể thấy được, những phản ứng quá khích của người hâm mộ đã đem lại bối rối không hề nhỏ với các mỹ nhân Cbiz. Mình hi vọng là mọi người sẽ lý trí hơn khi theo đuổi thần tượng, tránh để lại những kỷ niệm chẳng muốn nhớ lại cho họ nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".