x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Decibel: Lee Jong Suk và Cha Eun Woo đẹp trai trong đồng phục hải quân

Pitaya 16:45 - 13/10/2021

Hôm nay, mình rất vui khi bộ phim mà mình rất mong đợi là Decibel, đã tung ra loạt ảnh cực chất và đẹp mỹ mãn về các ngôi sao tham gia trong phim bao gồm Lee Jong Suk, Kim Rae WonCha Eun Woo.

Theo mình tìm hiểu, Decibel là một bộ phim hành động kể câu chuyện đấu trí và hành động diễn ra trong nửa ngày giữa một tên tội phạm muốn chiếm trung tâm thành phố bằng chất nổ đặc biệt và một người từng là phó chỉ huy hải quân trở thành mục tiêu của hắn. Thông qua lời khuyên của các chuyên gia giỏi nhất của Hàn Quốc về xử lý khủng hoảng tội phạm, bộ phim mô tả chân về vụ tấn công quy mô lớn và các nhân vật chính đang cố gắng ngăn chặn nó. 

Với thể loại phim có giới hạn giờ kiểu này, mình từng xem qua series 24h của Mỹ hay 30 Ngày Điều Tra của TVB, và đảm bảo với các bạn là nó vô cùng nghẹt thở. Tuy nhiên, cột mốc 24 giờ đã là ngắn dữ dội để phá một vụ án, vậy mà giờ đây Hàn Quốc còn khai thác chỉ trong nửa ngày - tức là 12 giờ đồng hồ thì khỏi phải nói, mình nghĩ các bạn cũng đoán được phim sẽ căng thẳng, gấp rút và hay đến cỡ nào. 

>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từ kép phụ mờ nhạt, vươn mình vượt xa bạn diễn cũ

Lee Jong Suk sẽ vào vai một thuyền trưởng Hải quân 

Trong loạt ảnh phim vừa công bố, mình phát mê vì những bức chân dung cận mặt của dàn nhân vật trong Decibel. Lee Jong Suk và Cha Eun Woo trông vô cùng điển trai khi mặc đồng phục hải quân. Ắt hẳn là những bộ quân phục luôn làm chao đảo trái tim người hâm mộ và giờ đây thì hai nam thần hàng đầu của Kbiz đang diện nó với thần thái hơi bị đỉnh, kiểu này thì fan ngắm ảnh xong chỉ muốn tua thời gian thật nhanh đến ngày chiếu phim thôi. 

Cha Eun Woo sẽ đóng vai một thủy thủ trẻ 

 Trong khi đó, Kim Rae Won và Jung Sang Hoon thể hiện khía cạnh nghiêm khắc và tập trung cao độ khi phải giải quyết những tình huống khó khăn. Trong đợt ảnh này, mình thấy các nhân vật của Park Byung Eun, Lee Sang Hee và Jo Dal Hwan cũng được giới thiệu luôn và thêm phần khẳng định cho một bom tấn điện ảnh “all-star”.

>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Kim Rae Won sẽ đóng vai một chỉ huy Hải quân

 Theo mình tìm hiểu, Decibel có tổng chi phí sản xuất là 12 tỷ won - một con số siêu khổng lồ mà mình quy đổi thành tiền Việt là 230 tỷ đồng. Chỉ nghe tới số tiền là mấy bạn biết phim hoành tráng cỡ nào rồi ha. Bên cạnh bối cảnh tổng thể được đầu tư dữ dội, bộ phim khá tốn kém vì quy tụ các ngôi sao lớn xuất hiện trong phim. Có thể nói, dàn cast hùng hậu là một trong những yếu tố thu hút các nhà đầu tư nên catse cho họ cũng phải tương xứng chứ. 

Theo kinh nghiệm mình có được thì mỗi bộ phim chiếu rạp thường thu về 50% số tiền bán vé, cho nên điểm hoà vốn của Decibel nếu chiếu phải ở mức 24 tỷ won, vì thế tác phẩm này đã lên kế hoạch chiếu cùng lúc tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Thế nên, mình thực sự mong ngóng sẽ có thể xem phim này cùng lúc với khán giả Hàn, thay vì phải chờ 2-4 tuần như mọi khi. 

Lý do của việc chiếu đồng thời này, nhà sản xuất cũng chia sẻ trên một số kênh truyền thông của Hàn Quốc rằng: “Chúng tôi muốn né tránh việc lan truyền bản lậu, quay lén tại nhiều quốc gia và rò rỉ trên mạng xã hội, torrent. Vì thế, chỉ khi chiếu đồng thời tại các rạp phim trên toàn cầu, Decibel mới đảm bảo chất lượng của một bom tấn điện ảnh và xứng tầm với số tiền đầu từ đó”.  

Những bức ảnh siêu hot đã được phát hành như một món khai vị cho người hâm mộ như mình và đồng thời để quảng cáo cho người xem rằng Decibel cuối cùng cũng sắp ra rạp, giờ chỉ còn chờ thêm teaser với trailer thôi. Nhưng hiện tại, ngày phát hành cụ thể của bộ phim hành động kịch tính này vẫn chưa được xác nhận. 

Bạn có hào hứng khi nhìn thấy Lee Jong Suk, Kim Rae Won và Cha Eun Woo trong bộ phim Decibel không? Chứ mình thì với dàn diễn viên khủng như vậy thi mình muốn xem ngay bộ phim rồi đó. Hãy cho mình biết trong phần bình luận nhé!

>>> Xem thêm: Park Seo Joon và dàn diễn viên Hoa Kiếm Hwarang sau 5 năm giờ ra sao?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jong Suk và những diễn viên Hàn đình đám, ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.