x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn từ kép phụ mờ nhạt, vươn mình vượt xa bạn diễn cũ

Mỳ Quảng 14:30 - 06/10/2021

Ngọc sáng thì dù có bị vùi lấp cũng tỏa sáng rực rỡ, những ngôi sao mà tôi sắp kể dưới đây đều từng phải làm nền cho người khác, sau đó bứt phá mạnh mẽ, vượt mặt bạn diễn đình đám năm nào, trở nên nổi đình nổi đám. Thậm chí, nói họ là những người đang “thống trị” Kbiz cũng không ngoa đâu. Cùng tôi xem đó là những ai nhé.

>>>> Xem thêm: Dàn sao bị đánh giá là diễn dở của làng phim Hàn 2021

Song Joong Ki

Trước khi được chú ý rồi lên chính với hàng loạt vai diễn đình đám và trở thành ngôi sao hàng đầu, Song Joong Ki cũng có một thời vô danh, đi đóng kép phụ. Anh chàng từng tham gia một vai rất phụ trong bộ phim điện ảnh đình đám Song Hoa Điếm. Vai diễn của anh chỉ là một người lính trong đội cận vệ hoàng cung mà thôi. Nói thật là thời Song Hoa Điếm mới ra, tôi không hề biết đến Song Joong Ki là ai và cũng chẳng mấy để tâm đến nhân vật cận vệ này. Tới Sungkyunkwan Scandal, chàng Song tiếp tục vào vai nam phụ. 

Chắc không mấy người tưởng tượng được anh chàng kép phụ năm đó có thể nổi tiếng vượt bậc ở cả trong nước lẫn quốc tế, trở thành ngôi sao Hallyu được người người săn đón. Những cái tên như Shim Ji Ho, Park Yoo Chun… nhóm người từng trên cơ Song Joong Ki trước đây cũng chẳng thể đọ lại anh chàng.

Shin Se Kyung

Thời mà Moon Geun Young đang rất được yêu thích, là “em gái quốc dân” với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong Trái Tim Mùa Thu, Cô Dâu 18 Tuổi thì Shin Se Kyung vẫn chỉ là một nữ diễn viên vô danh. Cô nàng từng vào vai bạn của Moon Geun Young trong bộ phim Cô Dâu 18 Tuổi nhưng có lẽ mọi người sẽ chẳng để ý đâu, vậy mà nào ngờ hiện tại cô bạn ấy lại đang vượt xa nàng nữ chính năm nào. 

Trong khi Moon Geun Young không giữ được tên tuổi, đánh mất nhiệt độ thì Shin Se Kyung dù diễn xuất luôn gây tranh cãi cũng vẫn đang rất nổi tiếng, được săn đón nhiệt tình. Với trường hợp này, tôi phải cảm thán: “Cuộc đời này không biết được ngày sau thế nào” đấy.

Lee Jong Suk

“Mỹ nam mỏ vịt” Lee Jong Suk chắc chắn là một trong những cái tên hàng top của Kbiz hiện tại sau hàng loạt tác phẩm đình đám. Nhưng trước đây khi mới chập chững vào nghề, Lee Jong Suk nhìn khá ngố tàu và cũng đóng một vai cực phụ trong bộ phim Prosecutor Princess bên cạnh Kim So Yeon và Park Shi Hoo đấy. 

Nào ai nghĩ chàng trai mặt ngố này lại có ngày phất lên đến thế, trong khi nam chính Park Shi Hoo thì tự tay phá bỏ sự nghiệp đang lên của mình bởi phốt ăn chơi sa đọa. Vị thế của Lee Jong Suk và Park Shi Hoo giờ đã hoàn toàn đổi ngược cho nhau.

Park Seo Joon

Tuy rằng Dream High 2 không thành công như mùa 1 nhưng cũng là một bộ phim học đường âm nhạc khá có tiếng. Phim quy tụ một dàn sao trẻ lúc bấy giờ như JB, Kang Sora, Jiyeon… và anh chàng Park Seo Joon thời trẻ măng ấy chỉ có một vai phụ trong phim mà thôi. Nhưng một người nghị lực như Park Seo Joon thì luôn biết nắm bắt cơ hội và từ phụ đã lên chính, còn nổi tiếng hơn qua từng năm nữa. 

Giờ nhìn lại dàn chính của Dream High 2 ngày nào thì có ai đọ lại được chàng nam thần đang Mỹ tiến họ Park được đâu. Vào đầu tháng 9/2021, công ty chủ quản của Park Seo Joon xác nhận anh đã lên đường sang Mỹ để tham gia bộ phim mới của Marvel Studio. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, tôi thật mong chờ để xem anh chàng sẽ tỏa sáng thế nào trong bộ phim của Hollywood đây.

Song Hye Kyo

Nữ thần họ Song đã nổi đình nổi đám 20 năm nay trong showbiz Hàn bất chấp có bao nhiêu ngôi sao xuất hiện thêm. Thế nhưng trước khi lên chính và thành công, chị đẹp cũng bắt đầu từ vai phụ như ai. Song Hye Kyo từng đóng một vai nhỏ xíu là học sinh của nữ chính Hyo Kyung (Lee Sung Yeon) trong bộ phim Mối Tình Đầu cực nổi tiếng hồi năm 1996-1997. Khi đó Mối Tình Đầu là siêu phẩm có rating khủng nhất mọi thời đại, nữ chính Lee Seung Yeon trở thành ngọc nữ đình đám và bước vào thời kỳ đỉnh cao.

Thế nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi Lee Seung Yeon vướng lùm xùm và mất hết tất cả. Còn Song Hye Kyo thì nhờ bộ phim Trái Tim Mùa Thu mà đã hoàn toàn trở thành tâm điểm. Giờ đã ở tuổi 40 nhưng sự nghiệp nàng Song vẫn huy hoàng như vậy, còn Lee Seung Yeon thì chẳng còn được mấy người nhớ tên nữa.

Shin Hye Sun

“Chàng hậu” đình đám của chúng ta thực ra lại có một sự nghiệp khá là thăng trầm đấy. Cô từng tham gia nhiều phim lắm nhưng chỉ là vai phụ thôi, mà với khán giả Việt thì có lẽ phải kể ngay tới vai của Shin Hye Sun trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân năm nào rồi. Khi đó, cô vào vai tình địch của Nhã Phương, yêu thầm Kang Tae Oh trong phim đấy. 

Cứ ngỡ rằng Shin Hye Sun sẽ mãi gắn mình với những vai phụ nhưng không, chị đẹp này đã nắm bắt cơ hội với vai chính đầu tay trong phim gia đình My Golden Life, trở thành cái tên bảo chứng rating, rồi sau đó lại tiếp tục thăng tiến nhanh hơn với Chàng Hậu. Ngay cả Nhã Phương hay anh chàng Kang Tae Oh cũng không có được sự nghiệp vững chắc như Shin Hye Sun có hiện tại đâu.

>>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Vậy mới thấy câu nói “thời tới cản không kịp” và quỹ đạo thời gian của mỗi người mỗi khác là rất đúng. Có những người lên nhanh rồi xuống cũng nhanh, có người đi từ từ từng bước rồi sẽ đến thành công, cũng lại có người mãi mày mò tìm kiếm nhưng không thể thấy được hào quang. Thật may là những cái tên kể trên đều đã vươn mình mạnh mẽ, khẳng định được tên tuổi của mình, tôi mừng cho họ lắm, có công mài sắt có ngày nên kim mà.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.