x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Hồng Trà Sữa 19:00 - 04/10/2021

Không riêng gì Hàn Quốc mà ở làng giải trí nước nào cũng đều có những ngôi sao đình đám một thời vì nhiều lý do khác nhau mà họ không giữ được danh tiếng rồi xịt dần đều theo thời gian. Giống như 6 ngôi sao xứ sở kim chi mà tôi sắp nhắc đến dưới đây. Họ từng là những cái tên hàng đầu được săn đón nhiệt liệt, nhưng ở thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc tới họ là công chúng chỉ lắc đầu ngao ngán và cảm thấy tiếc nuối mà thôi. 

>> Bạn có biết: 5 sao nam Hàn Quốc có màn "lật kèo" nhan sắc đỉnh nhất

Goo Hye Sun 

Sau khi Vườn Sao Băng nổi đình nổi đám ở khu vực châu Á thì Goo Hye Sun cũng được chú ý theo, trở thành một trong những sao nữ tiềm năng của phim ảnh Hàn Quốc vào lúc đó. Rất nhiều khán giả đã tin rằng Goo Hye Sun sẽ là một cái tên lớn trong tương lai của xứ sở kim chi nhờ vào cú bật để đời từ bom tấn học đường này.

Thế nhưng sau hơn một thập kỷ, cái tên Goo Hye Sun đã không còn có sức nặng ở làng giải trí Hàn Quốc nữa. Ngoài việc bị chê bai về diễn xuất, Goo Hye Sun còn đánh mất hình tượng trong lòng công chúng bởi vụ lùm xùm đấu tố với chồng cũ Ahn Jae Hyun. Thật tiếc cho Goo Hye Sun khi cô đã không thể tận dụng được cơ hội và tiềm năng bản thân, để nó bị lãng phí qua thời gian như vậy.

Kim Hyun Joong

Vườn Sao Băng quả thật là một bộ phim đã mang lại danh tiếng cho những diễn viên trẻ vào thời điểm đó khi không chỉ Goo Hye Sun hay Lee Min Ho mà nam phụ như Kim Hyun Joong cũng bước lên tầm cao mới. Với ngoại hình thu hút và danh tiếng tăng dần đều, Kim Hyun Joong nhanh chóng được săn đón nhiệt tình và trở thành nam chính trong nhiều dự án phim trọng điểm sau Vườn Sao Băng.

Đang trên đà đi lên thì sự nghiệp của Kim Hyun Joong bỗng “quay xe thẳng về lòng đất” khi phải trải qua cuộc chiến pháp lý với người bạn gái cũ. Cuộc chiến này kéo dài nhiều năm liền đã khiến cho hình tượng cũng như công việc của Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng và sụp đổ hoàn toàn. Giờ đây ở tuổi 35, con đường để Kim Hyun Joong trở lại với ánh hào quang huy hoàng khi xưa dường như đã bị bít lối luôn rồi. 

Yoon Eun Hye 

Ở giai đoạn nửa cuối của thập niên 2000s thì có lẽ Yoon Eun Hye là một trong những cái tên đình đám nhất, khi cô góp mặt trong hai bộ phim ăn khách cả châu Á là Được Làm Hoàng Hậu Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Diễn xuất của Yoon Eun Hye không chỉ được lòng khán giả mà còn nhận được sự công nhận của giới chuyên môn. Lúc đó, Yoon Eun Hye được xem là thần tượng lấn sân diễn xuất thành công nhất trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc.

Sự nghiệp của Yoon Eun Hye có lẽ vẫn sẽ ổn định như thế nếu như cô không chuyển hướng sang công việc thiết kế thời trang và vướng phải lùm xùm. Mọi chuyện càng trở nên dữ dội hơn với thái độ không biết nhận lỗi mà còn tố ngược lại “nạn nhân” của Yoon Eun Hye. Vì chuyện này mà cô chính thức trở thành “cái gai” trong mắt của công chúng quê nhà. Sau này, cô cũng tái xuất màn ảnh nhưng kết quả là phim thất bại thảm hại vì khán giả Hàn Quốc vẫn chưa thể tha thứ cho lỗi lầm khi xưa của cô.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và các sao nam cứ đóng với "chị đại" là phim thất bại

Yoon Shi Yoon 

“Trúng số” với hai bộ phim đình đám lúc mới vào nghề là Gia Đình Là Số 1 Phần 2 Vua Bánh Mì Kim Tak Goo, Yoon Shi Yoon được xem là một tân binh với tương lai huy hoàng bậc nhất của xứ sở kim chi vào lúc đó. Thậm chí, năm 2011, anh còn xếp hạng 12 trong danh sách Korea Power Celebrity của tạp chí Forbes Korea - bao nhiêu đó đã đủ để chứng minh cho sự đình đám của cái tên Yoon Shi Yoon trong giai đoạn này.

Đáng tiếc làm sao khi Yoon Shi Yoon ở năm 2021 lại trở nên mờ nhạt. Các bộ phim sau này của anh đều không gây được tiếng vang và cứ thế thất bại dần đều khiến tên tuổi của anh cũng tụt dốc không phanh. Hỏi Yoon Shi Yoon thì người ta vẫn biết anh là ai đó nhưng giá trị thương hiệu hay danh tiếng thì đã rơi xuống mức gần như chạm đáy rồi.

Go Ara 

Lời Hồi Đáp 1994 không chỉ mang lại danh tiếng cho đài tvN mà còn giúp tên tuổi Go Ara được quan tâm nhiều hơn. Diễn xuất của mỹ nhân này cũng được đánh giá cao hơn hẳn và thậm chí nó còn giúp cô có được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards. Nhiều khán giả đã đặt niềm tin vào Go Ara và hy vọng rằng cô sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn nữa sau thành công của bộ phim này.

Đặt niềm tin nhiều bao nhiêu thì mọi người lại thất vọng bấy nhiêu vì sau đó Go Ara đã quay về cái thời tên tuổi bình bình với diễn xuất bị chê nhiều hơn là được khen. Cô vẫn có vai chính đều đều nhưng phim nào cũng phát sóng xong rồi kết thúc trong thầm lặng mà chẳng ai thèm đoái hoài tới cả. Go Ara ngày càng xinh đẹp hơn nhưng tiếc ghê khi sự nghiệp của cô lại không tỉ lệ thuận với điều này.

Song Seung Hun 

Nhắc đến Song Seung Hun ở thập niên 2000s là người ta sẽ nhắc tới ngay một nam thần hàng đầu với loạt tác phẩm đình đám như Happy Together, Trái Tim Mùa Thu hay Phía Đông Vườn Địa Đàng. Có cả diễn xuất lẫn nhan sắc nên ai cũng nghĩ sự nghiệp đỉnh cao của Song Seung Hun sẽ kéo dài thêm nhiều năm nữa.

Tính đến lúc này thì Song Seung Hun vẫn rất chăm chỉ đóng phim khi từ năm 2017 tới giờ, năm nào anh cũng có phim mới. Chăm chỉ là một chuyện nhưng thành công hay không lại là một chuyện khác nữa. Ở trường hợp của Song Seung Hun thì rất tiếc câu trả lời là không. Những bộ phim mà anh tham gia đều không để lại bất cứ một dấu ấn gì. Nó mờ nhạt tới nỗi nếu không nhắc thì khán giả cũng không biết anh có phim mới luôn. Từ một cái tên từng thắng Grand Prize - Daesang thì giờ đây thật đáng buồn khi nhìn vào sự nghiệp của Song Seung Hun.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn được cộng đồng Twitter xôn xao bàn luận nhiều nhất

Tiếc thì tiếc đó nhưng biết trách ai bây giờ ngoài trách chính bản thân mình, khi những ngôi sao này không thể giữ vững được ánh hào quang rực rỡ lúc xưa. Trong khi nhiều ngôi sao khác vẫn ngày càng đình đám hơn và lớp sao trẻ cũng đang dần chứng minh được tiềm năng, thì thật khó để những cái tên này có thể nổi bật trở lại trong làng giải trí Hàn Quốc cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Tôi thấy cũng tội mà thôi cũng kệ vì chỉ có bản thân họ mới có thể tự vực dậy từ “dưới vực sâu” của sự flop mà thôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.