x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi đội vương miện

Beaver 15:50 - 04/02/2021

Là con gái chắc hẳn ai cũng từng ôm giấc mơ được đội chiếc vương miện sang chảnh lên đầu, lắc mình trở thành công chúa, nữ hoàng trong cổ tích. Giờ đây, vương miện đã trở thành một thứ phụ kiện khá thường gặp mà dàn mỹ nhân Hoa ngữ sử dụng để nâng tầm nhan sắc cho bản thân. 

Với gương mặt xinh đẹp sắc sảo, khí chất “chanh sả”, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả phải choáng ngợp vì chẳng khác nào nàng công chúa kiêu kỳ khi đội chiếc vương miện trên đầu. Chăm sử dụng thứ phụ kiện này, “mỹ nữ Tân Cương” chưa bao giờ khiến netizen phải thất vọng về mặt ngoại hình. 

Là đại hoa đán của showbiz Hoa ngữ, Phạm Băng Băng luôn được ca ngợi về thần thái “chị đại” hơn người. Hình ảnh đầy kiêu hãnh của “nữ hoàng thị phi” khi đội vương miện khiến không ít người nghĩ ngay tới câu nói nổi tiếng của cô: “Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi xuống”.

Lâm Tâm Như cũng từng thử sức với tạo hình vương miện khi tham dự sự kiện. Dù không váy áo sang chảnh, trang điểm “lồng lộn” nhưng nhan sắc của mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi đã “cân” được tất cả.

Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, dễ gây thiện cảm, Dương Tử chẳng khác nào nàng công chúa nhỏ với chiếc vương miện trên đầu. Đặc biệt, khi khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy chụp hình quảng cáo, nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng trang sức đình đám, Lưu Diệc Phi không ít lần khiến người hâm mộ mê mẩn với nhan sắc trong veo, mong manh tựa sương khói, khí chất thoát tục với chiếc vương miện điểm tô trên tóc. Vẻ đẹp của nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ “chẳng phải dạng vừa đâu”!

Với gương mặt tròn dễ thương, “ăn gian tuổi”, nụ cười ngọt đến “lịm tim”, Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ khi đội vương miện trên đầu. Người đẹp Minh Lan Truyện nhận được nhiều lời khen ngợi vì chẳng khác nào một nàng công chúa nhỏ xinh xắn, khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Đường Yên hóa thân thành nữ hoàng quyền lực, sang chảnh với chiếc vương miện lộng lẫy và thần thái “chị đại”. Điều này khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì mỹ nhân với vẻ đẹp ngọt ngào, được đặt cho danh hiệu là “Đường Đường” lại có sự “lột xác” ngoạn mục đến vậy.

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, Dương Mịch dễ dàng “hớp hồn” khán giả với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sang chảnh. Lộng lẫy tới choáng ngợp thế này bảo sao mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lại đông fan đến vậy!

Nổi đình nổi đám với gương mặt đẹp không tì vết, vừa sắc sảo vừa ngọt ngào, AngelaBaby khiến công chúng “mê như điếu đổ” với thần thái tựa nữ hoàng khi đội vương miện trên đầu. Sắc vóc thế này, thật khó mà tin nổi mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng đã là mẹ một con!

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng chẳng “thua chị kém em” về nhan sắc với tạo hình vương miện. Với vẻ đẹp trong trẻo, vừa yêu kiều lại chẳng kém mong manh, mỹ nhân Như Ý Phương Phi tựa như nàng công chúa cần được chở che, khiến netizen chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Với nhan sắc “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” như vậy, thật khó mà nói nổi ai là người đẹp hơn trong thử thách đội vương miện này!

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.