x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi cài hoa trên tóc

Beaver 08:00 - 04/02/2021

Trong phim ảnh Hoa ngữ, đặc biệt là dòng phim cổ trang, hoa thường được xem là thứ trang sức điểm xuyết trên mái tóc, giúp các mỹ nhân càng thêm yêu kiều, cuốn hút. Hãy cùng nhìn lại và so kè nhan sắc của các nữ diễn viên Cbiz khi cài hoa trên tóc nhé!

Với đóa hoa màu đỏ rực cài khẽ trên mái tóc, Đồng Lệ Á khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ tới nghẹt thở, đậm chất “yêu phi” khi hóa thân thành Đà phu nhân trong phim Mộng Hồi Đường Triều. Với nhan sắc xinh đẹp thế này, bảo sao Đồng Lệ Á được tung hô là “đệ nhất mỹ nữ Tân Cương”.

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng thử sức với tạo hình cài hoa. Thế nhưng, với bộ trang phục màu mè và cách trang điểm chưa phù hợp, “nữ hoàng rating” bị đánh giá là trông chẳng khác nào bà mối. Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, mỹ nhân Sở Kiều Truyện lập tức lấy lại phong độ với nhan sắc gây thương nhớ.

Được yêu thích nhờ nhan sắc thanh thoát, thần thái hơn người, Lưu Thi Thi nhận được vô số lời khen ngợi dù chỉ tô điểm với một đóa hoa đơn giản trên mái tóc. Chẳng cần trang điểm kỹ lưỡng, khí chất “thanh đạm như cúc” của mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn khiến netizen chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Hoa ngữ cứ đóng phim cổ trang là bị dìm sắc

Khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh, Lưu Diệc Phi gần như chẳng hề sử dụng đến đồ trang sức. Các nhân vật kinh điển của cô như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên đều có tạo hình mộc mạc nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Khi thử trang điểm lộng lẫy, cài đóa hoa lớn nổi bật trên tóc, “thần tiên tỷ tỷ” khiến khán giả phải choáng ngợp vì quá đỗi xinh đẹp, yêu kiều.

Gặt hái nhiều thành công trong mảng phim cổ trang, Đường Yên cũng chẳng thể vắng mặt trong danh sách những mỹ nhân cài hoa trên màn ảnh. Tuy nhiên, bà xã La Tấn lại có phần bị “dìm hàng” với lối trang điểm nhạt nhòa, “dừ” hơn tuổi.

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu khiến những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai. Vốn sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, đậm chất “đóa hoa phú quý của nhân gian”, nữ diễn viên vô cùng phù hợp với tạo hình này.

Hóa thân thành nàng Võ Mỵ Nương xinh đẹp trên màn ảnh, Phạm Băng Băng cũng dùng hoa để điểm tô cho ngoại hình của mình. Nhan sắc của “nữ hoàng thị phi” trong bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến người xem chẳng thể rời mắt được.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Với nhan sắc gây thương nhớ, các mỹ nhân Hoa ngữ nói trên dễ dàng “đốn tim” người hâm mộ, “cân” đủ mọi loại tạo hình dù là khó nhằn nhất.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.