x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz sợ hãi những gì?

Beaver 04:45 - 30/01/2021

Những thứ tưởng như đơn giản lại khiến dàn sao Hoa ngữ đình đám phải "e ngại" và né tránh. Điều này khiến người hâm mộ của họ vừa thương vừa buồn cười.

Với khí chất chẳng khác nào hoàng tử châu Âu, Ngô Diệc Phàm khiến không ít người phải bất ngờ khi tiết lộ mình sợ nhất ba thứ là rau thơm, bóng bay và con gián. Việc một mỹ nam “vai năm tấc rộng, thân mười thước cao” như Ngô Diệc Phàm phải “chào thua” trước những đồ vật nhỏ này khiến người hâm mộ của anh vô cùng thích thú.

Những ai quan tâm tới Lộc Hàm chắc hẳn đều biết mỹ nam này có chứng sợ độ cao. Chính vì vậy, dù là nghệ sĩ, phải thường xuyên đi đó đi đây nhưng tài tử Vượt Qua Hỏa Tuyến lại rất ít di chuyển bằng máy bay và thay vào đó, tàu hỏa là phương tiện giao thông mà anh thường lựa chọn.

Khi tham gia show Cực Hạn Khiêu Chiến, Trương Nghệ Hưng gây bất ngờ khi tiết lộ anh sợ những con vật có mỏ nhọn như gà hay bồ câu. Hóa ra, việc từng bị gà mổ thời nhỏ đã thành "bóng ma tâm lý" của mỹ nam họ Trương tới tận bây giờ.

Hàn Tuyết – nàng ngọc nữ đình đám của đất nước tỷ dân có nỗi sợ hãi với loài ếch xanh. Thậm chí, không cần nhìn thấy hay chạm vào, chỉ nghe nói thôi, nàng Bạch Cốt Tinh của Tân Tây Du Ký đã xanh cả mặt.

Là siêu sao võ thuật đình đám của showbiz Hoa ngữ, Thành Long chẳng ngại ngần tự thực hiện các cảnh quay hành động khiến bản thân gặp nhiều chấn thương, thậm chí là đối mặt với nguy hiểm. Thế nhưng, thật khó mà tin nổi một người đàn ông mạnh mẽ như vậy lại sợ bị tiêm.

>>Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Khi tham gia show truyền hình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Sa Dật bị “bóc mẽ” là sợ chó. Khi con trai An Cát muốn đến gần và chạm vào một chú chó nhỏ, nam diễn viên Võ Lâm Ngoại Truyện đã “chối đây đẩy” và còn ngăn cản quý tử làm điều này.

Sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi cực nam tính, Vương Gia Nhĩ lại phải “khóc thét” vì sợ sâu. Có lần tài tử Đây Chính Là Nhảy Đường Phố từng phải chạy trốn vì bị Hoàng Cảnh Du hù dọa khiến khán giả cười không khép được miệng.

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS Vương Tuấn Khải cũng cùng chung cảnh ngộ với Vương Gia Nhĩ. Có lần khi tham gia trò chơi tìm kiếm đồ vật, mỹ nam Tiểu Biệt Ly đã kêu to vì sợ và né xa tới 10 mét khỏi loại động vật nhỏ xíu nhưng lại đáng sợ với anh.

Là một trong những “chiến sĩ thi đua” của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn bận bù đầu với lịch trình làm việc dày đặc. Có lần trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Sở Kiều Truyện khiến người hâm mộ vô cùng xót xa khi tiết lộ cô sợ nhất là không có ngày nghỉ.

Tương tự như Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn khó ai đọ nổi với Dương Mịch về độ tham công tiếc việc. Chính vì vậy, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế không ít lần phải vào bệnh viện vì kiệt sức. Có lẽ vì lý do này, nữ diễn viên từng tiết lộ, việc khiến cô sợ hãi nhất là bị tiêm.

Bộ phim Sở Kiều Truyện từng nhận nhiều chê trách vì sử dụng kỹ xảo “ba xu”, ghép hình một chú chim anh vũ “giả trân” trên màn ảnh. Hóa ra, đoàn phim không dùng chú chim thật là vì Lâm Canh Tân sợ hãi loài động vật này.

Không ít người hâm mộ phải bất ngờ khi biết Châu Tinh Trì sợ gián. Việc “bạo quân chốn phim trường” tưởng như chẳng sợ trời sợ đất có nỗi e ngại giống như biết bao chị em phụ nữ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo đuổi hình tượng mạnh mẽ nhưng Thiên vương Lưu Đức Hoa lại sợ loài chuột. Thậm chí, “ghét ai ghét cả tông chi họ hàng”, nam diễn viên Vô Gian Đạo còn không thích cả chú chuột Mickey dễ thương trong phim hoạt hình nữa.

Với gương mặt xinh đẹp, dễ thương hết mức, Thái Trác Nghiên là nữ thần trong lòng biết bao đấng mày râu. Thật bất ngờ rằng người đẹp này lại sợ một thứ tưởng như hết sức bình thường là dưa hấu. Nữ diễn viên Thiên Cơ Biến cho biết cô cảm thấy dưa hấu có mùi tanh rất khó chịu và e ngại trước loại trái cây này.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Việc các ngôi sao Hoa ngữ sợ những thứ không đâu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cảm giác khoảng cách giữa thần tượng và fan trở nên xích lại gần hơn.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.