x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Loạt phim hot tung poster, Nhiệt Ba - Lộ Tư đại chiến

Meixing 17:45 - 07/06/2021

Không hẹn mà gặp, nhằm đúng ngày 07/06, những bộ phim được mong đợi nhất năm 2021 đã đồng loạt tung ra poster cũng như định ngày phát sóng. Hãy cùng Meixing theo dõi xem trong tháng 6 này, chúng ta sẽ được thưởng thức những tác phẩm nào nhé. 

Im hơi lặng tiếng suốt khoảng thời gian ghi hình, vậy mà hôm nay, đoàn làm phim Mộng Hoa Lục khiến Meixing giật mình khi giới thiệu cùng lúc cả poster lẫn trailer phim. Chỉ qua đoạn clip giới thiệu ngắn ngủi cũng có thể thấy được sự đầu tư và độ tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của nhà sản xuất. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Từ màu sắc, bối cảnh và tạo hình nhân vật đều hài hòa, có một sức hấp dẫn khó mà diễn tả được. Đặc biệt là Lưu Diệc Phi, chưa bàn đến diễn xuất, chỉ cần nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” là đủ để giữ chân mình rồi. Dù có bị chê nhàn nhạt thì đẳng cấp này cũng hơn hẳn Lý Nhất Đồng và mấy cô diễn viên đóng phim cổ trang gần đây.

Cùng với sức nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện của Đằng Tấn, đoàn làm phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chiêu đãi fan bằng loạt hình ảnh “ngọt đến sâu răng”. Chỉ qua những bức ảnh tĩnh thôi, Dương Dương và Nhiệt Ba cũng cho thấy “phản ứng hóa học” cực lớn. Theo dự tính, chúng ta sẽ được gặp Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ vào ngày 27/06 tới đây. 

Dĩ nhiên không chịu thua kém, đoàn làm phim Thả Thí Thiên Hạ cũng lập tức đăng tải poster mới của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Chỉ nhìn hình không thôi thì chưa đoán được điều gì, song, mình vẫn rất chờ đợi vào bộ phim này. Bởi, nàng tiểu hoa họ Triệu rất có duyên với những tác phẩm cổ trang. 

Có thể thấy, dù Trường Ca Hành không đạt được như kỳ vọng nhưng mình nghĩ rằng, đây là một bệ phóng tốt cho sự phát triển của dàn diễn viên. Bằng chứng là, sắp tới đây, Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên với Ngô Lỗi trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quan Tâm Tắc Loạn.

Đoàn làm phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vừa cập nhật poster mới. Bộ phim với sự góp mặt của Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính và Nhậm Hào được xác định là một trong những dự án trọng điểm năm 2021 của Đằng Tấn. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Trương Bá Chi và dàn mỹ nhân cổ trang giả trai

Đoàn làm phim Ngọc Cốt Dao cũng nhân một ngày đẹp trời này mà đăng tải trailer chính thức, đồng thời, cập nhật poster của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. 

Trong đó, Tiêu Chiến gây bão với phân đoạn ngược tâm, rơi nước mắt khiến người xem xót xa. Hiện tại, cụm từ “Ngọc Cốt Dao mối tình nghiệt duyên” đang liên tiếp thăng hạng trên bảng xếp hạng từ khóa hot của Weibo. 

Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính đã lăm le ra mắt trước cả Trường Ca Hành. Vậy mà, đến hôm nay vẫn tiếp tục tung poster mới và chưa định ngày phát sóng.

Ngoài ra, Meixing còn biết được những bộ phim đã xác nhận sẽ lên sóng trong tháng 6 này.  

Ra mắt khán giả vào ngày 08/06 sắp tới sẽ là Hoa Nở Trăng Vừa Tròn có Lý Canh Hy, Hoàng Tuấn Tiệp góp mặt. Bộ phim này sẽ là phiên bản remake của tác phẩm kinh điển Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý. Thật hy vọng, dàn sao trẻ sẽ diễn xuất ổn một chút.

Kẻ Phản Nghịch với sự góp mặt của Chu Nhất Long, Đồng Dao sẽ phát sóng trong vài ngày tới trên cả CCTV08 và Iqiyi. Một bộ phim hội tụ cả 2 diễn viên thuộc trường phái thực lực này, rất đáng để chờ đợi. 

Ngoài ra, còn có bộ phim Ngọc Xuân Lâu với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám. Có thể kể đến như Bạch Lộc, Kim Thần, Dương Dung, Thư Sướng, Kiều Hân, Trần Đô Linh, Dương Tử.

Trên đây chỉ là một vài những dự án lớn mà Meixing hứng thú. Bạn còn biết những bộ phim mang hy vọng “làm mưa làm gió” trong thời gian tới. Hãy chia sẻ ngay với Meixing để chúng ta cùng bàn luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.