x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Trương Bá Chi và dàn mỹ nhân cổ trang giả trai

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:05 - 14/04/2021

Giả trai là một trong những tình tiết đặc biệt được các nhà làm phim Hoa ngữ ưa chuộng và thường xuyên lồng ghép vào màn ảnh. Giả trai nhìn thì dễ nhưng thực tế chẳng đơn giản chút nào. Bên cạnh những người đẹp thành công hóa trang thành thư sinh điển trai thì cũng có không ít cô nàng "fail lòi" vì quá “bánh bèo”.

Hôm nay, Khứ Linh sẽ liệt kê những mỹ nhân cổ trang từng giả trai trên màn ảnh và bình chọn xem ai xuất sắc nhất nhé.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là một trong những sao nữ có nhan sắc thuộc top đầu của Hoa ngữ. Cách đây 20 năm, nữ diễn viên đã khiến chúng ta phải chao đảo với ngũ quan tinh xảo, hoàn mỹ như búp bê. Chẳng những có ngoại hình nổi trội, Trương Bá Chi còn có tài diễn xuất ấn tượng. Khi hóa thân thành nam giới, dù tạo hình rất đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn chinh phục được rất nhiều khán giả nhờ đôi mắt có thần.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim cổ trang mới Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục gây tranh luận vì tạo hình lên xuống thất thường. Tạo hình dị vực được khen ngợi bao nhiêu thì kiểu tóc râu tôm của cô nàng bị chê nhiều bấy nhiêu. Ngay cả khi giả trai, Địch Lệ Nhiệt Ba còn chẳng buồn giấu luôn cặp râu tôm “bánh bèo” mang đậm tính thương hiệu của nhân vật Lý Trường Ca như sợ người ta không nhận ra.

>>> Xem thêm: Đàm Tùng Vận và loạt sao Hoa ngữ khiến khán giả hoa mắt khi "đổi giới tính"

Cúc Tịnh Y

Tuy nhiên, nếu mà xếp hạng “bánh bèo” thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải chào thua Cúc Tịnh Y. Ngoài việc chỉ trung thành với một kiểu tóc, Cúc Tịnh Y còn khiến khán giả ngao ngán với những khoảnh khắc giả trai mà khuôn mặt đầy phấn, lông mi chuốt cong vút và môi hồng ngọt ngào. Chính vì vậy, Khứ Linh xin được gọi "mỹ nhân 4000 năm" là “bà chúa bánh bèo” của Cbiz.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là mỹ nhân cổ trang nổi danh của Cbiz vừa có tài lại vừa có sắc. Khi tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký, cô từng có phân cảnh giả trai rất ấn tượng. Dù không cố ý làm "bánh bèo" nhưng vì ngũ quan quá xinh đẹp và khí chất dịu dàng, đài các mà Giả Tịnh Văn vẫn dễ dàng hút hồn mọi người.

Lưu Diệc Phi

Từ sau khi gia nhập làng giải trí đến nay, Lưu Diệc Phi Vẫn luôn được công chúng ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ dung mạo xinh đẹp như tiên nữ và khí chất thoát tục. Là nữ đã đẹp, khi giả trai Lưu Diệc Phi lại càng hút hồn hơn. Chẳng phấn son cầu kỳ, không tóc tai điệu đà, nữ diễn viên họ Lưu vẫn khiến trái tim người đối diện phải đập lỗi nhịp.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi gây bão với Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng vươn lên hàng tiểu hoa hàng đầu Hoa ngữ và được ca tụng là "nữ hoàng rating" mới của màn ảnh nhỏ. Ngoài ngoại hình ưa nhìn thì sự chuyên nghiệp cũng là ưu điểm giúp mỹ nhân họ Triệu nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Khi giả trai, Triệu Lệ Dĩnh trở nên điển trai, soái khí lạ lùng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kẻ chân mày bị lỗi: Dương Mịch sợ hao chì, Dương Siêu Việt đổi giới tính

Lưu Mỹ Đồng

Khi Khánh Dư Niên lên sóng, có ai giống Khứ Linh, mê Chiến Đậu Đậu do Lưu Mỹ Đồng đóng không? Dù là con gái nhưng khi Lưu Mỹ Đồng hóa thân thành hoàng đế Bắc Tề, cô vẫn soái khí, cá tính chẳng hề kém cạnh dàn nam chính trong phim. Nếu không biết rõ giới tính của nhân vật này, có lẽ nhiều người sẽ nhầm lẫn, cho rằng nhân vật này là con trai thật.

Vưu Tịnh Như

Tương tự còn có Vưu Tịnh Như với màn đổi giới tính đỉnh cao trong Nữ Thế Tử. Trong phim, nhân vật Hàn Nguyên Nương của Vưu Tịnh Như phải giả trai thay anh gánh vác gia tộc. Nhờ vào ngoại hình đỉnh cao, nhân vật này không chỉ đánh lừa được dàn nhân vật trong phim mà cả khán giả truyền hình cũng bị lú lẫn. Từ phong thái, biểu cảm cho đến hành động của Vưu Tịnh Như đều nam tính chẳng kém chàng soái ca nào.

Hình Ân

Hình Ân cũng có thể coi là một trường hợp đặc biệt của Hoa ngữ khi toàn nổi tiếng nhờ tài giả trai xuất sắc. Nhờ vậy mà cô từng được truyền thông ca tụng là "cô nàng đẹp trai nhất Hoa ngữ". Trong bộ phim Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Hình Ân đã thể hiện được khả năng đổi giới tính xuất sắc của mình và gần như đè bẹp luôn nam chính Trương Bân Bân nhờ vẻ nam tính điển trai.

Mọi người ấn tượng với màn giả trai của ai nhất?

Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.