x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Lý Thấm "hít bánh bao"; Song Thế Sủng Phi 3 leo top

Meixing 18:05 - 02/06/2021

Mới ngày đầu tháng 6 mà làng phim Hoa ngữ đã nhộn nhịp lắm nha, nhiều bộ phim mới lên sóng nè, kéo theo đó là sự thay đổi về thứ hạng trên các bảng xếp hạng lượt xem nữa. Hãy cùng Meixing tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dạ Lữ Nhân do Đặng Luân và Nghê Ni đóng chính, tháng 7 sẽ khai máy?

Những ngày qua, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước tin đồn Đặng Luân và Nghê Ni sẽ hợp tác trong bộ phim Dạ Lữ Nhân. Khi mọi người còn đang tranh cãi xem nam nữ chính liệu có hợp đôi hay không thì một số blogger thạo tin đã lên tiếng. Họ không những khẳng định danh tính cặp đôi chính mà còn tiết lộ, đoàn làm phim đang chiêu mộ các diễn viên đóng thế. Dự kiến, phim sẽ khai máy vào tháng 7 tới. 

Theo Meixing được biết, Dạ Lữ Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết Vị Khách Lúc Nửa Đêm của nhà văn Triệu Hi Chi. Nội dung của phim sẽ xoay quanh chuyện tình vượt thời gian của 2 nhân vật. Nam chính là Thịnh Thanh Nhượng, một luật sư ở thời dân quốc. Còn nữ chính là Tống Anh, một bác sĩ pháp y ở thời hiện đại. 

Có nhiều người không hài lòng khi Đặng Luân đóng cặp với Nghê Ni. Họ nghi ngờ nam diễn viên không thích hợp để thể hiện hình tượng luật sư Thịnh Thanh Nhượng trưởng thành, hào hoa. Thế nhưng, Meixing thì cho rằng, là một diễn viên chuyên nghiệp, anh có thể điều chỉnh lối diễn với từng nhân vật khác nhau. 

Hơn nữa, nam diễn viên đã chứng minh khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim ăn khách như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm…. Meixing đang rất mong chờ một lời xác nhận chính thức từ đoàn làm phim Dạ Lữ Nhân. 

>>>Xem thêm: Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

Lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến đã ghi nhận những thay đổi tương đối lớn. Đứng ở vị trí thứ nhất đang là bộ phim Quân Trang Thân Yêu

Mặc dù tập đầu tiên đã thu về đến 67,81 triệu lượt xem nhưng trên mạng xã hội, đa phần là những ý kiến chê cười. Đặc biệt là màn kỹ xảo “hít bánh bao" đầy “giả trân” của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du. 

Trong khi đó, bộ phim Song Thế Sủng Phi 3 cũng nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 với 64,32 triệu lượt xem. Xem ra, dù nhiều người miệng thì chê màn hợp tác của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết nhàm chán nhưng tay chân vẫn thành thật cống hiến view cho nhà sản xuất.

Việc 2 bộ phim vừa mới phát sóng leo lên vị trí cao nhất đã đẩy hàng loạt bộ phim xuống hạng. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác có được 62,38 triệu lượt xem. Đứng ngay sau đó là Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư với 59,88 triệu lượt xem.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính đang đứng thứ 5 với 55,88 triệu lượt xem. Có 51,76 triệu lượt xem, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn xếp ở vị trí thứ 6. Nhạn Quy Tây Song NguyệtChí Khí Bay Cao lần lượt có lượt xem nhiều thứ 7 và 8. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa ngữ ngày 01/06 không ghi nhận sự thay đổi lớn về thứ hạng của các bộ phim. Gã Săn Sói với sự góp mặt của Tần Hạo đang đứng đầu với 64,67 triệu lượt xem.

Trong khi đó, Cuộc Sống Gia Đình thu hút 46,29 triệu lượt xem, đứng sau 1 bộ phim chiếu trên đài truyền hình trung ương. Hương Vị Ấm Áp do Cận Đông đóng chính chỉ thu về 45,15 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Những pha "lật mặt" đỉnh cao của Lý Thấm, Triệu Lộ Tư và dàn sao trẻ Hoa ngữ

Chương trình giải trí

Về lượt xem trực tuyến của các chương trình giải trí sau ngày 01/06, Manh Thám Thám Thám Án vẫn đang có thứ hạng cao nhất. Chương trình với sự góp mặt của Dương Tử đã thu về 61,56 triệu lượt xem. Mới đây, Dương Tử và các thành viên thu hút sự chú ý khi để lộ tạo hình khi hóa thân thành các nhân vật trong Tây Du Ký. Ôi, cái tạo hình Hồng Hài Nhi của Dương Tử dễ thương gì đâu luôn, Meixing phải đi mò từng hình ảnh cắt lại rồi thả tim từng tấm luôn.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời với 49,94 triệu lượt xem. Lắng Nghe Cô Ấy Nói thu về 45,54 triệu lượt xem, đứng thứ 3. Theo sau là Vườn Đào 50 Km với 43,36 triệu lượt xem. 

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 với thành tích 39,04 triệu lượt xem đang xếp thứ 5. Có lượt xem nhiều thứ 6 là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất với 38,56 triệu lượt. Với đà này, rất có thể, show của Dương Mịch sẽ sớm rời khỏi bảng xếp hạng top 10. 

“Túm” lại là, mấy cái phim mới, Meixing chưa kịp xem cái nào, vì còn chờ cho nó ra nhiều nhiều, xong xem mọi người đánh giá thế nào, mới dám “bò vô hố”. Chỉ muốn nói, mấy người kéo nhau đi xem Sủng Phi chắc cũng có kha khá là ôm tâm lý xem cho biết để còn chê, Meixing sẽ chờ xem sắp tới vì “lòng hiếu kì” đó mà có “lọt hố” luôn không? Và điều muốn nói nhất chính là, “Hồng Hài Nhi” Dương Tử cưng xỉu, cưng quá cưng, quá quá cưng luôn.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.