x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Phong Bạo Vũ dẫn đầu, Triệu Lộ Tư nên duyên Ngô Lỗi

Tiểu Hạnh Thảo 16:20 - 07/05/2021

Sau khi Trường Ca Hành kết thúc, nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba không thể gây bão như kỳ vọng. Tuy nhiên, nữ phụ Triệu Lộ Tư lại được chú ý nhiều hơn, cô liên tục tiếp xúc những dự án lớn. 

Triệu Lộ Tư thành nữ chính của Ngô Lỗi trong phim mới

Theo thông tin từ các blogger xứ Trung, sau khi hoàn thành Thả Thí Thiên Hạ với Dương Dương, Triệu Lộ Tư sẽ góp mặt trong dự án Tinh Hán Xán Lạn. Lần này, cô sẽ không đảm nhận vai phụ nữa mà được thăng cấp lên làm nữ chính. Đáng nói hơn, mỹ nhân họ Triệu sẽ nên duyên cùng với nam chính Trường Ca Hành, Ngô Lỗi. 

Tinh Hán Xán Lạn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của nhà văn Quan Tâm Tắc Loạn. Đây là bộ phim thuộc thể loại trạch đấu, xuyên không gay cấn. Nhiều nguồn tin cho rằng, biên kịch của dự án này chính là người đã làm nên thành công cho Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. 

Chiếu theo nguyên tác, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Du Thái Linh, một cô gái hiện đại, thông minh, mạnh mẽ, từ nhỏ đã sống tự lập. Một ngày nọ, cô bỗng nhiên xuyên không về thời cổ đại, trở thành Trình Thiếu Thương, con gái út của một gia đình tướng quân. Từ đây, cô bắt gặp nam chính và mở ra những câu chuyện tình yêu hài hước. 

Cả Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều là những gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng. Mỹ nhân họ Triệu vốn đã không xa lạ với kiểu nhân vật xuyên không, nay lại có thêm sức nóng từ bộ phim Trường Ca Hành. Do đó, khán giả rất mong đợi vào sự hợp tác của 2 ngôi sao. 

>>>Xem thêm: 5 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Tình Xuyên xếp chót bảng

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, trong tối 06/05, Phong Bạo Vũ đạt được 69,54 triệu lượt xem. Hiện tại bộ phim của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, các đề tài thảo luận về bộ phim Phong Bạo Vũ không có quá nhiều. Một số blogger chỉ ra các nhiều bằng chứng cho thấy cốt truyện của tác phẩm này quá cường điệu, thiếu chặt chẽ. Càng về sau, người xem càng cảm thấy đây là một bộ phim tình cảm, mất đi sự kịch tính của đề tài tình báo, an ninh mạng. 

Trường Ca Hành tuy đã phát sóng trọn vẹn 49 tập phim nhưng vẫn đạt được 67,51 triệu lượt xem. Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Đứng ở vị trí thứ 3 với 67,22 triệu lượt xem là Ly Ca Hành. Theo đánh giá của netizen xứ Trung, diễn xuất của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải khá ăn ý ở những cảnh tình cảm. Tuy nhiên, cách sắp xếp các tình tiết trong phim chưa thực sự chặt chẽ, nhiều đoạn phim dài lê thê, khiến người xem sốt ruột. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn xếp thứ 4, đạt được 61,28 triệu lượt xem. Lần lượt đứng thứ 5,6,7 là Tư Đằng, Sơn Hà LệnhThời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh

Đáng chú ý, Sơn Hà Lệnh tuy kết thúc hơn 1 tháng nay nhưng sức hút của bộ phim và cặp đôi Trương Triết Hạn, Cung Tuấn chưa hề giảm. Mới đây, Youku đã tổ chức buổi giao lưu quy mô lớn, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn người. Tại đây, khán giả một lần nữa được gặp lại 2 nhân vật chính Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành. Đoàn làm phim cũng gửi lời tri ân đến mọi người vì luôn yêu thích và ủng hộ Sơn Hà Lệnh. 

Chỉ số phim truyền hình

Sau khi Tiểu Xá Đắc kết thúc, vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình ngày 06/05 đã thuộc về Hảo Thủ Tựu Vị. Đây là bộ phim có sự góp mặt của Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Trương Hinh Dư. 

Tiểu Xá Đắc xếp thứ 2 với 82,08 triệu lượt xem. Bộ phim này đã nêu ra nhiều vấn đề cuộc sống mà hầu hết các gia đình hiện đại ngày nay đều gặp phải. Có thể kể đến như việc cha mẹ quá lo nghĩ đến mức áp đặt những gì bản thân mong muốn lên con cái, ép con học thêm, vào trường chuyên, lớp chọn. 

Bộ phim Bát Linh Cửu Linh có lượt xem là 73,22 triệu, đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với sự góp mặt của Ngô Thiến, Bạch Kính Đình cùng dàn diễn viên gạo cội, bộ phim phản ánh sự khác biệt về quan điểm sống giữa các thế hệ. 

Đạt được 61,22 triệu lượt xem, bộ phim Cuộc Sống Lý Trí của Tần Lam và Vương Hạc Đệ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mà Vlinkage đưa ra. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Chương trình giải trí

Với những lùm xùm xoay quanh các show sống còn thì vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng lượt xem đã thuộc về Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ. Ở tập mới nhất, những người nữ nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau trải nghiệm các hoạt động vô cùng vui vẻ và thoải mái. Trong những bức hình mà chương trình tung ra, Lưu Đào gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2 nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi có được 50,68 triệu lượt xem. 

Thanh Xuân Có Bạn đứng thứ 3, có được 50,68 triệu lượt xem. Sau khi bị “sờ gáy” thì mới đây, đại diện đơn vị tổ chức IQIYI đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và đưa ra những biện pháp chấn chỉnh. 

Trên trang chính thức, họ khẳng định: 

“1. Sẽ ngừng việc quay và phát sóng đêm chung kết ngày 08/05, tổ chương trình sẽ thận trọng nghiên cứu và cùng điều chỉnh lại các quy tắc. 

2. Lập tức đóng toàn bộ các hoạt động bình chọn cho thí sinh.

3. Đối với những người đã mua sản phẩm để tham gia bình chọn cho các thí sinh trong của chương trình: Nếu chưa sử dụng, phía đơn vị tổ chức và nhãn hàng sẽ cùng nhau thương lượng, đảm bảo sẽ giải quyết ổn thỏa thích đáng”.

Sau thông báo trên, nhiều người hâm mộ đã yêu cầu ban tổ chức hoàn tiền, bên cạnh đó, họ cũng cảm thấy xót xa cho những thực tập sinh đã nỗ lực hết mình. Cũng vì loạt lùm xùm của Thanh Xuân Có Bạn mà xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng, sắp tới, các nhà chức trách sẽ tiến hành điều tra kết quả bình chọn của những chương trình tuyển chọn thần tượng trước đó. 

Vừa Hay Ta Còn Trẻ xếp thứ 4 với 42,46 triệu lượt xem và Chúng Ta Khi Mới Bước Vào đời có 39,64 triệu lượt xem. 

Bạn nghĩ sao về những bảng xếp hạng kể trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.