x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Sau Trương Bân Bân, Cảnh Điềm "cặp kè" Hứa Ngụy Châu

Hạnh Mỹ 16:15 - 11/05/2021

Nhờ sự xuất hiện của nhiều bộ phim cũng như chương trình giải trí mới mà các bảng xếp hạng đều có thay đổi lớn. Hãy cùng điểm qua một số tin tức mới nhất về làng phim ảnh xứ Trung qua bài viết này nhé!

Phim mới của Cảnh Điềm 

Bộ phim Tư Đằng của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đã kết thúc được một thời gian nhưng đến hiện tại vẫn luôn nằm trong top những tác phẩm hot nhất. Nhan sắc của Cảnh Điềm trong Tư Đằng là không cần phải bàn cãi. Đặc biệt hơn, khả năng diễn xuất của cô cũng được khen là có tiến bộ. 

Nhân lúc tên tuổi của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh đang cao, bộ phim Lưu Quang Chi Thành mà cô góp mặt cũng rục rịch chuẩn bị ra mắt. Được biết, tác phẩm này đã đóng máy từ cuối tháng 12/2020.

Lưu Quang Chi Thành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mỹ Bảo. Trong tác phẩm này, Cảnh Điềm sẽ đảm nhận vai Phùng Thế Chân, đóng cặp với Hứa Ngụy Châu, trong vai Dung Gia Thượng. 

Dung Gia Thượng là đại thiếu gia nhà họ Dung - một gia tộc giàu có bậc nhất Thượng Hải. Anh nổi tiếng cao ngạo, tính tình kỳ lạ, phản nghịch, không chấp nhận sự quản giáo của bất kỳ ai. Vì thế, Phùng Thế Chân phải vượt qua vô vàn khó khăn mới có thể trở thành gia sư của Dung Gia Thượng. 

Khi họ gặp nhau cũng là lúc một âm mưu được mở ra, kéo theo tất cả mọi người sa vào. Song song với việc giải mã những bí mật còn là hành trình cặp đôi nảy sinh tình cảm, rơi vào yêu hận, phản bội và tổn thương.

Ngay từ những tạo hình đầu tiên, Cảnh Điềm toát ra khí chất ngời ngời, đi kèm với sự thành công của Tư Đằng, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng cô sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. Bên cạnh đó, bạn diễn Hứa Ngụy Châu cũng sở hữu ngoại hình điển trai và kỹ năng diễn xuất ở mức ổn. Do đó, khán giả đang rất chờ đợi màn hợp tác của cặp đôi trong Lưu Quang Chi Thành.

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đã vươn lên vị trí dẫn đầu. Bộ phim của Hình Phi và Nhậm Gia Luân đạt được 73,35 triệu lượt xem. Có lẽ, kể từ khi Tư Đằng kết thúc thì đây là bộ phim hiện đại duy nhất được dân mạng xứ Trung công nhận xứng đáng với top 1.

Đứng thứ 2 với 71,28 triệu lượt xem là bộ phim Phong Bạo Vũ của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình. Trong khi đó, Ly Ca Hành đã nhanh chóng rơi từ hạng đầu xuống vị trí thứ 3 khi chỉ đạt được 70,34 triệu lượt xem trong buổi tối 10/05.

Trường Ca Hành đang giữ vị trí thứ 4 khi có 57,64 triệu lượt xem. Trong bức ảnh mà nhà sản xuất tung ra gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về vô số lời khen ngợi. Theo dân tình, tạo hình của nhân vật Lý Trường Ca khi lên phim đẹp hơn rất nhiều so với trong nguyên tác truyện tranh. 

Đứng ngay sau đó là bộ phim vừa mới lên sóng, Ngộ Long. Theo cảm nhận ban đầu của khán giả, tạo hình của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan rất xuất sắc và ấn tượng, tuy nhiên diễn xuất của cặp diễn viên trẻ này thì vẫn chưa có điểm gì nổi bật. 

Rating

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình vừa được công bố, Bát Linh Cửu Linh dẫn đầu với 2,465%. Bộ phim với sự góp mặt của Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Tác phẩm Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong cùng lúc được chiếu ở 2 đài là Giang Tô và Chiết Giang đang đứng ở vị trí thứ 2 và 4 trên bảng xếp hạng. 

Đáng chú ý, Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch và Trương Bân Bân đã hết từ lâu bất ngờ trở lại trên bảng xếp hạng top 7 phim có rating cao nhất. Được biết, bộ phim đang được phát sóng lại trên đài truyền hình Thâm Quyến. Điều này chứng tỏ, Bạo Phong Nhãn là tác phẩm chất lượng, đáng xem dù nội dung khá kén khán giả.

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng chương trình giải trí mà Vlinkage đưa ra, Vừa Hay Ta Còn Trẻ đã vươn lên vị trí dẫn đầu, đạt được 50,27 triệu lượt xem.

Chương trình mới đây đã đăng tải một số hình ảnh của Lưu Hạo Nhiên trong tập mới nhất. Khoảnh khắc anh chàng chơi bóng rổ khiến nhiều người nhớ lại hình tượng Dư Hoài trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta từng gây bão một thời.

Đứng thứ 2 là Lắng Nghe Cô Ấy Nói với 48,48 triệu lượt xem. Ngay sau đó, Để Cuộc Sống Tươi Đẹp đạt được 47,52 triệu lượt xem. 

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 thu về 45,79 triệu lượt xem, xếp ở vị trí thứ 4. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất có được 39,04 triệu lượt xem, đứng thứ 5. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.