x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dương Mịch, AngelaBaby rủ nhau "cưa sừng" chạy show

Tiểu Hạnh Thảo 15:55 - 12/05/2021

Sau khi hàng loạt bộ phim hot kết thúc thì thời điểm hiện tại, mọi sự chú ý của dân tình đều đổ dồn vào các chương trình giải trí. Hãy cùng xem tình hình màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hôm nay có điều gì thú vị nhé. 

AngelaBaby hóa thiếu nữ ở Keep Running 9

Sau bao chờ đợi thì từ tháng 5/2021, Keep Running 9 đã chính thức trở lại với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như AngelaBaby, Lý Thần, Trịnh Khải, Thái Từ Khôn, Lucas… Trong dàn nghệ sĩ tham dự chương trình, AngelaBaby luôn là người nổi bật nhất. 

Cứ mỗi đợt ghi hình là mỗi lần người ta phải trầm trồ vì visual đỉnh cao cũng như gu thời trang của AngelaBaby. Tuy chỉ lựa chọn trang phục đơn giản, năng động nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn ngời ngời khí chất, cân mọi góc chụp. 

Trong loạt ảnh của tập mới nhất, ngôi sao Cô Phương Bất Tự Thưởng “gây bão” với kiểu tóc buộc 2 bên và làn da căng mịn. 

Ở một tạo hình khác, AngelaBaby tiếp tục “ăn gian tuổi” khi diện chiếc váy kiểu lolita màu đen, kết hợp với tóc buộc cao, thắt nơ. Với hình ảnh trẻ trung này, thật khó tin khi cô đã bước sang tuổi 32 và là mẹ của 1 cậu nhóc 4 tuổi. 

>>>Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Lượt xem phim trực tuyến

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage công bố, Phong Bạo Vũ đang đứng ở vị trí thứ nhất. Bộ phim của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đạt được 72,44 triệu lượt xem. 

Xếp thứ 2 là bộ phim Ly Ca Hành. Tác phẩm do Lý Nhất Đồng và Hứa Khải đóng chính thu về 69,25 triệu lượt xem. 

Sau một ngày vươn lên hạng nhất, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đã rơi xuống vị trí thứ 3. Màn hợp tác của Hình Phi và Nhậm Gia Luân thu hút 66,64 triệu lượt xem. Có được 64,64 triệu lượt xem, Trường Ca Hành đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Ngộ Long là bộ phim vừa mới lên sóng, do Chúc Tự Đan và Vương Hạc Đệ đóng chính. Hiện tại, tác phẩm đang đứng ở vị trí thứ 5 và có được 59,44 triệu lượt xem. 

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác của Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Cơ xếp ngay sau với 55,16 triệu lượt xem. Tuy không được truyền thông rầm rộ, cũng chẳng có tên tuổi lưu lượng nào nhưng vừa phát sóng, bộ phim đã lọt vào danh sách những tác phẩm hot nhất tháng 5/2021. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong đang là bộ phim có lượt xem cao nhất trong tối 11/05 vừa qua, 82,56 triệu. Đứng thứ 2 là Bát Linh Cửu Linh với 78,22 triệu lượt xem. Tác phẩm đang được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam. 

Dù ở 2 đài truyền hình là Thượng Hải và CCTV, Tiểu Xá Đắc đều đã phát sóng đến tập cuối cùng, song, những chủ đề xoay quanh bộ phim vẫn được dân tình bàn tán sôi nổi. Chính vì thế, trong ngày 11/5, tác phẩm vẫn thu được 70,51 triệu lượt xem, đứng thứ 3. 

Tương tự, ở vị trí thứ 5 lại là một bộ phim đã chiếu hết từ lâu. Cuộc Sống Lý Trí của Vương Hạc Đệ và Tần Lam nhận được 58,76 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí trong ngày 11/05 vừa qua, Vừa Hay Ta Còn Trẻ đã chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng. Chương trình với sự góp mặt của Đổng Tử Kiện, Lưu Hạo Nhiên và Vương Tuấn Khải thu về 52,89 triệu lượt xem.

Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời đạt được 50,61 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2. Trong tập mới nhất, Trương Hàn và các người chơi đã thử sức với công việc của những người hoạt động hậu trường như đạo diễn, quay phim, chụp ảnh…

Xếp thứ 3 với 48,54 triệu lượt xem là Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn. Trong mùa 2 này, chương trình đã mời đến những sao nữ còn độc thân, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Các khách mời là Trương Bá Chi, Ngô Tuyên Nghi, Thẩm Mộng Thần, Yang Li, Hoàng Linh đã đem đến nhiều câu chuyện về công việc cũng như cuộc sống.

Lắng Nghe Cô Ấy Nói xếp ở vị trí thứ 4 khi đạt được 45,76 triệu lượt xem. Trong khi đó, đứng thứ 5 là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất với 40,78 triệu lượt xem. 

Cùng với Keep Running, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất cũng nằm trong danh sách những game show được mong đợi nhất năm, bởi có sự góp mặt của Dương Mịch. Trong những ngày qua, chương trình liên tiếp tung ra tạo hình của nàng tiểu hoa đán.

Cũng tương tự như AngelaBaby, Dương Mịch dùng chiêu “hack tuổi” bằng những kiểu tóc thiếu nữ, đáng yêu. Ở buổi ghi hình mới nhất, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế “đốn tim” fan khi cosplay tạo hình của Shampoo. Được biết, đây là nhân vật trong tác phẩm truyện tranh Một Nửa Ranma mà người đẹp cực kỳ yêu thích. 

Với trang phục đáng yêu, kết hợp cùng 2 búi tóc nhỏ xinh làm tôn lên vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú của người đẹp. So với hình ảnh của AngelaBaby thì bà mẹ một con này cũng không kém cạnh gì. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.