x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Sơn Hà Lệnh “hất cẳng” Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Meixing 13:05 - 20/03/2021

Ngày 19/3, bộ phim “tình trai” Sơn Hà Lệnh đã có màn bứt phá ngoạn mục sau bao ngày chịu lép vế trước tác phẩm ngôn tình gia đấu Cẩm Tâm Tựa Ngọc

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

1. Lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng thống kê của Vlinkage về lượt xem phim trực tuyến nhiều nhất vào tối 19/3, vị trí thứ nhất vẫn thuộc về Tư Đằng với 85,01 triệu lượt. Biết là bộ phim trung thành với nguyên tác Bán Yêu Tư Đằng của Vĩ Ngư, song, cá nhân Meixing không quá thích kiểu cốt truyện xoắn não hay bi thương như này. Dù vậy, vẫn chẳng thể bỏ được phim vì ngắm nhan sắc Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đã trở thành thói quen rồi.

Trong khi đó, Sơn Hà Lệnh sau bao ngày chịu thua Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã lấy lại phong độ khi đạt 83,71 triệu lượt xem. Thành tích này chắc hẳn nhờ phần công rất lớn của Ôn Khách Hành (Cung Tuấn thủ vai). Ngay khi những tập mới nhất lên sóng, hình ảnh Ôn cốc chủ diện y phục đỏ, từ ánh mắt đến thần thái đều toát lên vẻ yêu nghiệt và ma mị đã leo top tìm kiếm Weibo. 

Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang có dấu hiệu “hụt hơi” khi rớt khỏi top 3 trong ngày. Nếu cứ tiếp tục tình trạng như thế này thì dự án hợp tác của Đàm Tùng Vận và Chung Hán Lương sẽ phải đối mặt với nguy cơ rời khỏi bảng xếp hạng những bộ phim được xem trực tuyến nhiều nhất. 

2. Chỉ số phát sóng trên truyền hình

Trên bảng chỉ số phát sóng truyền hình, bộ phim Muôn Vàn Cách Yêu của Ngụy Đại Huân vẫn giữ phong độ ngôi đầu khi đạt được 74,18 triệu lượt xem. Đứng thứ 2 là một tác phẩm thanh xuân vườn trường vừa lên sóng không lâu Đừng Làm Phiền Tôi Học với 64,69 triệu lượt xem. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Nguyệt Lưu Quang, trong đó, vai nam nữ chính do Lại Quán Lâm và Lý Lan Địch đảm nhiệm. 

Cặp đôi chính không chỉ là 2 gương mặt quen thuộc mà còn sở hữu một lượng người hâm mộ hùng hậu nên không quá khó hiểu khi tác phẩm của họ nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, đây có vẻ không phải là thời điểm thích hợp cho bộ phim tình yêu học đường lên sóng, nguy cơ đi theo vết xe đổ của Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam là rất cao. 

Bộ phim truyền hình được quan tâm nhiều thứ 3 là Bạo Phong Nhãn của Dương Mịch và Trương Bân Bân. Tuy đề tài an ninh quốc gia rất kén khán giả, cộng thêm đã được phát sóng trọn bộ, nhưng phải nói rằng, sức hút của mỹ nhân họ Dương chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Bám sát vị trí thứ 4 của Đấu La Đại Lục chính là bộ phim Yêu Dưới Bầu Trời Sao của Giả Nãi Lượng. 

Các khán giả xem truyền hình hầu hết là người đứng tuổi nên các bộ phim tình cảm nam nữ sẽ được ưa chuộng hơn, vì vậy, dự án đam mỹ của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn chỉ có thể ngậm ngùi đứng thứ 6. 

>> Có thể bạn chưa xem: Nỗi niềm của nữ diễn viên quần chúng Cbiz, muốn nổi danh phải đánh đổi quá nhiều 

3. Chương trình truyền hình

Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đang là chương trình có lượt xem trực tuyến nhiều nhất, 79,15 triệu lượt. Tuy nhiên, khi nhìn danh sách thực tập sinh phải dừng cuộc chơi đợt 1 được công bố mới đây, Meixing cảm thấy rất bất bình với lượt bình chọn của các fan. Chẳng biết có phải bên đó chỉ quý trọng nhan sắc và khả năng gây chú ý hay không mà nhiều người có vocal đỉnh thực sự vẫn bị loại. Chặng đường sau này còn dài, nếu các anh bị loại hết thì cứ về đây với em cũng được. 

Còn Sáng Tạo Doanh 2021 đứng ở vị trí thứ 2 với 78,69 triệu lượt xem. Chưa đến lịch chiếu của tuần này mà vẫn đạt thành tích cao như vậy cho thấy sức hút của các thí sinh vô cùng lớn. 

Chương trình của các chị đại - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đang xếp thứ 3 với 73,02 triệu lượt xem. Còn Minh Tinh Đại Trinh Thám đứng vị trí thứ 4, đạt 49,53 triệu lượt xem. Tuy đã trải qua 5 mùa phát sóng nhưng mùa thứ 6 này, chương trình vẫn đem tới những vụ án hiểm hóc, sâu sắc, khiến cả người chơi lẫn khán giả phải nhức óc. 

 *Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.