x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần chính là bản sao của Lưu Ly?

Meixing 17:35 - 21/06/2021

Nếu được đề cử một ngôi sao 9X vào danh sách mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, bạn sẽ chọn ai? Địch Lệ Nhiệt Ba, Viên Băng Nghiên, Quan Hiểu Đồng, Trần Ngọc Kỳ hay Ngu Thư Hân? Còn Meixing thì sẽ chọn Triệu Lộ Tư. Bởi, mình u mê tất cả những tạo hình cổ trang của người đẹp này. 

Triệu Lộ Tư xứng đáng là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới

Mới đây, đoàn làm phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã tung ra loạt poster của dàn diễn viên. Trong đó, người mà mình quan tâm nhất chính là Triệu Lộ Tư và tạo hình của cô không khiến mình thất vọng.

Gạt bỏ hình ảnh dịu hiền trong Trường Ca Hành, người đẹp 9X lại trở về vẻ nhí nhảnh, đáng yêu như chính con người của cô. Và đáng khen hơn là sau nhiều lần bị “soi” ngoại hình, giờ đây, người đẹp đã cải thiện đáng kể về vóc dáng. Diễn viên họ Triệu tự tin tạo dáng đáng yêu, khoe góc mặt cân đối, có tố chất để cạnh tranh với dàn mỹ nhân cổ trang thế hệ mới. Cười tươi như hoa vậy mà mọi người cứ bảo “nụ cười công nghiệp” là sao ta? 

Được biết, trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận vai Tang Kỳ, là ái nữ nhà họ Tang. Trong một lần cá cược thua trước Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) mà cô nàng phải cam tâm cắp sách vở đến học ở quốc tử giám, trở thành nữ đệ tử duy nhất. Đây cũng chính là nơi mà vị công tử họ Yến giảng dạy. 

>>>Xem thêm: 5 nàng tiểu thư giàu khét tiếng Cbiz: Bỏ tiền đóng phim như Triệu Lộ Tư là chuyện nhỏ

Quá nhiều điểm trùng hợp, Thiên Cổ Quyết Trần sẽ lặp lại thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Kể từ ngày phát sóng đến nay, Thiên Cổ Quyết Trần chưa hề rời khỏi vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Trong ngày 20/6, bộ phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải vẫn đang dẫn đầu lượt xem trực tuyến trên mạng với thành tích 82,22 triệu. 

Có ai như mình, xem Thiên Cổ Quyết Trần mà cứ thấy đâu đó “mùi” quen quen như của Lưu Ly không nhỉ? Không chỉ kỹ xảo mà các tình tiết cũng có một sự trùng hợp đến lạ. Sau một hồi lục tìm, mình nhận ra, 2 bộ phim này cũng chung một đạo diễn. 

Điểm trùng hợp đầu tiên là cảnh quay. Nam nữ chính xoay xoay người rồi ôm nhau, Hứa Khải và Thành Nghị cùng chung một biểu cảm. Hay cảnh Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) và Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) múa lụa cho nam chính đánh đàn. 

Chưa hết, bối cảnh ngôi nhà gỗ trong Thiên Cổ Quyết Trần cũng từng được dùng ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Rồi cả đến nam phụ cũng là sư huynh “trà xanh” Lưu Học Nghĩa nữa. 

Hơn thế nữa, trên mạng xã hội, Meixing cũng bắt đầu thấy những phản hồi tích cực về những vấn đề xoay quanh bộ phim, thay vì chỉ tập trung vào chê cười ngoại hình của Châu Đông Vũ. Xem xong tập mới nhất, mình phải công nhận rằng, kỹ xảo của Thiên Cổ Quyết Trần đẹp bá cháy luôn. Gói kỹ xảo này có lẽ được đầu tư ngang ngửa với Phong Thần Bảng: Quyết Chiến Vạn Tiên TrậnLưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nếu như ai đã mê những bộ phim trước đó như mình thì lần này phải khẳng định đã mãn nhãn hơn gấp nhiều lần. 

Với những điểm nổi bật trên của Thiên Cổ Quyết Trần, Meixing vẫn đặt niềm tin, bộ phim của Châu Đông Vũ và Hứa Khải sẽ tiếp nối thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, xứng đáng là một trong những tác phẩm đáng nhớ của mùa hè 2021. 

>>>Xem thêm: Đẳng cấp con nhà giàu Cbiz: Triệu Lộ Tư bỏ tiền túi làm phim, Kiều Hân nhà to như sân bay

An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba sắp khai máy

Trong khi đó, đoàn làm phim An Lạc Truyện cũng đang hoàn tất những công việc cuối cùng để chuẩn bị khai máy. Theo các blogger xứ Trung, dàn sao chính gần như chắc chắn sẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh. 

Hiện tại, An Lạc Truyện đang tuyển diễn viên nhí để sắm vai dàn sao chính thuở thơ ngây. Meixing đang rất tò mò xem cô bé nào có thể thể hiện được vẻ xinh đẹp, đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba thuở còn nhỏ. Theo dự kiến, phim sẽ khai máy tại Hoành Điếm vào ngày 18/7 tới đây. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.