x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh và Trương Triết Hạn đóng phim "bom tấn"

Meixing 16:45 - 20/06/2021

Hết Bạch Vũ, Tiêu Chiến thì mới đây, các blogger xứ Trung đã gọi tên Trương Triết Hạn là người sẽ đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong một dự án cổ trang có đầu tư “khủng”. Tuy nhiên, lần này, Meixing mong sẽ là “dưa chín”.

Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Trương Triết Hạn trong “bom tấn” cổ trang?

Sáng 20/06, hàng loạt blogger thạo tin xứ Trung đã tiết lộ về bộ phim Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca. Theo Meixing tìm hiểu, đây là một dự án lớn, được đội ngũ sản xuất và chế tác tên tuổi ấp ủ trong nhiều năm liền. 

Trong đó, có cái tên khá quen với các “mọt phim” Hoa ngữ là chế tác Lưu Hòa Bình – cha đẻ của 2 bộ phim triều đấu kinh điển Đại Minh Vương Triều 1566Ung Chính Vương Triều. Bài đăng còn cho biết, nhà sản xuất dự án này là Chính Ngọ Dương Quang, người cầm trịch là đạo diễn Khổng Sênh, gia tài phim ảnh của ông đều là những tác phẩm có điểm Douban trên 9. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

Thực tế, từ rất lâu rồi, mình đã thấy thông tin Triệu Lệ Dĩnh được chọn mặt gửi vàng cho vai nữ chính. Còn nam chính thì có nhiều cái tên nổi tiếng như Hồ Ca, Vương Khải, Trần Hiểu, Bạch Vũ và Tiêu Chiến. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, khi Meixing vào trang Douban để thăm dò thì thấy, đứng cạnh nàng tiểu hoa đán là một gương mặt đang nổi, Trương Triết Hạn. 

Nếu như đây là sự thật thì mình ủng hộ hết mực, bởi Triệu Lệ Dĩnh thì không phải nói rồi, tài năng và danh tiếng của cô hiện nay đang thuộc hàng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Còn Trương Triết Hạn, nhờ thành công của Vân Tịch Truyện, Sơn Hà Lệnh, anh đang nằm trong danh sách những nam thần cổ trang hàng đầu Cbiz.

Hơn thế nữa, cả Trương Triết Hạn và Triệu Lệ Dĩnh đều có mối liên hệ trước đó với đội ngũ sản xuất của Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca. Mỹ nam Sơn Hà Lệnh từng góp mặt trong Lang Nha Bảng của đạo diễn Khổng Sênh. Mỹ nhân họ Triệu khi đóng Minh Lan Truyện cũng là do Chính Ngọ sản xuất. 

Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca sẽ lấy bối cảnh ở thời Bắc Ngụy, kịch bản xoay quanh cuộc đời tráng lệ của Bắc Ngụy Hiếu Văn Đế - Thác Bạt Hoành. Đạo diễn Lưu Hòa Bình từng nói trước đó, bộ phim này sẽ được chia thành nhiều kỳ để phát sóng. Thật hy vọng, đội ngũ sản xuất sẽ sớm cho dân tình một câu trả lời chính thức, chứ mình nóng lòng lắm rồi. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Về tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày 19/06 vừa qua, theo số liệu thống kế của Vlinkage thì Thiên Cổ Quyết Trần vẫn giữ vững ngôi đầu bảng khi thu về 84,93 triệu lượt xem. Xem đến tập 12, Meixing đã dần quen với tạo hình của Châu Đông Vũ và Hứa Khải. 

Tuy nhiên, mình nhận ra rằng, nguyên nhân lớn khiến nam nữ chính bị dân tình chê tơi tả như vậy còn do họ hợp tác với dàn sao phụ quá nổi bật. Trương Gia Nghê vừa xinh đẹp lộng lẫy, sắc sảo lại có kinh nghiệm đóng vai phản diện. Thuần phi của Diên Hi Công Lược sở hữu khí chất vương giả của một thượng thần hơn là “tam kim ảnh hậu”. 

Lưu Học Nghĩa cũng điển trai và khí chất ngời ngời không thua kém gì Hứa Khải. Hơn nữa, vai diễn trong phim cũng được coi là sở trường của nam diễn viên. Chẳng khác trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là mấy, ở đây, anh được giao vai Thiên Khải, là một trong tứ đại chân thần của thượng cổ giới. Vẫn là kiểu “trà xanh” si tình, yêu say đắm nữ chính rồi vì tham vọng mà gây ra nhiều tai họa. 

Đứng ở vị trí thứ 2 với 82,11 triệu lượt xem là Quân Trang Thân Yêu của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm. Một Ngày Biến Thành Em đã vươn lên vị trí thứ 3 khi có được 67,89 triệu lượt xem. 

Lương Khiết có lẽ rất có duyên với những bộ phim mà kịch bản là xuyên không hay tráo đổi thân phận. Đến cả phim hiện đại khi đóng với mỹ nam Trương Tân Thành, người đẹp cũng không thoát khỏi.

Phim lên sóng trong tuần tới

Cuối cùng, Meixing sẽ cập nhập những bộ phim có lịch phát sóng trong vài ngày tới đây. Gần nhất, vào ngày 22/06, Không Nói Lời Tạm Biệt sẽ được phát sóng trên cả IQIYI và Tencent. Đây là bộ phim hiện đại, có đề tài truy bắt tội phạm do Trương Quân Ninh và Nhậm Gia Luân đóng chính. 

Tiếp theo, ngày 23/06, Em Đẹp Nhất Khi Cười với sự góp mặt của Hứa Khải và Trình Tiêu sẽ ra mắt khán giả trên Youku và Tencent. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi, nội dung khai thác tình yêu trong giới thể thao điện tử. Theo Meixing tìm hiểu, kịch bản của phim này cũng na ná Thân Ái Nhiệt Ái của Dương Tử và Lý Hiện. Điểm khác ở chỗ, nữ chính trong đây chính là một game thủ. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi và những chàng vương gia gây thương nhớ của màn ảnh Cbiz

Cùng ngày 23/06, bộ phim Hải Thượng Phồn Hoa được cho là sẽ phát sóng trên LeTV. Dù nhà sản xuất đã tung ra đoạn trailer mới nhất nhưng Meixing vẫn có chút nghi ngờ. Cứ khi nào thấy được Lý Thấm, Đậu Kiêu và Trương Vân Long xuất hiện trong tập 1 thì mình mới tin được. Dù sao chúng ta cũng đợi đến 4 năm, thêm một chút nữa cũng không sao hết. Từ Sở Kiều Truyện qua đây, cuối cùng, Yến Tuân cũng phải lòng công chúa Nguyên Thuần rồi nhé. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.