x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: "Thuyền" Dương Dương - Nhiệt Ba sắp ra khơi

Meixing 16:15 - 10/06/2021

Giả sử một ngày làng giải trí Hoa ngữ không có gì để bàn luận thì cuộc sống của những “mọt phim” như chúng ta sẽ ra sao nhỉ? Meixing thì không nghĩ xa xôi như vậy bởi hôm nay, mình vẫn có kha khá tin tức phim ảnh muốn chia sẻ với các bạn đó. Hãy theo dõi hết bài viết này của mình nhé. 

“Thuyền” Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba sắp ra khơi

Những ngày gần đây, Meixing thấy các blogger liên tục đưa tin, các fan nhà Dương Dương và Nhiệt Ba đang có chút bất đồng. Họ tranh cãi vì vấn đề phiên vị của nam nữ chính ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nhưng, khoan hãy “xé couple” các bạn ơi, mình thấy, Dương Dương đang rất coi trọng Địch Lệ Nhiệt Ba mà. 

Nam diễn viên hiện tại cùng lúc hợp tác với mỹ nữ Tân Cương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và Triệu Lộ Tư ở Thả Thí Thiên Hạ. Tuy vậy, đoàn đội của anh có xu hướng tuyên truyền “đẩy thuyền” Dương Dương – Nhiệt Ba nhiều hơn. Bằng chứng là chúng ta liên tục được ngắm những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi Vu Đồ - Kiều Tinh Tinh. 

Chưa hết, rõ ràng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã đóng máy từ rất lâu rồi nhưng Đằng Tấn cứ giữ mãi không chịu nhả. Ý định chiếu vào mùa hè này là vì muốn chọn một thời cơ tốt nhất để phim “bạo”. 

Ngay cả trên trang cá nhân, khi cả 2 bộ phim cùng tung poster và trailer mới, Dương Dương mới chỉ tuyên truyền cho phim đóng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Còn cô đồng nghiệp Triệu Lộ Tư thì chưa thấy được nam chính nhắc đến. 

Theo Meixing, với “tiền lực” của Triệu Lộ Tư, đi đóng phim vì đam mê thì cũng không cần quan tâm lắm. Dù sao, hiện tại, nam chính Trường Ca Hành cũng đến phiên cô “độc chiếm”. Cả hai đã có màn tương tác ngọt ngào trong buổi tuyên truyền cho Tinh Hán Xán Lạn ở Thập Quang Thịnh Điển mới đây. 

Dù sao đi nữa thì trên đây đều là những diễn viên mà Meixing yêu thích. Vì thế, mình đều chờ đợi được xem màn thể hiện của họ ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của AnhThả Thí Thiên Hạ.

>>>Xem thêm: "Tiêu Nại" Dương Dương và loạt vai diễn chuyển thể được khen xuất sắc hơn nguyên tác

Phim Triệu Lộ Tư lặng lẽ kết thúc

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Quân Trang Thân Yêu thu hút 80,13 triệu lượt xem, nắm giữ vị trí đầu bảng. Với thành tích xuất sắc này, mình không muốn chê trách Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du điều gì cả. Meixing tặng các bạn một chiếc poster siêu ngọt ngào và siêu hiếm hoi mà cô bác sĩ Hạ Sơ và anh quân nhân Lương Mục Trạch không mặc đồng phục. 

Song Thế Sủng Phi 3 đang có lượt xem trực tuyến nhiều thứ 2 khi thu về 62,32 triệu lượt xem. Một thông tin khiến các fan của Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành kêu trời, đó là trong tuần sau, các tài khoản siêu vip của Tencent sẽ được xem một lèo từ tập 19 đến 30. Xem nhiều thì đã thật nhưng điều này ảnh hưởng tương đối lớn đến thành tích của phim. 

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đã phát sóng tập cuối cùng và thu về 59,88 triệu lượt xem. 

Cùng ngày, Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu cũng đi đến hồi kết. Nhân vật Cố An Tâm do Triệu Lộ Tư đóng chính đã tìm ra chân tướng về sự ra đi năm xưa của mẹ cô và có cái kết hạnh phúc bên Lăng Việt (Lưu Đặc). Tuy nhiên, đây là điều mà khán giả nào cũng có thể đoán trước khi xem một bộ phim hiện đại như này. Do đó, bộ phim này đành ngậm ngùi xếp thứ 4 khi có 56,52 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc của mẹ Dương Dương, Thiên Tỉ và sao nam Cbiz: Người là minh tinh, người khí chất

Show Dương Mịch tạm hoãn chiếu tập mới

Như thường lệ, cứ đến lịch phát sóng là Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng lượt xem. Vừa qua, chương trình thu về 64,92 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là show vừa mới lên sóng, Xem Cuộc Sống Của Tôi, có được 60,69 triệu lượt xem. Manh Thám Thám Án lùi xuống vị trí thứ 3 khi thu hút 57,72 triệu lượt xem. 

Đáng chú ý, trong tuần này, các khán giả của Trốn Thoát Khỏi Mật Thất sẽ không được xem tập mới. Bởi, ban tổ chức show của Dương Mịch mới đây đã đưa ra thông báo, tạm hoãn chiếu tập 5, lịch phát sóng cụ thể sẽ được thông báo sao. Hơi buồn một chút nhưng chúng ta vẫn sẽ chờ đợi phải không nào? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Dù bạn có suy nghĩ giống Meixing hay không thì tối nay, hãy lên Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất và xem những gương mặt nào được vinh danh ở lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2021 nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.