x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trần Thiên Thiên 2 vắng Lộ Tư; Dương Tử "vượt" đàn chị

Meixing 16:35 - 01/06/2021

Phim ảnh Hoa ngữ ngày đầu tháng 6 có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí ra sao? Sau đây, hãy cùng Meixing điểm qua một số thông tin thú vị nhé. 

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn làm phần 2, ai sẽ là người thay thế Triệu Lộ Tư?

Từ sáng sớm 01/06, Meixing đã thấy các blogger xứ Trung đồng loạt đưa tin, bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn sẽ được sản xuất phần 2. Tuy nhiên, trong một số bài đăng, họ cũng nhấn mạnh rằng, bên phía nhà sản xuất đang gặp không ít trở ngại. 

Điều đáng nói nhất là dàn diễn viên chính của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn 2. Trước kia, Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề đã hợp tác rất ăn ý, tạo ra cơn sốt suốt 1 khoảng thời gian dài. Sau bộ phim, địa vị của cả hai đều tăng cao, trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón.

Đặc biệt, Triệu Lộ Tư còn góp mặt trong các dự án phim cổ trang lớn như Trường Ca Hành và sắp tới là Thả Thí Thiên Hạ. Có lẽ, lịch trình làm việc từ nay đến cuối năm của mỹ nhân 9X đã được lấp đầy từ lâu. Hơn thế nữa, với chi phí hạn hẹp của nhà sản xuất Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, thật khó có thể chi trả một khoản tiền lớn để mời Triệu Lộ Tư. Còn về Đinh Vũ Hề, Meixing dự đoán, khả năng cao nam diễn viên vẫn tiếp tục đóng chính. 

Hiện tại, netizen xứ Trung bắt đầu tạo ra những cuộc bình chọn về người thay thế Triệu Lộ Tư. Những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Ngu Thư Hân, Dương Siêu Việt, Tô Hiểu Đồng… nhưng mình chưa thấy ai phù hợp hơn “thánh nữ xuyên không”. 

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi, Đồng Dao và mỹ nhân Cbiz từ "bản sao" vươn lên thành "bản chính"

Lượt xem phim trực tuyến

Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu đang giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 31/05. Bộ phim do Triệu Lộ Tư và Lâm Đặc đóng chính thu về 67,22 triệu lượt xem. Có thể nội dung của phim không quá mới, kịch bản cũng chưa thực sự sâu sắc nhưng điều thu hút Meixing đến với tác phẩm này chính là ngoại hình bắt mắt và diễn xuất tự nhiên của những gương mặt trẻ. 

Bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng với sự góp mặt của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 58,48 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn với 56,49 triệu lượt xem. 

Sau khi tập cuối cùng phát sóng, Ngộ Long đã vươn lên vị trí thứ 4 với thành tích 55,12 triệu lượt xem. Vậy là, màn tái xuất của “Chu Chỉ Nhược” Chúc Tự Đan đã không được như kỳ vọng.  

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác do Tô Hiểu Đồng đóng chính đã có 53,44 triệu lượt xem, đứng thứ 5. Chí Khí Bay Cao của Trần Kiều Ân và Trịnh Khải thu về 51,12 triệu lượt xem, xếp thứ 6. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng của các bộ phim truyền hình Hoa ngữ, Meixing không nhận thấy có sự biến động lớn về thứ hạng. Trong số những tác phẩm đang chiếu, mình có ấn tượng đặc biệt với Hương Vị Ấm Áp của đài truyền hình Hồ Nam. 

Lấy chủ đề nông thôn, bộ phim do Cận Đông đóng chính đem đến cho người xem một cảm giác bình dị, thân thuộc. Không chỉ là cánh đồng lúa vàng ươm, cây cổ thụ xanh mát, ở đây, ta còn thấy được những câu chuyện về cuộc sống của người dân thôn quê.

Chương trình giải trí

Về lượt xem của các chương trình giải trí, Manh Thám Thám Thám Án đang có 69,25 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Kể từ khi ra mắt đến nay, chương trình chưa hề rời khỏi top 1. 

Trong số những gương mặt nổi tiếng tham gia Manh Thám Thám Thám Án, có lẽ, Dương Tử là người được chú ý nhiều nhất. Dù Meixing không phải là fan của ngôi sao Cá Mực Hầm Mật nhưng phải công nhận rằng, tạo hình của nữ diễn viên ở trong chương trình khá đẹp. Cô cũng cho thấy sự duyên dáng, thông minh và đáng yêu. Nếu như giữ vững phong độ này, xem chừng, Dương Tử cũng có thể phát triển thêm ở mảng game show.

Lắng Nghe Cô Ấy Nói đang đứng ở vị trí thứ 2 với 51,26 triệu lượt xem. Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ thu hút 46,71 triệu lượt xem, xếp thứ 3. 

Nhịp Đập Tuổi 20 đã vươn lên vị trí thứ 4 khi có được 42,17 triệu lượt xem. Có 39,68 triệu lượt xem là Vườn Đào 50 Km. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất của Dương Mịch chỉ thu được 38,89 triệu lượt xem, ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

>>>Xem thêm: Sao nữ "trùng mặt" không trùng mệnh: Châu Tấn vạn người mê, Lý Tiểu Lộ bị cả Cbiz ghét

Bạn có hứng thú với bộ phim hay chương trình giải trí nào kể trên? Hãy chia sẻ những điều bạn tâm đắc nhất với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Cbiz, hãy follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.