x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm tin Cbiz: Thiên Quan Tứ Phúc bị chỉ trích vì liên tục lộ tạo hình

Hóng hớt Cbiz 00:02 - 09/08/2021

Với thị trường phim đam mỹ sôi nổi như hiện nay, Hóng Hớt Cbiz cũng không cảm thấy lạ với việc hàng loạt tác phẩm về thể loại này thay nhau khởi quay và lên sóng, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Thiên Quan Tứ Phúc – phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của Mặc Hương Đồng Khứu đang khởi quay những ngày gần đây cũng là một ví dụ điển hình.

Theo nội dung mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu được, Thiên Quan Tứ Phúc là quyển tiểu thuyết đam mỹ mới của tác giả truyện Ma Đạo Tổ Sư. Tạ Liên (Trạch Tiêu Văn diễn) là thái tử điện hạ kim chi ngọc diệp, một thái tử với phong quang vô hạn. Ai ngờ đâu, một bước phi thăng, trở thành chiến thần vạn người tôn thờ lại bị đày xuống nhân gian sau một biến cố. 

Tám năm sau, Tạ Liên tiếp tục phi thăng. Lần này, không có tín đồ cũng không có hương hỏa nhưng chàng lại vô tình cứu được một thiếu niên thần bí đưa về nhà. Mà thiếu niên này, thế mà lại là ma vương mà 3 vị tam giới nghe thấy cũng phải khiếp sợ - Hoa Thành (Trương Lăng Hách diễn).

Trong những ngày khởi quay, Hóng Hớt Cbiz đánh giá Thiên Quan Tứ Phúc là đoàn phim “rộng lượng” nhất trong các ekip khi hàng loạt tạo hình của các nhân vật cứ được leak ra mãi không ngừng. Trước thì có Tạ Liên của Trạch Tiêu Văn, Hoa Thành của Trương Lăng Hách, Hạ Huyền của Điền Hủ Ninh, Tuyên Cơ của Lưu Lệnh Tư,... và giờ là Nam Phong Sư của Thường Hoa Sâm. 

Chỉ bằng vài hình ảnh được tung ra, Thiên Quan Tứ Phúc nhận được rất nhiều lời khen của khán giả khi tạo hình rất hợp với nhân vật. Tuy nhiên, fan hâm mộ lại phản cảm trước hành vi này của đoàn phim vì chỉ mới khởi quay đã làm lộ rất nhiều tạo hình như thế này.

Những tạo hình của Tạ Liên (Trạch Tiêu Văn) trong Thiên Quan Tứ Phúc.
Nhân vật Nam Phong Sư do Thường Hoa Sâm thủ vai.

Ở một diễn biến khác, Trương Triết Hạn cũng đang gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng tạo hình cổ trang trong show Người Chiến Thắng Cuối Cùng. Nổi tiếng sau phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh giúp danh tiếng anh chàng tăng vọt, trở thành một trong những ngôi sao mới nổi của giới giải trí hiện nay. 

Trong khi người bạn nổi tiếng cùng thời – Cung Tuấn luôn bận rộn với lịch trình dày đặc thì Trương Triết Hạn vẫn chưa có bất kỳ động thái mới nào cho biết anh sắp gia nhập đoàn phim mới, fan cũng phải lo lắng thay nam diễn viên.

Không biết bạn có mong đợi vào Thiên Quan Tứ Phúc cũng như mong đợi vào show mới lần này của Trương Triết Hạn không, chứ Hóng hớt Cbiz là mình hóng lắm rồi. Tạo hình đẹp thế cơ mà!

>>>Xem thêm: Tin Cbiz: Trương Triết Hạn đóng phim cùng Thị hậu Đồng Dao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.