x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tin Cbiz: Trương Triết Hạn đóng phim cùng Thị hậu Đồng Dao?

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 09/08/2021

Trương Triết Hạn – một trong những ngôi sao mới nổi của giới giải trí Hoa ngữ sau sự thành công của Sơn Hà Lệnh phát sóng vào giữa năm nay. Thế nhưng, sau khi Sơn Hà Lệnh tạo được tiếng vang, trong khi Cung Tuấn - một nam chính khác trong phim lại bận rộn với lịch trình dày đặc, trước thì phim mới Xin Chào Hỏa Diễm Lam do anh đảm nhận vai chính lên sóng, sau lại hợp tác cùng tiểu hoa hàng đầu Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim cổ trang mới – An Lạc Truyện, còn Trương Triết Hạn lại không hề có bất kỳ động tĩnh lớn nào.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, ngoại trừ phim điện ảnh Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình Trung Quốc hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du và Vương Nhất Bác thì nam diễn viên không còn tác phẩm nào khác. Hóng Hớt Cbiz cũng lo lắng thay cho fan hâm mộ của anh.

Thế nhưng, có lẽ thấy được tiếng lòng của người hâm mộ, gần đây trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết Trương Triết Hạn sắp hợp tác cùng “Thị Hậu Bạch Ngọc Lan” Đồng Dao trong phim mới mang tên Luật Sư Thực Tập, phim sẽ chính thức khai máy vào tháng 10 tới. Đề tài hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi tiếng, Luật Sư Thực Tập rất đáng mong đợi rồi đây!

Luật Sư Thực Tập là bộ phim xoay quanh về Phan Nham (Trương Triết Hạn diễn) - một luật sư thực tập, sau khi gia nhập văn phòng luật Vinh Khoa đã quen biết với những luật sư thực tập khác như nữ thần lạnh lùng Tả Na, học bá Thư Nhất Nam... Dưới sự dẫn dắt của những luật sư có kinh nghiệm, họ dần dần trưởng thành, thành thạo trong việc dùng pháp luật làm vũ khí để bảo vệ quyền lợi cho người dân.

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn từng tỏ tình với Cúc Tịnh Y?

Trước đây có tin đồn, Luật Sư Thực Tập sẽ là tác phẩm tiếp theo đánh dấu sự tái hợp giữa Chu Nhất Long và Đồng Dao sau Kẻ Phản Nghịch. Thế nhưng, theo tin tức lần này đã đổi thành Trương Triết Hạn, phải chăng Chu Nhất Long đã đánh mất dự án này? Ngoài ra, theo Hóng Hớt Cbiz được biết Trương Triết Hạn muốn diễn vai luật sư này lâu lắm rồi, nếu tin đồn này là thật thì ước nguyện của anh đã được hoàn thành.

Ở một diễn biến khác, khi Trầm Vụn Hương Phai – phim mới của Thành Nghị hợp tác cùng Dương Tử còn chưa đóng máy thì trên mạng đã xuất hiện tin về dự án mới của nam diễn viên, hợp tác cùng đàn chị Cảnh Điềm với đề tài tình chị em mang tên Phẩm Chất Lấp Lánh – phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hay Là Mình Sống Chung của tác giả Hồng Cửu.

Phẩm Chất Lấp Lánh là bộ phim tình cảm xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính Tiền Phi – nhân viên ngành ngân hàng đầu tư và Lý Diệc Phi – chàng phú nhị đại độc mồm độc miệng nhưng cũng là tinh anh của giới ngân hàng đầu tư. Hai con người với hai tính cách trái ngược nhau nhưng vừa hay lại bổ trợ cho nhau. Trải qua thời gian dài sống chung, từ hiểu lầm đến thấu hiểu, từ đối đầu đến đồng hành, cả hai cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân đầy hạnh phúc.

Có lẽ phi công lái máy bay đang là một trong những mốt rất hot hiện nay, Hóng Hớt Cbiz chỉ tính sơ sơ thôi cũng đã có chục bộ khởi quay và đợi phát sóng rồi. Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này giữa Thành Nghị và Lưu Thi Thi không?

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Thành Nghị làm hoàng đế dù ngầu vẫn bị ngược thảm

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.