x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jin Young trong The Devil Judge: Diễn đơ hay do nhân vật nửa vời?

Seul 21:55 - 23/07/2021

Năm 2021, Jin Young trở lại màn ảnh Hàn với bộ phim The Devil Judge (Thẩm phán ác ma) kết hợp với Ji Sung. Tuy nhiên, phải chăng do diễn xuất chưa đạt hay do cách xây dựng nhân vật còn nửa vời nên Jin Young đã nhận không ít lời chê bai trong những vừa ngày qua. Vậy đâu là lí do khiến nam thần tượng lại gây ấn tượng không tốt như vậy, cùng Seul khám phá nhé.

Ngay từ khi Thẩm phán ác ma lên sóng, ngoại hình điển trai cùng tạo hình lịch lãm đã khiến Jin Young nhận về rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, trong tác phẩm, nam diễn viên đã vào vai thẩm phán phó Kim Ga On - một người xuất thân từ tầng lớp nghèo khổ. Đối với anh, việc bảo vệ công lý, giữ gìn công bằng cho xã hội chính là mục đích sống của anh.

Ở những tập đầu, Ga On đã khiến Seul hoang mang khi lén lút điều tra về thẩm phán trưởng Kang Yo Han (Ji Sung). Theo anh, việc làm tay sai cho giới nhà giàu như Yo Han quả là hèn hạ. Và rồi đến khi cả hai gặp vụ nổ, Ga On đã có cơ hội tìm hiểu thêm khía cạnh con người của Yo Han khi đến sống ở nhà thẩm phán trưởng.

Sự gần gũi và tương tác thân mật của hai nam nhân vật đã khiến Seul được dịp quắn quéo và nhiệt tình đẩy thuyền. Nhưng cách hành xử “ăn cháo đá bát” của Ga On làm một bộ phận người xem, trong đó có Seul khá là bất bình.

Có thể là do quá tò mò về quá khứ của Yo Han, nôn nóng muốn tìm ra nguyên nhân khiến bố mẹ của mình phải ra đi mãi mãi đã làm cho Ga On có những hành xử không đẹp. 

Nào là tự tiện đưa cháu gái của Yo Han đến gặp bạn của mình để hỏi cô bé về những quá khứ đau thương mà không màng đến cảm xúc của Elijah. Hay nhào vô tẩn cho Yo Han một trận vì nghĩ rằng anh đang chủ mưu hãm hãi bạn của anh mà không nói rõ ngọn ngành sự việc dẫn đến Yo Han bị hiểu nhầm,...

Cách hành động hấp tấp của nhân vật cùng màn đổi mặt nhanh như cắt chỉ trong một tập phim đã khiến nhân vật Ga On đánh mất thiện cảm của người xem. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Seul, một điều khiến nhân vật này nhận thêm những cái thờ ơ của khán giả chính là diễn xuất chưa nổi bật của Jin Young.

>> Xem thêm: "Chị đại mới nổi" sánh đôi với Ji Sung trong The Devil Judge là ai?

Seul không thể phủ nhận rằng anh rất điển trai, rất phù hợp với tạo hình thẩm phán nhưng cách truyền tải, thể hiện tinh thần của một Kim Ga On vẫn chưa đạt độ chín. Minh thấy trong suốt sáu tập phim, biểu cảm của anh chàng không hề đa dạng và không hề có sự linh hoạt.

Vẻ mặt phát hiện ra điều gì mới mẻ hay ánh mắt tương tác với các nhân vật khác không hề có sự chuyển biến, phân biệt rõ rệt. Cách trò chuyện, biểu đạt thông tin thông qua giọng nói của nhân vật khá là ngang, thiếu sức cuốn hút. 

Hay ở những phân cảnh dùng tay chân, mặc dù nam diễn viên cũng đã cố biểu đạt sự phẫn nộ nhưng đó vẫn chưa hoàn toàn chứng minh được nhân vật đó đang chìm trong xúc cảm căm phẫn.

Bên cạnh đó, Seul dễ dàng nhận thấy lối diễn nội tâm không phải là sở trường của nam diễn viên. Một nhân vật có quá khứ đau thương, có hoài bão nhưng trong từng ánh mắt, trong từng xúc cảm hồi tưởng về chuyện xưa cũ vẫn chưa hoàn toàn chiếm lĩnh được tình cảm của khán giả như Seul đây.

Một trong những nguyên nhân khiến Seul có những nhận định trên chắc hẳn là do sự xuất hiện của Ji Sung. Kho tàng phim khổng lồ, lại được mệnh danh ông hoàng diễn xuất, chưa kể lại chiếm quá nhiều thời lượng, được biên kịch ưu ái cho những phân cảnh đặc tả nội tâm nhân vật nên cán cân diễn xuất đương nhiên nghiêng về phía đàn anh Ji Sung.

Và rồi đến khi xem phim, cộng thêm cách xây dựng tính cách nhân vật có tư duy quá đơn giản nên không lẽ gì mà cá nhân Seul và một số khán giả không hoàn toàn ấn tượng với Jin Young hay nhân vật Ga On. Có thể nói rằng, nếu cứ duy trì đà này ở những tập sau, nhân vật Ga On không sớm thì muộn sẽ trở thành “cái gai” trong mắt khán giả, trong đó có Seul.

Nhưng “ba mươi chưa phải là tết” và bộ phim mới đi được hơn một phần tư chặng đường nên Seul kì vọng Jin Young sẽ có bứt phá mạnh mẽ trong những tập sau của The Devil Judge. Seul chắc chắn sẽ còn theo dõi phim ở những tập kế tiếp để xem biến chuyển nhân vật cùng diễn xuất của Jin Young có ấn tượng như Ji Sung đã từng khen không đấy.

>> Xem thêm: The Devil Judge: Lại một gánh nặng mới cho nam diễn viên Ji Sung?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.