x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diệp Anh và dàn sao nhí đang gây sốt trong các bộ phim "giờ vàng" VTV

Thuỳ Dung 15:00 - 17/06/2021

Sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn, những diễn viên nhí luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với tôi khi xem các bộ phim truyền hình. Và điều khiến tôi nể phục hơn ở những nhóc tỳ này đó là sự nghiêm túc với công việc cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên dù còn rất nhỏ. Tham gia những dự án “ăn khách" trong khung giờ vàng của VTV cùng dàn ngôi sao đình đám, những diễn viên nhí này chẳng những không hề “lép vế" mà đôi khi còn chiếm hết spotlight vì quá đỗi đáng yêu. 

Hồng Nhung

Cô bé Hồng Nhung sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi, được ví như "tiểu Bảo Thanh" của làng phim Việt. Hồng Nhung góp mặt trong khá nhiều dự án đặc sắc của VTV, phải kể đến như Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Về Nhà Đi Con Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Điều khiến tôi ngạc nhiên là Hồng Nhung không hề sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng cô bé lại có năng khiếu khá rõ ràng. Cô bé luôn hoàn thành khá tốt mọi phân đoạn, kể cả những cảnh cần nhiều cảm xúc và lấy nước mắt khán giả. Khuôn mặt xinh xắn, dễ thương như tiểu công chúa chính là nét đặc trưng mà ai nhìn cũng phải yêu ngay của cô bé này.

Được biết, ngoài diễn xuất Hồng Nhung còn có khả năng nhảy và múa. Cô bé đa tài này luôn được gia đình tạo điều kiện hết mức để phát triển bản thân.

Chu Diệp Anh

Dù chỉ mới lên 10 nhưng Chu Diệp Anh đã sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng. Những bộ phim đáng chú ý của cô bé phải kể đến như Ngược Chiều Nước Mắt, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Thời gian gần đây, cô bé góp mặt trong dự án đình đám Hướng Dương Ngược Nắng. Diệp Anh vào vai Cami - con gái Việt Anh, được dân tình khen ngợi hết lời với diễn xuất đầy chuyên nghiệp.

Quả thực, diễn xuất của cô bé này chưa bao giờ khiến tôi phải thất vọng hay nghi ngờ. Diệp Anh luôn biết cách thể hiện mọi thứ sao cho thật nhẹ nhàng, tự nhiên. Thêm vào đó là gương mặt quá đỗi đáng yêu, đôi mắt to cực kỳ có cảm xúc của cô bé luôn khiến tôi mê đắm không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Theo tôi được biết, ngoài diễn xuất thì “cháu nội" NSND Lan Hương còn là một người mẫu nhí vô cùng đình đám. Tiểu mỹ nhân từng sải bước trên nhiều sàn catwalk lớn nhỏ khác nhau.

>>> Xem thêm: Làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh và dàn diễn viên vẫn xinh đẹp, toả sáng

Hà Anh

Nếu thường xuyên xem phim truyền hình VTV thì chắc chắn bạn sẽ không hề xa lạ với diễn viên nhí Hà Anh. Cô bé tham gia nghệ thuật khá sớm và tính đến nay đã “bỏ túi" nhiều vai diễn nổi bật như trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Về Nhà Đi Con, Cả Một Đời Ân Oán...

Bộ phim mới nhất của Hà Anh chính là dự án Hương Vị Tình Thân đang phát sóng tại khung “giờ vàng” VTV. Hà Anh thủ vai Phương Nam lúc nhỏ - cô bé chịu sự hắt hủi, lạnh nhạt và chèn ép của mẹ nuôi. Ngôi sao 11 tuổi đã nhiều lần khiến tôi không cầm được nước mắt với diễn xuất nhập tâm của mình.

Đâu chỉ là một tài năng diễn xuất, Hà Anh còn được đông đảo khán giả yêu thích bởi khả năng ca hát “không phải dạng vừa". Cô bé từng góp mặt trong Giọng Hát Việt Nhí New Generation năm 2021 và có những màn trình diễn tự tin, lôi cuốn. Xinh xắn, diễn giỏi lại còn hát hay, Hà Anh thực sự rất đúng chuẩn “con nhà người ta" đúng không nào?

Phụng Nghi

Phụng Nghi hẳn là sao nhí VTV nổi bật nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Cô bé “phủ sóng" màn ảnh khi góp mặt trong cả 2 bộ phim đình đám “giờ vàng” là Hương Vị Tình Thân Mùa Hoa Tìm Lại. 

Tài năng nhí này được phát hiện từ năm 4 tuổi. Vai diễn đầu tiên của Phụng Nghi là một vai nhỏ trong bộ phim Sắc Màu Phái Đẹp. Với lối diễn xuất rất tự nhiên, khả năng đọc thoại tốt cùng gương mặt xinh xắn, Phụng Nghi thực sự đã làm tôi ''yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên''.

Cô bé tài năng này nhanh chóng "lọt mắt xanh" của nhiều đạo diễn. Từ đó, Phụng Nghi được “chọn mặt gửi vàng" trong nhiều tác phẩm khác như Những Nhân Viên Gương Mẫu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường - Phương Oanh và những cặp đôi hợp nhau nhất màn ảnh Việt

Có thể thấy, với những dấu ấn đạt được trong thời gian qua, các sao nhí trên đang có cơ hội rất tốt để phát triển. Tôi tin rằng những cô bé vừa xinh xắn vừa tài năng này nếu tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sẽ trở thành các ngôi sao đình đám bậc nhất màn ảnh Việt trong tương lai. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.