x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường - Phương Oanh và những cặp đôi hợp nhau nhất màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 16/06/2021

Mới đây, khi theo dõi bộ phim Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải quắn quéo không thôi với màn hợp tác cực kỳ ăn ý giữa Phương Oanh và Mạnh Trường. Cũng từ đó, mình đã tìm hiểu thêm về những cặp đôi đẹp đôi nhất, hợp nhau nhất trên màn ảnh Việt và muốn chia sẻ với các bạn cùng biết.

Phương Oanh – Mạnh Trường

Trước tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói về cặp đôi đang gây bão trên màn ảnh nhỏ là Phương Oanh và Mạnh Trường nhé! Nhìn vào ngoại hình cực kỳ xứng đôi vừa vừa lứa và phản ứng hóa học tuyệt vời của hai diễn viên trong Hương Vị Tình Thân, mình vô cùng thích thú và phải “chèo thuyền” ngay và luôn các bạn ạ. 

Chính sự ăn ý tuyệt vời, tưởng như chỉ một cái liếc mắt cũng có thể hiểu được ý nhau giữa Phương Oanh - Mạnh Trường đã mang đến sức hút không thể chối từ cho bộ phim này.

Bản thân Mạnh Trường chia sẻ rằng: “Tôi đóng nhiều phim nhưng với Phương Oanh là ăn ý nhất”. Người đẹp VTV cũng chẳng ngại dùng những lời có cánh để khen ngợi đồng nghiệp của mình: “Anh ấy là người thu hút cả phái nam và phái nữ”, đồng thời thừa nhận Mạnh Trường là người cộng sự ăn ý nhất của mình.

Đây cũng là lý do Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Phương Oanh và Mạnh Trường xứng đáng lọt top những cặp đôi ăn ý nhất, đẹp đôi nhất trên màn ảnh Việt đó!

 >>> Xem thêm: Chị gái Hồ Văn Cường và loạt người thân sao Việt có số phận thế nào?

Hồng Diễm – Hồng Đăng

Nói tới những cặp đôi màn ảnh “đỉnh chóp” của Vbiz, sao có thể thiếu được Hồng Diễm – Hồng Đăng. Đây là “chiến hạm” mà không ai có thể vượt qua nổi trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa đấy các bạn ạ!

“Yêu đi yêu lại” suốt 10 năm trên màn ảnh Việt, chẳng mấy ai có mối duyên phận sâu nặng như cặp đôi “song Hồng” đúng không nào? Không chỉ tương xứng về ngoại hình, Hồng Diễm – Hồng Đăng còn “hợp cạ” đến khó tin, khiến khán giả yêu thích với lối diễn xuất tự nhiên, tinh tế.

Bản thân Hồng Đăng cũng chia sẻ rằng, Hồng Diễm là “bạn diễn tuyệt vời”, chưa tìm được ai ăn ý hơn của anh. Và điều này đã được chứng minh qua hàng loạt những bộ phim thành công như Mátxcơva: Mùa Thay Lá, Cả Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái... rồi đúng không cả nhà?

Trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa, Hồng Diễm – Hồng Đăng chẳng khác nào “cặp đôi vàng TVB” Âu Dương Chấn Hoa – Quan Vịnh Hà phiên bản Việt vậy đó!

Bảo Thanh – Quốc Trường

Khi xem bộ phim Về Nhà Đi Con, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng ấn tượng khi thấy Bảo Thanh – Quốc Trường nên duyên trên màn ảnh. Đều là những diễn viên tài năng của Vbiz, “cặp bài trùng” này đã hút chặt sự chú ý của mình, dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo từng diễn biến của phim. 

Rõ ràng, sự ăn ý của họ đã góp phần không nhỏ để làm nên thành công của Về Nhà Đi Con, đúng không nào? Hơn nữa, khi trả lời phỏng vấn, Mạnh Trường cũng chia sẻ rằng, anh từng đóng cặp với rất nhiều diễn viên nữ nhưng diễn với Bảo Thanh là thành công lớn nhất của mình.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, cả hai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai và khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với những màn bắt tay đỉnh cao trên màn ảnh Việt.

Thanh Sơn – Quỳnh Kool

Thanh Sơn – Quỳnh Kool khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý khi hóa thân thành cặp đôi thầy trò cực dễ thương trong bộ phim Đừng Bắt Em Phải Quên. Thậm chí, mình cho rằng, chẳng hề quá lời khi nói họ chính là điểm nhấn đặc sắc của tác phẩm này, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Từng nhiều lần hợp tác trên màn ảnh, Thanh Sơn và Quỳnh Kool có sự ăn ý tuyệt vời và hiểu được cách diễn xuất của nhau. Đây cũng là lý do cặp đôi thể hiện tình cảm một cách hết sức tự nhiên, “diễn như không diễn”. Thậm chí, đến đạo diễn của bộ phim cũng phải nhận xét rằng, họ “diễn rất tình” nữa đấy!

Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh, Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn có nhiều tương tác dễ thương ngoài đời. Chính vì vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng tò mò không biết họ có “phim giả tình thật” hay không. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Hà Hồ và những sao Việt "kiếm tiền tỷ, ăn đạm bạc"

Có thể thấy được, trên màn ảnh Việt có không ít cặp đôi “chất lượng” đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, sự ăn ý và đẹp đôi này chính là thế mạnh giúp họ “yêu” trên màn ảnh một cách chân thực hơn và cùng chung tay tạo ra những tác phẩm chất lượng đấy! Mình xin được “đặt gạch” trước, chờ mong những màn hợp tác tiếp theo của các cặp đôi nói trên nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những cặp đôi nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.